LnwShop_December2017

สวัสดีปีใหม่ 2560 ค่ะทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ผ่านไปแปปเดียวก็ก้าวเข้าสู่ปีใหม่อีกแล้ว (◡‿◡❀) เข้าเดือนใหม่อย่างนี้ Parii ก็ต้องขอกลับมาอัพเดทอีเวนท์เด็ดที่ LnwShop ไปร่วมแจมในเดือนที่ผ่านมา ให้ทุกคนทราบอีกเช่นเคย รอบนี้เป็นคิวของเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ว่าแต่เราไปทำอะไรมาบ้างนะ ไปดูกัน

LnwShop ร่วมบรรยายการสร้างร้านค้าออนไลน์ใน “กลยุทธ์รวยทะลุล้าน ด้วยร้านค้าออนไลน์”

ยังคงเดินสายอย่างต่อเนื่องกับการบรรยายการสร้างร้านค้าออนไลน์ใน “กลยุทธ์รวยทะลุล้าน ด้วยร้านค้าออนไลน์” นำทีมโดยคุณว่าน เมธปริยา Marketing Manager @Lnw co., ltd.  ที่ไปมอบเทคนิคต่าง ๆ ให้กับผู้ที่สนใจ ซึ่งในเดือนธันวาที่ผ่านมา พวกเราเดินทางไปที่จังหวัดน่าน และใกล้ ๆ นี้เราจะเดินทางไปที่ไหน สามารถเข้าไปดูได้ที่ [PR] ชวนร้านเทพ มาล้วงกลยุทธ์รวยทะลุล้านด้วยร้านค้าออนไลน์

กลยุทธ์รวยทะลุร้าน

 

ทีมงานเทพร่วมออกบูธที่งานเปิดตัวแอปพลิเคชัน 1212 OCC

ในวันที่ 7 ธันวาคมทีมงานเทพช้อปเข้าร่วมงาน และออกบูธนำเสนอระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ของ LnwShop อย่างระบบ Sure Shopping และระบบรับชำระเงินแทน LnwPay  ที่งานเปิดตัวแอปพลิเคชัน 1212 OCC : Online Compliant Center ที่ทางสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมจัดทำขึ้นมา  เพื่อร้องเรียนและติดตามปัญหาออนไลน์ต่าง ๆ ได้รวดเร็วยิ่งขี้น ทั้งนี้ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่  Play Store ระบบ Android และระบบ iOS จะให้บริการเร็ว ๆ นี้

งานเปิดตัว 1212 OCC x ETDA x LnwShop

งานเปิดตัว 1212 OCC

ทีมงานเทพ เข้าร่วมงานกิจกรรมทดสอบตลาดสินค้า OTOP Select

OTOP Select เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อทดสอบตลาดให้แก่สินค้าที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด The creative smile มีการพัฒนาทั้งในด้านแพคเกจและตัวสินค้าทั้งหมดจำนวน 77 แบรนด์ ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาเพิ่มมูลค่าและยกระดับมาตรฐานสินค้า OTOP ไทยสู่สากล ปี 2559 ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีได้รับมอบหมายจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ งานนี้เราเลยขอเก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกคน และสำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าไปได้ที่  http://77experience.com/

otopselect

LnwShop x otopselect

 

คุณว่าน เมธปริยา ไปให้ความรู้ที่งาน อบรมเชิงปฎิบัติการวิทยากรแกนนำ e-Commerce

ในวันที่ 16 ธันวา คุณว่าน เมธปริยาและทีมงานเทพช็อป ไปให้ความรู้เกี่ยวกับการขายของออนไลน์ ที่งาน “อบรมเชิงปฎิบัติการวิทยากรแกนนำ e-Commerce” ที่จัดขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค งานนี้มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 300 คนที่มีร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง พร้อมที่จะนำไปต่อยอด และเป็นอาสาสมัครเผยแพร่ไปยังคนที่สนใจท่านอื่น ๆ อีกด้วย !

อบรมเชิงปฎิบัติการวิทยากรแกนนำ e-Commerce

LnwShop X อบรมเชิงปฎิบัติการวิทยากรแกนนำ e-Commerce

 

แล้วเดือนแรก ของปีระกานี้ เทพช็อปจะไปไหน ทำอะไรบ้าง รอติดตามกันนะคะ (*≧▽≦)