ababybestbuy

กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ Parii เลยขออาสาพาทุกคน ไปทำความรู้จักกับร้าน A Baby Best Buy ที่ขอบอกเลยว่า สำหรับใครที่เป็นสาวก Disney เตรียมตัวให้พร้อม เพราะร้านนี้เขารวบรวมสินค้าน่ารัก ๆ เอาไว้มากมาย แถมบริการลูกค้าเป็นอย่างดีจนได้รับรางวัล SuperShop และยังมีเคล็ดลับดี ๆ ในการสร้างธุรกิจ มาฝากร้านค้าเทพอีกด้วย จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลย  (‵▽′)╭

A Baby Best Buy จากความรัก สู่การสร้างธุรกิจ

เจ้าของร้าน A Baby Best Buy

สำหรับร้าน A Baby Best Buy เกิดขึ้นมาได้จากการที่คุณเล้ง อรพรรณ ผู้เป็นเจ้าของร้านที่ชื่นชอบในตุ๊กตา Disney และได้พบกับปัญหาที่เหล่าบรรดาคนที่ชื่นชอบเหมือนกันต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ต้องการไม่พร้อมส่ง, ต้องพรีออเดอร์ และใช้ระยะเวลาที่รอสินค้าค่อนข้างนาน แถมสินค้ายังราคาสูง ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้คุณเล้งตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจขึ้น เรียกได้ว่าเห็นปัญหา เห็นช่องทาง แล้วยังได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอีกด้วย

แม่ค้ารอได้ แต่ลูกค้ารอไม่ได้

disney animator

“สินค้าไม่พร้อมส่ง เราไม่ขาย” จากการที่คุณเล้ง อรพรรณ ทราบปัญหาและความต้องการของกลุ่มลูกค้าโดยตรง ทำให้ A Baby Best Buy สามารถสร้างจุดแตกต่างจากร้านตุ๊กตา Animator อื่น ๆ ได้ นั่นคือการจำหน่ายเฉพาะสินค้าพร้อมส่ง ซึ่งทางร้านนำเข้าตุ๊กตามาจาก Disney Store ประเทศอเมริกา และเสื้อผ้า, ของเล่นจากโรงงานที่ได้รับลิขสิทธิ์โดยตรง ใครที่อยากได้ของแท้ พร้อมส่งต้องร้านนี้เลย

Trick: Disney Animator ของแท้ดูอย่างไร ?

Disney Animator Barcode

การดู Disney Animator ของแท้สามารถดูได้จากหน้าตาของตุ๊กตา ที่ทรงผมจะเรียบสวย ไม่ยุ่งฟู หน้าตาจะเหมือนตัวการ์ตูนค่อนข้างมาก และที่ด้านหลังกล่องใส่ตุ๊กตา จะมีบาร์โค้ดแสดงราคาที่ระบุแหล่งที่มาของสินค้าไว้ด้วยค่ะ

ดูแล อย่างคนรู้ใจ

Review_A baby best buy

ในการจัดส่ง Disney Animator ของร้าน A Baby Best Buy บอกเลยว่าทางร้านเขาดูแลดีอย่างคนรู้ใจ ♡ ก็เพราะในแต่ละขั้นตอนก่อนจัดส่ง ทางร้านเขาพิถีพิถันเป็นอย่างมาก เริ่มตั้งแต่การเช็คหน้าผมของน้อง ๆ ให้เป๊ะ! กล่องใส่ตุ๊กตาจะต้องไม่บุบ ห่อบับเบิ้ลกันกระแทก แถมกล่องพัสดุที่ใส่บรรจุน้อง ยังเป็นขนาดที่ทางร้านสั่งทำมาโดยเฉพาะ ปิดท้ายด้วยการติดสติ๊กเกอร์แจ้งเตือนระวังแตก หูย …ดูแลดีสุด ๆ แบบนี้ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า ทำไมถึงได้เป็น SuperShop แถมได้คะแนนรีวิว 5 คะแนนเต็มในทุกช่อง !

 ครบครัน การ์ตูนที่คุณชื่นชอบ

Disney

นอกจากตุ๊กตา Animator แล้ว ที่ร้านนี้เขาก็ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายทั้งจากค่ายการ์ตูน Disney และจากค่ายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดเด็กผู้หญิง อย่าง Elsa, Rapunzel, Cinderella และเด็กผู้ชายอย่าง Toy Story, The Adventurers. Thor เป็นต้น ซึ่งมีตั้งแต่อายุ 1 – 12 ปี แถมยังมีของเล่นอื่น ๆ ทั้งห่วงยาง, แพยาง, บ้านบอลเป่าลม เรียกได้ว่าคุณแม่ที่มาซื้อตุ๊กตา Animator ก็สามารถช้อปเสื้อผ้า ของเล่นไปให้คุณลูกได้จากที่เดียว ครบครันสุด ๆ

สำหรับการทำร้านค้าออนไลน์ เราต้องมีความจริงใจของลูกค้า จัดส่งของรวดเร็ว ดูแลสินค้า แพ็คอย่างดีก่อนถึงมือลูกค้า – คุณเล้ง อรพรรณ, เจ้าของร้าน A Baby Best Buy

และทั้งหมดนี้คือ เรื่องราวของร้าน A Baby Best Buy ที่เริ่มต้นธุรกิจจากสิ่งที่ตัวเองชอบ ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน คงไม่แปลกใจแล้วใช่ไหมว่า ทำไมร้านนี้ถึงประสบความสำเร็จ หวังว่าร้านค้าเทพร้านอื่น ๆ จะได้ไอเดียในการพัฒนาร้านค้าของเรานะคะ …. แล้วครั้งต่อไป LnwShop จะไปสัมภาษณ์ร้านไหน เป็นร้านคุณหรือเปล่า รอติดตามกันนะ :)