banner_5_ver2

เพราะการแข่งขันในตลาด e-Commerce ปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น กระแสการเข้ามาของผู้เล่นรายใหญ่ที่ไหลเข้าสู่การค้าออนไลน์ที่สูงขึ้น จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าหากไม่ปรับตัวให้ไว อาจจะถูกกลืนหายไปในคลื่นยักษ์ครั้งนี้ได้ แต่จะปรับตัวยังไง LnwShop มี 5 แนวคิดการปรับตัว สำหรับการขายของออนไลน์ให้ยังโลดแล่นได้อย่างสวยงามมาฝากกันค่ะ

 จะขายของออนไลน์ต้องสร้างตัวตนให้โดดเด่น

การสร้างตัวตน หรือ Branding คงไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร แต่ ณ ยุคที่ Marketplace เฟื่องฟู การสร้างแบรนด์ให้กับร้านของเราเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เราควรสร้างความแตกต่างและจุดยืนให้กับร้านค้าของเรา ทำให้ร้านและสินค้าของเรามีแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น  เป็นที่รู้จัก แล้วรับรองว่าลูกค้าจะจดจำร้านของคุณได้… ถ้าจำได้แล้วจะหนีไปไหนล่ะ !

BeBrand_800

Be Unique. Be Exclusive. Be Brand.

เจาะกลุ่มสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ยิ่งลึกได้เท่าไหร ่ยิ่งดีเท่านั้น

สินค้าที่มีความพิเศษ เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะยังคงเป็นตลาดที่น่าสนใจ และผู้เล่นหลาย ๆ รายยังเข้าถึงได้ยาก ยิ่งเราเข้าใจตลาดของสินค้าที่เฉพาะเจาะจงได้ลึกแค่ไหน เราก็จะเข้าถึงผู้ซื้อสินค้ากลุ่มนั้นได้ดี ซึ่งในการเริ่มต้น อาจจะเป็นกลุ่มเล็ก แต่เชื่อเถอะว่า Niche Market นี่แหละเมื่อยิ่งใหญ่แล้วจะทรงพลังยิ่ง !

ยิ่งช่องทางการขายเยอะ ยิ่งเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย

ยิ่งกระจายช่องทางการขายไปให้มากแค่ไหน ก็ยิ่งดีเท่านั้น เปรียบเหมือนกับเรามีหน้าร้านแล้ว การออกบูธ หรือขยายสาขาก็ยังเป็นเรื่องจำเป็น ดังนั้นการขยับเล่นไปตามจังหวะของตลาด e-Commerce ในยุคนี้ที่ดีอีกอย่างหนึ่งก็คือ กระจายสินค้าไปให้ทั่วตลาด มี Marketplace กี่แห่ง เข้าไปร่วมให้มาก แต่ก็ต้องไม่ลืมดูแลช่องทางการขายสินค้าหลักของเราด้วยนะคะ

11st_800

LnwShop เพิ่มช่องทางการขายผ่าน 11STREET

รักษาคุณภาพให้สม่ำเสมอ คือหัวใจของการขายของ

คุณภาพ เป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ที่คนขายของออนไลน์ควรใส่ใจ ไม่ว่าจะยุคนี้หรือยุคไหน คุณก็ควรใส่ใจคุณภาพสินค้าให้ดี รักษาความไว้วางใจของลูกค้าให้มั่น ถ้าทำได้แบบนี้ ใครจะไม่รักแบรนด์ของคุณล่ะคะ

“ตั้งใจ เต็มใจ และใส่ใจ” สูตรสำเร็จซื้อใจลูกค้า

ข้อดีของแบรนด์เล็ก คือ เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่า เราสามารถพูดคุยกับลูกค้าทุกคนได้ด้วยตัวเอง เข้าถึง และเข้าใจเขาได้มากกว่าใคร ๆ ซึ่งมิตรภาพดี ๆ ของร้าน และลูกค้านี่แหละ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้การขายของออนไลน์ของคุณไปได้รุ่งสุด ๆ

 

———————-

LnwShop ติดอาวุธร้านค้าออนไลน์ สร้างแบรนด์ให้โดดเด่นผ่าน Be Brand และมอบความสะดวกในการขายสินค้าผ่าน 11STREET

  • Be Unique. Be Exclusive. Be Brand.

brand_bebrandเพราะทุกร้านต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง มีเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ LnwShop จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างเว็บไซต์ที่ให้คุณได้เป็นเจ้าของเองได้อย่างแท้จริง นี่คือสิ่งที่เรายึดถือเสมอมา นั่นทำให้ร้านค้าออนไลน์ LnwShop สามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาและความรู้สึกของเว็บไซต์ได้อย่างเต็มรูปแบบ

และวันนี้เรามีตัวเลือกพิเศษเพิ่มขึ้นมาที่จะทำให้ร้านค้าของคุณมีความแตกต่างและสุดพิเศษกว่าเคย ด้วย Be Brand – ร้านของคุณ แบรนด์ของคุณ บริการเสริมที่ให้คุณสร้างเว็บไซต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง ! –สร้างแบรนด์ของคุณเองได้แล้ววันนี้ด้วย Be Brand

 

  • เพิ่มช่องทางการขายผ่าน 11STREET

banner_11st_smallLnwShop ร่วมมือกับ 11STREET – เว็บช้อปออนไลน์ #1 จากเกาหลี‎ มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ขาย ด้วยระบบ Sync ข้อมูลจาก LnwShop อัตโนมัติ ลดขั้นตอนการทำงานให้กับร้านค้าเทพช็อป –ไปเพิ่มช่องทางการขายให้มากกว่าเดิมด้วย 11STREET กันเลย