E-Commerce Awards 2019

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับการค้นหาสุดยอดผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซในดวงใจ เพื่อเข้าชิงรางวัล ETDA e-Commerce Awards 2019 ภายในงาน Thailand e-Commerce Week 2019  ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ในวันที่ 31 มกราคม –          2 กุมภาพันธ์ 2562

ร้านค้าสามารถร่วมกัน โหวตรายชื่อผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซในดวงใจที่ได้รับการเสนอชื่อสูงสุด 5 อันดับของแต่ละสาขา 
ตั้งแต่วันนี้ - 20 มกราคม 2562

ผู้ประกอบการที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดในแต่ละสาขา จะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ โดย ETDA Thailand หรือ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.)

พิเศษ !! สำหรับผู้ร่วมโหวตรายชื่อร่วมลุ้นรางวัล iPad และ iPad Pro
จาก ETDA Thailand

 

 

ซึ่งรางวัล ETDA e-Commerce Awards : People’s Choice 2019 ในครั้งนี้ LnwShop ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ถึง 2 สาขาด้วยกัน คือ

  • People’s Choice Award- สาขา Favorite Brand of The Year/ Top of Mind of the Year – สำหรับผู้ประกอบการ e-Commerce/ e-Marketplace/ Shopping Online Store ธุรกิจสินค้าและบริการที่นำเสนอแบรนด์ Positive รวมถึงการดูแลและให้บริการลูกค้าให้มีความสุขมากที่สุด

 

  • People’s Choice Award – สาขา SME Favorites in e-Marketplace Management Platform of the Year – สำหรับผู้ประกอบการที่มีความ โดดเด่นในการบริการเครื่องมือต่าง ๆ ในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ของชาว SME ได้อย่างประทับใจ

 

โดยร้านค้าสามารถเข้าไปร่วมโหวตให้ LnwShop ได้เป็นสุดยอดคนทำอีคอมเมิร์ซในดวงใจประจำปี 2019 กันได้ ที่ https://apps.facebook.com/etdathailand/etdaawards2019-vote