คุณผู้ชายคนไหนที่กำลังประสบปัญหาเลือกไม่ได้ ไม่รู้ว่าหนุ่มเท่สไตล์เราจะใช้กระเป๋าแบบไหนดี วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากหนุ่ม ๆ กันค่ะ รับรองว่าอ่านแล้วเลือกกระเป๋าได้ถูกใจชัวร์!

หนุ่มฮิป ต้องกระเป๋าคาดตัว

(ซ้าย) กระเป๋าสะพายไหล่หนัง (ขวาบน) Herschel Sixteen Hip Pack – Black (ขวาล่าง) Herschel Eighteen Hip Pack

จะหนุ่มขาแร็พ หรือฮิปฮอปตัวพ่อ ก็ต้องไม่พลาดกระเป๋าคาดตัว ที่มีให้เลือกใช้ได้ทั้งแบบเรียบ ๆ สีดำ,น้ำตาล หรือจะโชว์ความแนวและมีสไตล์ให้สุด ๆ กับกระเป๋าคาดสีสด ๆ ก็แนวไม่หยอก

กระเป๋าเป้สะพายหลัง

(ซ้าย) Y-MASTER STORM เป้สะพายหลังสีดำ (ขวา) กระเป๋าสะพายหลัง สีน้ำเงินเข้ม

หนุ่มสายเกา (หลี) ต้องไม่พลาดที่จะโชว์ความเท่ด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลังทรงเก๋ ๆ แถมกระเป๋าเป้สะพายหลังเนี่ยยังจุของได้แยะ เหมาะกับหนุ่มของเยอะอีกด้วยล่ะ

กระเป๋าถือใบใหญ่ (มีสายสะพายข้าง)

(ซ้าย) กระเป๋าผู้ชายสะพายข้างหนังนิ่ม (ขวาบน) กระเป๋าผ้าสะพายข้างสีน้ำตาล (ขวาล่าง) กระเป๋าถือผู้ชาย สะพายข้างได้ สีน้ำตาล

ถ้าคุณเป็นหนุ่มเท่ มีความหนักแน่นเป็นผู้ใหญ่ต้องเลือกใช้กระเป๋าถือใบใหญ่ ๆ จะมีสายสะพายข้างหรือไม่ก็ได้ รับรองว่าลุคคุณจะดู Cool ขึ้น 300% เลยล่ะ แต่ถ้าวันไหนอยากลดอายุสักนิด ก็เลือกเป็นแบบกระเป๋าผ้าก็เท่ได้อยู่นะ

กระเป๋าทรงกลม

(ซ้าย) กระเป๋าทรงกลม หนังแท้ (ขวา) กระเป๋าทรงกระบอกใหญ่

หนุ่มสปอร์ตแมนต้องไม่พลาดกับกระเป๋าทรงกลม หรือที่บางคนอาจจะเรียกว่าทรงกระบอก ในวันทำงานคุณอาจจะเลือกที่สีเข้ม ๆ หรือทำจากหนัง แต่หากวันท่องเที่ยวแล้วล่ะก็ สีสันต์สดใส ๆ ก็เก๋ใช่ย่อย

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่เลือกแบบถูกใจได้แล้วก็คลิกไปช้อปกระเป่าแฟชั่นกันที่ LnwMall ได้เลยนะคะ รับรองว่ามีให้เลือกเพียบ คลิกเลย >> www.LnwMall.com