LnwShop_November

กลับมาพบกันอีกแล้ว…. วันนี้เลยขอมาอัพเดทกิจกรรมต่าง ๆ ที่ LnwShop ไปเข้าร่วมในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่าเราไปไหน ทำอะไรมาบ้าง ไปดูกัน

LnwShop ร่วมบรรยายการสร้างร้านค้าออนไลน์ใน “กลยุทธ์รวยทะลุล้าน ด้วยร้านค้าออนไลน์”

เทพช็อปไปแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการสร้างร้านค้าออนไลน์ พร้อมมอบเทคนิคต่าง ๆ ให้กับผู้ที่สนใจเปิดร้านค้าออนไลน์ แถมด้วยเทคนิคที่จะทำให้ยอดขายพุ่ง รวยทะลุล้านอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนที่ผ่านมาก็ได้ไปถึง 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดบุรีรัมย์, นครสวรรค์, นครราชสีมา (โคราช) และสุราษฎร์ธานี นำทีมโดยคุณว่าน เมธปริยา Marketing Manager @Lnw co., ltd.  เช่นเคย แล้วครั้งหน้าจะไปจังหวัดไหนติดตามได้ที่ [PR] ชวนร้านเทพ มาล้วงกลยุทธ์รวยทะลุล้านด้วยร้านค้าออนไลน์

กลยุทธ์รวยทะลุร้าน

ผู้เข้าร่วมกลยุทธ์รวยทะลุร้าน

 

ทีมงานเทพ ร่วมออกบูธพูดคุย ภายในงาน “กลยุทธ์รวยทะลุล้าน ด้วยร้านค้าออนไลน์” และกิจกรรมเปิดตัวศูนย์รับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์ 1212

ที่จังหวัดนครราชสีมา (โคราช) และจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทีมงานเทพได้ร่วมออกบูธ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ รวมถึงระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่ LnwShop มีให้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการ Sure Shopping : Verify, ระบบรับชำระเงิน LnwPay ฯลฯ ในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาช้อป แก่ผู้ที่สนใจ และเจ้าของร้านเทพตัวจริงที่เข้ามาปรึกษาการใช้งานระบบต่าง ๆ กับทีมงาน โดยทั้งนี้ใครที่สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์รับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์ (คลิก)

ออกบูธ

ออกบูธ สุราษ

พูดคุยกับคุณปฐมพล และ คุณณัฐวิทย์ LnwShop ที่ BarCamp Bangkhen 7

ในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คุณต้น ปฐมพล  และ คุณน้อย ณัฐวิทย์ LnwShop Co-Founder @Lnw co., ltd. ก็ได้เดินทางไปพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับผู้ที่เข้าร่วมงานบาร์แคมป์ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อรวมกลุ่มผู้ที่สนใจแบ่งปันความรู้ ความคิด ประสบการณ์ หรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่ได้ค้นคว้าและพบเจอ ให้ผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ ได้ฟังกันอีกด้วย

LnwShop barcampbangkhen

barcampbangkhen_LnwShop

ทีมงานเทพออกบูธ งานสัมนาและเวิร์คช็อป เติมเต็มธุรกิจด้วย Software ไทย

วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทีมงานเทพร่วมออกบูธ งานสัมนาและเวิร์คช็อป เติมเต็มธุรกิจด้วย Software ไทย ณ บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ งานนี้ทีมงานได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้ว และต้องการต่อยอดผ่านทางช่องทางการขายบนโลกออนไลน์ LnwShop จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้ประกอบการทั้งหลายให้ความสนใจ

 LnwShopออกบูธ

ผ่านไปรวดเร็ว นี่ก็เข้าเดือนธันวาคมแล้ว สำหรับเดือนนี้เรากำลังทำอะไร และไปไหนมาบ้าง Parii จะมาอัพเดทให้ฟังแน่นอนค่ะ :D