อยากได้ธีมแต่งร้านเก๋ ๆ ขนาดกว้าง ๆ แถมสีสีสันต์ที่สดใส น้องตะกร้าขอแนะนำ 2 ธีมนี้เลยค่ะ This is Halloween และ I’m so lively สองเท็มเพล็ตที่น่ารักสดใส แต่มีสไตล์ และโทนสีที่แตกต่าง ที่พร้อมจะมาเพิ่มความเก๋ให้กับร้านค้าออนไลน์ของเทพช็อป

รู้จักกับ This is Halloween

This is Halloween

ดูตัวอย่างร้านที่ใช้งานธีมฮาโลวีน

Template ตกแต่งร้านที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลฮาโลวีน แต่สามารถนำมาใช้ตกแต่งร้านค้าออนไลน์ให้เก๋ไก๋ และโดดเด่นกว่าใครได้ในทุกวัน ไม่เฉพาะช่วงเทศกาล!

โทนสีของธีมฮาโลวีน: สีดำ,สีส้ม และสีม่วง

ร้านที่เหมาะจะใช้ธีมนี้: ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่นแนวชิค ๆ , ร้านขายของแฟนตาซี หรือของเล่น และร้านที่ต้องการใช้โทนสีมืด


I’m so lively ธีมนี้สดใส แบบสนุกสนาน

I'm so lively

ดูตัวอย่างร้านที่ใช้งานเท็มเพลต I’m living

ชอบให้เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์เป็นแนวสดใส สีสันต์หวาน ๆ ออกแนวพาสเทล ดูแล้วสดชื่น ต้องธีมนี้เลยค่ะ I’m so lively ธีมนี้รับรองว่าเหมาะสุด ๆ

โทนสีของธีมฮาโลวีน: สีฟ้า,สีเหลือง,สีส้ม

ร้านที่เหมาะจะใช้ธีมนี้: ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นหวาน ๆ, ร้านขายกิ๊บช็อป, ร้านเสื้อผ้าเด็ก, ร้านดอกไม้, ร้านขนมต่าง ๆ หรือร้านที่ต้องการสีสันต์หวาน ๆ โทนพาสเทล


จริง ๆ แล้วนอกจากสองเทมเพล็ตนี้ LnwShop ยังมีอีกหลากหลายธีมฟรีให้ร้านค้าใช้ในการเปิดเว็บไซต์ขายของ ซึ่งแต่ละธีม แต่ละเท็มเพลตก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันตามความต้องการที่หลากหลายของสินค้าออนไลน์เลยล่ะค่ะ ที่สำคัญแอบกระซิบว่า ไม่ใช่แค่ธีมใหม่ ๆ แต่เร็ว ๆ นี้ Layout ใหม่ ๆ ก็จะมีมาให้เลือกใช้เช่นกัน! รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมแวะมาติดตามข่าวสารของเราที่บล็อกเทพกันนะคะ