Thailand e-Commerce Week

LnwShop เข้าร่วมงาน Thailand e-Commerce Week งานที่จะทำให้คุณรู้ว่าอีคอมเมิร์ช ไม่ใช่เรื่องไกลตัวของคนไทยอีกต่อไป โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 9 ตุลาคม 59 ณ เพลนารี ฮอลล์ 1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขอบอกว่างานนี้ครบครันเรื่องที่เหล่า e-Commerce ต้องรู้ ว่าแต่รายละเอียดการเข้าร่วมงานเป็นอย่างไร ไปดูกัน

3 Highlight สำหรับ e-Commerce 

  1. Business Matching ที่จะให้คุณได้จับคู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ช มีทั้ง Website/Platform, Payment & Logistics พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อลดต้นทุนในการทำธุรกิจ
  2.  Casual Seminar จุดประกายความรู้ในการทำธุรกิจออนไลน์ จากกูรูตัวจริงเสียงจริง ทั้งการสร้างแบรนด์ การโฆษณาออนไลน์ ฯลฯ พร้อมพบผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จจากการทำตลาดออนไลน์
  3.  Awareness  หลายเรื่องที่ควรรู้เมื่อเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ช อาทิ การทำให้ Search หาสินค้าช่วยเพิ่มยอดขาย ลดความเสี่ยงในการช้อปออนไลน์

ร้านค้าเทพหรือท่านที่สนใจธุรกิจ e-Commerce สามารถมาพูดคุยกับ ทีมงาน LnwShop ได้ที่โซน Business Matching ได้เลยนะคะ :)

3 วันเต็มอิ่ม ครบเครื่องเรื่อง e-Commerce ที่คุณต้องรู้  

ในงานแต่ละวันมีกูรูมากมายที่มาขึ้นบนเวที ในการบอกเล่าประสบการณ์การทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จมากมาย อาทิ ดร.รัฐศาตร์ กรสูต (ผู้อำนวยการสำนักอาวุโสสำนักส่งเสริมธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์, ETDA) พูดคุยในประเด็น 1 ชม. หลังเลิกงาน คุณก็หาเงินจาก e-Commerce ได้แบบง่าย ๆ, Social Commerce Insight! สูตรลัด Up Sale ยอดขายปัง ๆ ด้วย Feature ใหม่ของ Facebook โดย คุณรัฐิยา อิสระชัยกุล เป็นต้น โดยสามารถเข้าไปดูรายชื่อกูรูและกำหนดการงาน Thailand e-Commerce Week ได้ที่นี่

20160915_e-COMMERCE-Keek_KEY_Back

สำหรับร้านค้าเทพหรือท่านที่สนใจสามารถเข้าไป ลงทะเบียนเข้างาน Thailand e-Commerce Week  (คลิก) งานนี้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สพธอ. หรือ ETDA : www.etda.or.th และ www.facebook.com/ETDA.Thailand/