ช่วงเดือนที่ผ่านมา LnwShop ได้จับมือกับหลากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันผู้ประกอบการ SMEs ไทย ให้เติบโตไปบนโลกออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน โดยมีความร่วมมือกับภาคส่วนต่าง ๆ ดังนี้

LnwShop จับมือ SCB Abacus ปล่อยสินเชื่อดิจิทัล

เทพช็อป และ SCB Abacus ได้มีการประกาศความร่วมมือ ในการให้บริการด้านสินเชื่อ “แม่มณีศรีออนไลน์” โดยใช้ระบบ AI และ Matchine Learning ในการพิจารณาปล่อยสินเชื่อให้กับผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ ที่ใช้บริการระบบผ่าน LnwShop ทั้งนี้ระบบดังกล่าวจะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2019 นี้

 

พร้อมช่วย สสว. ผลักดันโครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับ SME ปี 2562

LnwShop x สสว

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ได้มีการเปิดตัวโครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับ SME ปี 2562 โดยมีความมุ่งหวังที่จะนำผู้ประกอบการ SMEs เข้าสู่ระบบออนไลน์ และผลักดันร้านค้าออนไลน์ให้เติบโตมากขึ้น ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ บนตลาดกลางซื้อขายออนไลน์ (Marketplace) และการอบรมให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์กับผู้ประกอบการ ซึ่ง LnwShop ก็ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมผลักดันกิจกรรมของสสว.ในครั้งนี้ รวมถึงร่วมบรรยายให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน สำหรับร้านค้าเทพช็อปที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ Smeonline by OSMEP

 

LnwShop จับมือสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร หนุนกิจกรรม Bangkok Brand 2019

LnwShop x Bangkok Brands

ในมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2019 ที่ผ่านมา LnwShop ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมพร้อมประกาศนโยบายให้การสนับสนุนกรุงเทพมหานครในการนำร้านค้าที่ได้รับตรารับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) จำนวน 534 ผลิตภัณฑ์ ขึ้นสู่โลกออนไลน์ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการรับตรารับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร สามารถดูข้อมูลได้ที่ เว็บสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร หรือโทร. 0-2248-6190

 

เทพช็อปรับเชิญร่วมบรรยายในงาน Top Thai Brands 2019 ณ นครหลวงเวียงจันทน์

Top Thai Brand 2019 @Vientiane, Laos.

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา LnwShop ได้รับเชิญจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบรรยายให้ความรู้ด้าน e-Commerce ภายในงานสุดยอดแบรนด์ไทย 2019 ณ นครหลวงเวียงจันทน์ “ไทย-ลาว ประสานธุรกิจ เชื่อมโยงเครือข่าย ขยายการค้า” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 มี.ค. 2019

———-

และนี่ก็คือส่วนหนึ่งของกิจกรรม ที่ LnwShop ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับทั้งภาครัฐ และเอกชนในการผลักดันผู้ประกอบการ SMEs ไทย ให้เติบโตบนโลกออนไลน์ สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของเรา ก็สามารถติดตามได้ที่ Blog.Lnw.co.th หรือที่เพจ LnwShop นะคะ