การออกไปเที่ยวนั้นดีอย่างไร? ความจริงแล้วในการไปเที่ยวแต่ละครั้ง นอกจากเราจะได้รับความสนุกสุขกายสบายใจแล้ว ยังทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากกว่าที่เราคิดในหลาย ๆ ด้าน สำหรับใครที่ยังมีคำถามอยู่ในใจ ตามมาหาคำตอบกันดีกว่า ว่าทำไมเราต้องออกไปเที่ยว ^^

การท่องเที่ยวในแต่ละครั้งจะทำให้เราได้กับอะไรที่แปลกใหม่ เช่น ได้ทานอาหารที่หลากหลาย ได้พบปะผู้คนที่แตกต่าง ได้เห็นสถานที่ที่แปลกตา หรือได้ทำกิจกรรมที่ดูท้าทาย น่าตื่นเต้น ในบางครั้งเราอาจจะต้องเผชิญกับปัญหาที่คาดไม่ถึง สิ่งนี้แหละที่จะทำให้เราได้เรียนรู้ที่จะแก้ปัญหา เรียนรู้ที่จะตัดสินใจ และได้พัฒนาตัวเองในด้านต่างๆ มากยิ่งขึ้น

การเดินทางจะทำให้เราได้รับแนวคิดใหม่ ๆ จากวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของผู้คนในแต่ละท้องที่ที่เราได้ไปเยือน สิ่งเหล่านี้จะทำให้มุมมองของเราเปิดกว้างมากขึ้น ทำให้เราได้เกิดการเรียนรู้ และอาจได้ลองทำสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ประสบการณ์เหล่านี้จะทำให้ทัศนคติและมุมของเราเปลี่ยนไป ทำให้เราเข้าใจตัวเองและเข้าใจผู้อื่นได้มากยิ่งขึ้น

ทุกครั้งที่ได้ออกไปเที่ยว จะทำให้เรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากความตึงเครียด และช่วยให้เรากลับมามีความกระตือรือร้นในการทำงานอีกครั้ง ดังนั้นไม่ควรทำงานหนักจนหักโหมเกินไปนะคะ อย่าลืมหาเวลาไปเที่ยวบ้าง เพื่อชาร์ตพลังในการทำงานให้กลับมาอีกครั้ง ^^

การพบปะผู้คนที่แตกต่าง จะทำให้เราได้เรียนรู้การผูกมิตร การปรับตัวเข้าหาผู้อื่น เรียนรู้ที่จะเปิดใจ และทำให้เราเข้าใจคนรอบข้างได้ดียิ่งขึ้น เราสามารถหามิตรภาพใหม่ ๆ ได้ตลอดช่วงการเดินทาง ด้วยการทักทายหรือการพูดคุยที่เริ่มต้นจากความเรียบง่าย ไม่แน่ว่าเพื่อนใหม่ที่ได้พบนั้น อาจจะกลายเป็นเครือข่ายที่สำคัญในการทำงานของคุณในอนาคตก็ได้นะ ^^

บางอย่างที่เราได้พบเจอ อาจจะเป็นตัวจุดประกายสร้างแรงบัลดาลใจโดยที่เราไม่รู้ตัว ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะทำให้เราได้ค้นพบตัวเอง ได้ค้นพบสิ่งที่กำลังค้นหา แรงบัลดาลใจใหม่ ๆ นั้นจะมีส่วนช่วยให้เรามีแรงขับเคลื่อน ทำให้เราทำบางสิ่งบางอย่างได้สำเร็จตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้

 

สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดก็คือความสุขที่เกิดจากการที่ได้ออกไปท่องเที่ยว ความทรงจำดี ๆ ความรู้สึกต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น จะกลายเป็นสมบัติล้ำค่าของเราตลอดไป และจะทำให้เรารู้สึกสุขใจทุกครั้งที่ได้นึกถึง

นอกจากเราจะได้รับความสุขจากการไปเที่ยวแล้ว ประสบการณ์ต่าง ๆที่เราได้เรียนรู้นั้น เรายังสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือนำไปใช้กับการทำงานได้ด้วย ใครออกไปเที่ยวที่ไหนมาอย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะคะ ^^  และสำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าท่องเที่ยว สามารถแวะเข้ามาช้อปกันได้ที่ LnwMall ตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่น Happy Travel ลดกระหน่ำเอาใจคนชอบเที่ยว  รับส่วนลดสูงสุดถึง 70% กันเลย อย่าลืมมาช้อปกันนะ ^^