บริการอัพเกรด สำหรับระบบร้านค้าออนไลน์ LnwShop

ร้านค้า LnwShop – Store Front (หน้าร้าน)

ร้านค้า LnwShop – Manage (หลังร้าน)

VDO การใช้งานอื่นๆ


บริการอัพเกรด สำหรับระบบร้านค้าออนไลน์ LnwShop

 

เปิดตัว โฆษณา Google Shopping Ads แสดงผลการค้นหาเป็นภาพสินค้า

โฆษณารูปแบบใหม่ล่าสุดของ Google ที่จะแสดง รูปสินค้า, ชื่อ รวมไปถึงราคา ให้ลูกค้าเห็นในผล Search เลย โดยข้อมูลเหล่านี้คือข้อมูลสินค้าของคุณที่ระบบของ LnwShop จะส่งไปยัง Google โดยอัตโนมัติ และ Google จะคำนวณและแสดงโฆษณาให้กับคนที่มีแนวโน้มจะสนใจสินค้าของคุณเอง

  • เร็ว – ไม่ต้องรอให้ทีมงานดำเนินการ สามารถลงโฆษณาได้ทันที
  • ถูก – เริ่มต้นได้ง่าย เพียงวันละ ฿10 ก็โฆษณาได้แล้ว
  • น่าคลิก – โฆษณาที่มีรูปสินค้า ดึงดูดให้ลูกค้าคลิกมากกว่าเป็นไหนๆ
  • น่าเชื่อถือ – ข้อมูลสินค้าทั้งหมดจะอัพเดทตามข้อมูลจริงในร้านค้าของคุณ

รายละเอียดบริการ Google Shopping Ads >> https://blog.lnw.co.th/2018/10/19/google-shopping-ads/
หน้าบริการ Google Ads >> https://www.lnwshop.com/store/google_ads


LnwPickPack บริการคลังสินค้า เก็บ แพ็ค ส่ง เปิดให้บริการแล้ววันนี้

LnwPickPack เป็นบริการ Fulfillment ที่ช่วย “เก็บ แพ็ค ส่ง” สินค้าแทนร้านค้า ให้เจ้าของร้านมีเวลาดูแลลูกค้า หาสินค้า และขยายกิจการได้มากขึ้น งานส่วนนี้เราจัดการแทนให้ทั้งหมด ไม่ต้องกังวลเรื่องเก็บของ แพ็คของ หรือรอคิวไปส่งของนานๆ ><

  • เราเก็บสต๊อกสินค้าใหักับร้านของคุณ
  • ไม่ว่าจะสินค้าขนาดไหน เราก็จัดสรรพื้นที่เก็บให้กับคุณได้
  • เมื่อมีออร์เดอร์เข้ามา เราจะแพ็คและจัดส่งสินค้าให้แทนคุณ
  • ไม่ว่าจะขายกี่ช่องทาง ก็ใช้บริการของเราได้
  • ระบบเชื่อมต่อกับหลังร้าน LnwShop ไม่ว่าจะขายที่ไหนก็จัดการในที่เดียว
  • อยากจะใช้บริการของขนส่งไหน เราก็จัดการให้ได้
  • ไม่ว่าจะเก็บ จะแพ็ค จะส่ง เราก็ทำปรับได้ความต้องการของคุณ


เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สำหรับระบบตัวแทนจำหน่าย Dropship

1. เพิ่มตัวกรองค้นหาตัวแทนได้สะดวกมากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นค้นหาตามกลุ่มสมาชิก ระดับตัวแทน ยอดขาย หรือจำนวนรายการสั่งซื้อ สามารถเข้าไปใช้งานได้ที่เมนูตัวแทน และคลิกค้นหาแบบกรอง ที่มุมบนขวามือค่ะ :)

 

2. ร้านค้าสามารถตั้งส่วนลดให้ตัวแทนแต่ละระดับ

ตามรายสินค้าได้แล้วโดยก่อนหน้านี้ สามารถตั้งค่าส่วนลดได้มากที่สุดที่ระดับหมวดหมู่ย่อย ทางทีมงานทำการปรับให้สามารถตั้งส่วนลดได้ถึงระดับสินค้าเลยค่ะ

ในส่วนของการตั้งค่า จะต้องเข้าไปตั้งค่าที่สินค้าค่ะ
หลังร้าน > สินค้า >  เลือกสินค้าที่ต้องการ > แก้ไข > ไปที่กล่องราคาสินค้า > ตั้งค่าราคาที่ต้องการ
– หากไม่มีการปรับแก้ไขตัวเลขระบบจะอ้างอิงตามส่วนลดตามระดับสมาชิกปกติ ที่ร้านตั้งค่าไว้ในหน้าตัวแทน
– หากมีการปรับราคาส่วนลดในหน้าสินค้าแล้ว ระบบจะยึดราคาที่ร้านค้าใส่ไว้ที่สินค้าเป็นหลัก ถ้ามีการปรับส่วนลดรวมในหน้าตั้งค่าตัวแทน ส่วนลดที่ร้านค้าใส่ที่สินค้าจะคงค่าตามเดิม
.
.
3. เพิ่มการจัดระดับตามจำนวนสินค้า และตั้งส่วนลดเป็นบาท/ชิ้น
– เพิ่มตัวเลือกการจัดระดับตัวแทน จากเดิม มีเพียง ยอดขายและรายการสั่งซื้อ เป็น ยอดขาย,รายการสั่งซื้อ และ จำนวนสินค้า
– เพิ่มการตั้งค่าส่วนลด จากเดิมเป็น % เพียงอย่างเดียว ให้สามารถเลือกให้ส่วนลดได้ทั้งแบบ % และ บาท/ชิ้น
ร้านค้าสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ หน้าตัวแทน > เมนูตั้งค่าตัวแทน
.
4. เพิ่มการตั้งค่าการพิมพ์ใบแสดงรายการสินค้า และใบเสร็จ ผ่านบริการอัพเกรด Print Sheet
– ร้านค้าสามารถตั้งค่าตัวเลือกการพิมพ์ ใบแสดงรายการสินค้าพร้อมส่งได้ ว่าจะให้แสดงราคาหรือไม่ (สำหรับออเดอร์ที่เป็นตัวแทน)
– ร้านค้าสามารถเลือกให้พิมพ์หรือ ไม่พิมพ์ใบเสร็จสำหรับออเดอร์ที่เป็นตัวแทนได้
** โดยค่าพื้นฐาน จะไม่แสดงราคาในใบแสดงรายการสินค้าพร้อมส่ง และไม่พิมพ์ใบเสร็จ สำหรับออเดอร์ตัวแทน
*** การตั้งค่าในกล่องที่ 3 จะมีผลต่อรายการสั่งซื้อที่เป็ตัวแทนเท่านั้น

กลับสู่ด้านบน


ร้านค้า LnwShop – Store Front (หน้าร้าน)

 

เพิ่ม 6 Premium Template รูปแบบใหม่ ใช้งานได้ฟรี !!

ร้านค้าสามารถไปเลือกใช้งานกันได้แล้วที่เมนูตกแต่งร้านค้า > รูปแบบ > Premium Template


เพิ่มสวิตซ์ เปิด-ปิด ป๊อปอัพปุ่มติดต่อเรา ที่หน้าร้าน

ร้านค้าสามารถเลือกได้ว่าจะให้ระบบแสดง Popup ช่องทางการติดต่อของร้านค้าที่หน้าร้านหรือไม่ หากเลือกเปิด ข้อมูลช่องทางการติดต่อจะแสดงตามช่องทางที่ร้านค้าได้กรอกไว้ที่ข้อมูลร้านค้าที่หลังร้านค่ะ (หากไม่ได้กรอกไว้ช่องทางนั้นจะไม่แสดง)

โดยสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ หลังร้าน > เมนูร้านค้า > กล่องข้อมูลการติดต่อ > เลื่อนเปิด (สีฟ้า) เลื่อนปิด (สีเทา)

กลับสู่ด้านบน


ร้านค้า LnwShop – Manage (หลังร้าน)

 

ปรับการแสดงผล หน้าหลักจัดการหลังร้านค้า Manage

เพิ่มส่วนของบทความ ข่าวสารใหม่ๆ ที่เจ้าของร้านค้าเทพไม่ควรพลาด ในส่วนอื่นๆ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดวางให้เหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น


เพิ่มปุ่ม ซ่อนหมวดหมู่ ในหน้ารายการสินค้า

เพื่อการจัดการสินค้าในภาพรวมที่ง่ายขึ้น จึงมีการเพิ่มปุ่มซ่อนหมวดหมุ่ เพื่อให้ร้านค้ามีพื้นที่ในการดูข้อมูล และจัดการสินค้าได้กว้างขึ้น


เพิ่มตัวกรองรายการสั่งซื้อ ให้สามารถกรองผลการค้นหาได้ดียิ่งขึ้น

เพิ่มในส่วนของ กลุ่มผู้สั่งซื้อที่แยกได้ว่า เป็นการสั่งซื้อในรูปแบบไหน เป็นตัวแทนจำหน่าย ลูกค้าปกติ หรือร้านค้าทำรายการสั่งซื้อเอง รวมไปถึงกรองตามรูปแบบการสั่งซื้อว่าเป็นแบบ บิลออนไลน์ หรือสั่งซื้อปกติ ที่สำคัญสามารถค้นหารายการสั่งซื้อตามเบอร์โทรได้แล้วอีกด้วย หมดปัญหาเรื่องลูกค้าโทรตาม และตรวจสอบไม่ได้ไปเลย ^0^


ปรับหน้าสร้างรายการสั่งซื้อ และสร้างบิลออนไลน์รูปแบบใหม่

ปรับปรุงหน้าใหม่เพื่อความง่ายต่อการใช้งานที่มากขึ้น ปรับในส่วนของการกรอกที่อยู่ลูกค้าให้เป็นรูปแบบใหม่ และรูปแบบการสร้างรายการสั่งซื้อให้เป็นรูปแบบเดียวกับบิลออนไลน์

ร้านค้าสามารถเข้าไปทดลองใช้งานได้ที่ หลังร้าน > รายการสั่งซื้อ > สร้างรายการสั่งซื้อ/สร้างบิลออนไลน์ (มุมซ้ายมือ)


ปรับการตั้งค่า Shipping  Exclusive สำหรับร้านค้าที่เปิดใช้งาน

หากร้านค้าเปิดใช้งานบริการระบบขนส่งอัตโนมัติเรียบร้อยแล้ว จะมีหน้าตั้งค่าข้อมูลการรับสินค้า และออกใบเสร็จต่างๆ ที่ร้านค้าสามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูล รวมทั้ง เปิด-ปิด บริการได้เอง (เฉพาะขนส่งที่ร้านค้าเคยเปิดใช้งานเท่านั้น)

โดยร้านค้าสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ หลังร้าน > เมนู ตั้งค่า > เลือกที่ขนส่ง > ตั้งค่าการจัดส่ง > ระบบขนส่งอัตโนมัติ (ตามภาพด้านล่าง)


เพิ่มหน้าระบุข้อมูล นโยบายการเปลี่ยน หรือคืนสินค้า

ร้านค้าสามารถระบุ นโยบายการเปลี่ยน หรือคืนสินค้าให้ลูกค้าทราบผ่านระบบได้แล้ว เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน และลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

ซึ่งข้อกำหนดส่วนใหญ่จะมีหัวข้อดังนี้
  • ระยะเวลาที่ลูกค้าสามารถแจ้งการเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ เช่น ภายใน 30 วันนับจากได้รับสินค้า
  • ข้อกำหนดระหว่างการเปลี่ยนสินค้า/คืนเงิน เช่น หากสินค้าชนิดเดียวกันไม่มีจะคืนเงิน หรือเปลี่ยนเป็นสินค้าชนิดอื่นแทน
  • เงือนไขต่างๆ เช่น สภาพสินค้า, ป้ายราคา, แพ็คเกจ / กล่องพัสดุ, ใบเสร็จรับเงิน ฯลฯ
  • ใครเป็นผู้รับผิดชอบในการเรียกเก็บ/จัดส่งสินค้าคืน รวมถึงค่าจัดส่งที่เกิดขึ้น
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่/คืนเงิน หลังจากได้รับสินค้าคืน

โดยร้านค้าสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ หลังร้าน > เมนู ตั้งค่า > เลือกที่สั่งซื้อ > การสั่งซื้อ > กำหนดข้อมูลการสั่งซื้อ (ตามภาพด้านล่าง) เมื่อเข้าไปแล้ว เลื่อนลงด้านล่างสุดในหัวข้อ “นโยบายการเปลี่ยน หรือคืนสินค้า”

กลับสู่ด้านบน


VDO การใช้งานอื่นๆ

 

Review บริการ Facebook Shop by LnwShop

 

กลับสู่ด้านบน


หากมีข้อแนะนำกรุณาแจ้งได้ที่ ฟอรั่มแนะนำ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยสามารถ ติดต่อเรา ได้ทันที