[หลังร้าน] ปรับปรุงระบบจัดการหลังบ้าน LnwShop

ปรับเปลี่ยนหน้าตาและการทำงานให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น สามารถอ่านข้อมูลอัพเดทอย่างละเอียดได้ที่ https://blog.lnw.co.th/2021/03/05/update-manage_lnwshop2021

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน : บิลออนไลน์] บิลออนไลน์รูปแบบใหม่ เปิดให้ร้านเลือกใช้งานได้แล้ว

ร้านค้าสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งเวอร์ชั่นเก่าและใหม่  โดยรูปแบบใหม่จะเป็นการพาลูกค้าไปทีละขั้นตอน ทำให้ลูกค้าไม่สับสนว่าต้องกรอกข้อมูลตรงส่วนไหนก่อน การแสดงผลข้อมูลไม่เยอะจนเกินไป ร้านค้าสามารถเข้าไปใช้งานได้เลย ด้วยการสร้างบิลตามปกติและเลือกคัดลอกลิงก์ บิลออนไลน์รูปแบบใหม่ ส่งไปให้ลูกค้ากรอกได้เลยค่ะ

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน : รายการสั่งซื้อ] เพิ่มการจำกัดช่วงราคาของการสั่งซื้อ

ร้านค้าสามารถกำหนดให้ลูกค้า จำเป็นต้องสั่งซื้อสินค้าในช่วงราคาที่คุณกำหนดเท่านั้นได้ ซึ่งจะกำหนดเป็นราคาขั้นต่ำ หรือจะห้ามสั่งซื้อไม่เกินราคาเท่าไหร่ ก็สามารถกำหนดได้เช่นกัน โดยเข้าไปตั้งค่าที่เมนู ตั้งค่า > รายการสั่งซื้อ > จำกัดช่วงราคาของออเดอร์ > ตั้งค่าตามต้องการ  และบันทึก

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน : สคริปต์] ย้ายการตั้งค่า Script และการ Tracking ไว้ที่เมนูสคริปต์

ไม่ว่าจะเป็นการติด Facebook Pixel, Chat Plugin, Facebook Comments, Google Anayltics, Google Tag Manager, Google Search Console หรือ Script อื่นๆ จะรวมมาให้ตั้งค่าได้ที่เมนูนี้ค่ะ

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน : สินค้า] เพิ่มลิงก์ไปหน้าสินค้าที่ช่องทางการขายต่าง ๆ

เพิ่มเมนูสำหรับคัดลอกลิงก์ (Url) หน้าสินค้า ในช่องทางการขายที่ร้านค้าเปิดใช้งาน ตัวอย่างการใช้งานเช่น ในเคสที่ลูกค้าต้องการเข้าไปซื้อสินค้านั้น ๆ ในช่องทางที่ลูกค้าสะดวก ร้านค้าสามารถเข้ามาคัดลอกลิงก์จากตรงนี้ ส่งให้กับลูกค้าได้ทันที โดยเข้าไปที่ หน้าสินค้าที่ต้องการ > คลิกที่รูปตา (ดังรูป) > คลิกที่ Icon Link ตามช่องทางที่ต้องการ และส่งให้ลูกค้าได้เลยค่ะ

กลับสู่ด้านบน


[หน้าร้าน] เพิ่มฟีเจอร์ Facebook Chat Plugin แชทง่ายผ่านหน้าร้าน

ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด จาก LnwShop ที่ทำให้เรื่องแชทกับลูกค้ากลายเป็นเรื่องง่าย ๆ กับฟีเจอร์ Facebook Chat Plugin ที่ส่งตรงข้อความจากลูกค้าไปยัง Inbox เพจของร้านค้าบน Facebook ได้ทันที  อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่  https://blog.lnw.co.th/2021/05/24/facebook-chat-plugin

Facebook Chat

กลับสู่ด้านบน


[หน้าร้าน] ปรับรูปแบบปุ่มตกแต่งหน้าร้าน/เข้าสู่หลังร้าน

เปลี่ยนสไตล์ ให้ทันสมัยเป็นรูปแบบเดียวกับระบบจัดการหลังร้าน LnwShop และปรับข้อความอธิบายการเข้าถึงให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น

กลับสู่ด้านบน


[บริการอัพเกรด : ระบบตัวแทน] เพิ่มการตั้งค่าการเริ่มต้นคำนวณระดับตัวแทน

สำหรับร้านค้าที่ต้องการเริ่มนับยอดของตัวแทนใหม่ หรือนับยอดที่เคยผ่านมาด้วย จะสามารถตั้งค่าได้ตามต้องการ โดยเข้าไปตั้งค่าได้ที่ เมนูตัวแทน > ตั้งค่า > หัวข้อเริ่มนับยอด > เลือกตามต้องการ  > บันทึก

กลับสู่ด้านบน


หากมีข้อแนะนำกรุณาแจ้งได้ที่ ฟอรั่มแนะนำ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยสามารถ ติดต่อเรา ได้ทันที