BEST Express - Promotion

หลังจากที่ LnwShop ได้เปิดให้ร้านค้าใช้บริการจัดส่งพัสดุ Best Express ผ่าน LnwExpress กันไปก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้ Maninns ก็มีข่าวดีมาเอาใจเหล่าพ่อค้าแม่ค้า กับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ต้อนรับซัมเมอร์ ลดค่าส่งพัสดุ เริ่มต้นเพียง 13 บาทเท่านั้น แถมตอนนี้ยังสามารถรับพัสดุได้มากถึง 80 Kg. เลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

การให้บริการของ BEST Express

BEST Express ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติจีน ที่เปิดให้ร้านค้าได้ใช้งานผ่านบริการ LnwExpress ซึ่งรูปแบบการขนส่งของ BEST Express ก็มีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ

  • Pick up เข้ารับพัสดุที่หน้าร้าน
  • Drop-off นำพัสดุไป Drop ตามสาขาที่ให้บริการ

และตอนนี้ ฺBest Express ยังสามารถรองรับน้ำหนักพัสดุได้มากถึง 80 kg. เลยทีเดียว ซึ่งรายละเอียดในการใช้งานอื่น ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>BEST Express ขนส่งน้องใหม่ผ่าน LnwExpress รับ-ส่งพัสดุถึงที่ทั่วประเทศไทย<<

Best Express จัดโปรแรงรับซัมเมอร์ เอาใจร้านค้าเทพ!

อย่างที่ได้เกริ่นไว้แล้วว่าตอนนี้ BEST Express จัดโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจร้านค้า ด้วยโปรโมชั่นลดราคาค่าส่ง เริ่มต้นเพียง 13 บาท พร้อมรับน้ำหนักพัสดุได้มากขึ้นถึง 80 Kg. ร้านค้าเทพสามารถดูข้อมูลราคาค่าส่งสินค้าโดยละเอียด ได้ที่ อัตราค่าบริการ BEST Express หรือดูรายละเอียดตามภาพด้านล่างได้เลยค่ะ

ราคาโปรโมชั่นนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 18 กรกฎาคม 2564 เท่านั้น !!

BEST Express

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ รอช้าไม่ได้แล้วนะคะ หากสนใจอยากลองใช้บริการสามารถกดสมัครผ่านหลังร้าน LnwShop ได้ที่เมนูรูปแบบการจัดส่ง/LnwExpress > ออกรหัสอัตโนมัติผ่าน LnwExpress หรือติดต่อฝ่ายการตลาด LnwShop ที่อีเมล : LnwExpress@Lnw.co.th ได้เลยนะคะ (คลิกดูขนส่งผ่าน LnwExpress เพิ่มเติม)