อุปกรณ์เดินทางของแท้

เขาว่ากันว่า การเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ จะเปลี่ยนมุมมองของเราให้กว้างขึ้น เมื่อได้เห็นโลกมากขึ้น ได้เห็นวิถีชีวิต และเห็นปัญหาต่าง ๆ ในมุมมองอื่น ๆ ซึ่งนั่น คือส่วนหนึ่งของเสน่ห์ที่ได้จากการเดินทาง ถ้าเราอยากที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ไกล ๆ อุปกรณ์การเดินทางก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ เพราะมันต้องอยู่กับเราไปตลอดทริปการเดินทาง และถ้าหากเรามี อุปกรณ์เดินทางของแท้ ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำจากร้าน The Puffin House ร่วมเดินทางไปกับเราด้วยนั้น ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับนักเดินทางทุกคน

 

The Puffin House

 

The Puffin House เป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์เดินทางของแท้ จากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Deuter, Gregory, Osprey, Eagle Creek, The North Face และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมาย สินค้าทุกชิ้นรับประกันตามมาตรฐานระดับโลก โดยสินค้าทุกชิ้นถูกคัดสรรมาอย่างดีจากผู้ที่เข้าใจนักเดินทางอย่าง “หมอโจ้และหมอวิน” คุณหมอบล็อกกเกอร์จากเพจ หมอๆตะลุยโลก ที่เดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ มากมาย จนเห็นถึงความสำคัญของอุปกรณ์เดินทางที่จะต้องไปกับเราในทุกที่ จึงเกิดเป็นธุรกิจนี้ขึ้นมา

จะเดินทางทั้งที ต้องเตรียมอะไรบ้างนะ ?

เมื่อมีแผน ที่จะเดินทางไกล สิ่งที่เราต้องเตรียมนอกจากเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว ก็ยังมี อุปกรณ์เดินทาง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องเตรียมให้พร้อมด้วยเช่นกัน เพราะมันจะช่วยให้เราเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สิ่งแรกที่เราจะต้องให้ความสำคัญ นั่นคือ “กระเป๋าเดินทาง” เราจะต้องเลือกกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสมกับระยะเวลาการเดินทาง และเหมาะสมกับตัวเราด้วย ต้องมั่นใจว่าเราสามารถเแบกมันไปกับเราได้ทุกที่ โดยที่มันจะไม่สร้างปัญหาให้กับเราในระหว่างการเดินทาง

สิ่งต่อมาคือ “รองเท้า” รองเท้าที่เราจะใช้ในการเดินทางไปกับเรานั้น ต้องเป็นรองเท้าที่สามารถป้องกันเท้าของเราจากสิ่งอันตรายต่าง ๆ และต้องเป็นรองเท้าที่ทนทานต่อสภาพอากาศและสภาพการเดินทางได้

สองสิ่งที่กล่าวมานั้น เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ที่สำคัญสำหรับอุปกรณ์การเดินทางที่ควรมีเมื่อออกเดินทาง และหากต้องการทราบว่านอกจากกระเป๋าและรองเท้าแล้ว เราจะต้องเตรียมสิ่งใดอีกบ้างสำหรับการเดินทางก็สามารถเข้าไปเลือกดูสินค้าได้ที่หน้าเว็บไซต์ของร้าน The Puffin House ได้เลยค่ะ โดยสินค้าของร้าน The Puffin House มีให้เลือกมากมายหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้แบคแพค เสื้อกันหนาว กางเกง รองเท้าหรือถุงนอน เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นอุปกรณ์เดินทางที่จำเป็นต่อการเดินทางด้วยกันทั้งสิ้น

ตัวอย่างสินค้าร้าน The Puffin House

 

ร้าน The Puffin House ขายสินค้าทั้งรูปแบบหน้าร้าน และออนไลน์ โดยในส่วนของการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่า ทางร้านจะให้บริการที่ดีไม่แพ้บริการทางหน้าร้านเลยทีเดียว ให้สมกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ส่งเร็ว ส่งไว ได้ของจริง มีประกัน คุณภาพดี”

รีวิวร้านค้า

จากรูปรีวิวร้านค้าข้างต้น จะเห็นได้ว่าร้าน The Puffin House ให้บริการลูกค้าอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ ซึ่งวัดได้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่ซื้อสินค้าจริง ซึ่งร้านค้าจะต้องเป็นร้านค้าที่อยู่ในเครือของ LnwPay ค่ะ

ถ้าเจ้าของร้านค้าคนไหนสงสัยว่า LnwPay คืออะไร สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของ LnwPay ได้ที่ https://blog.lnw.co.th/2015/10/12/ระบบชำระเงินออนไลน์ นะคะ

 

หากคุณพร้อมที่จะเดินไปสู่โลกกว้าง
แต่ยังไม่มีอุปกรณ์เดินทาง อย่าลืมแวะมาที่ร้าน The Puffin House นะคะ

 

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้าน: The Puffin House

Facebook: facebook.com/thepuffinhouse

Instagram: @thepuffinhouse

Line: @thepuffinhouse