Little Tree Garden

อีกหนึ่งกิจกรรมสุดเลิฟของ Parii ในช่วงวันหยุด คือการได้ไปสิงอยู่ใน Cafe’ สัก 1-2 ชั่วโมง ให้หัวใจได้รู้สึกเบิกบานไปกับสถานที่สวย ๆ ขนมอร่อย ๆ ツ และวันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดี ไปอีกหนึ่งร้านฮอตฮิตติดลมบนอย่าง Little Tree Garden ที่ขอบอกเลยว่าดีงามมากค่ะคุณผู้ชม ว่าแต่จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

♥ ♥ ♥

ความประทับใจแรก เกิดขึ้นตั้งแต่ประตูทางเข้า เห็นต้นไม้สีเขียวชอุ่ม พัดปลิวไหวรอต้อนรับอยู่ มันทำให้รู้สึกสบายแบบบอกไม่ถูก

Little Tree Garden_Nakhon Pathom

เดินเข้าไปเล็กน้อย ฝั่งซ้ายก็จะถึงโซนอาหาร, ขนมและเครื่องดื่ม เป็นเคาน์เตอร์ไม้ รอบ ๆ มีเบเกอรี่ Homemade, ผักผลไม้ปลอดสารพิษ ตั้งเรียงรายไว้ให้เลือกซื้อ

Cafe

ฮืออออ.. มันน่ากินไปหมดเลย เลือกไม่ถูก T.T

Bakery Homemade

ว่าแล้วขอหาที่นั่ง สั่งน้ำและขนมก่อนดีกว่า ที่นี่เขามีทั้งแบบ Outdoor รับลมชิล ๆ และแบบ Indoor แอร์เย็นชุ่มฉ่ำ ในห้องกระจก ชอบแบบไหนก็เลือกเอาได้เลย

ที่นั่งร้าน Little Tree

ชอบมุมนี้จัง :D

Cute Cafe

เย้ มาเสิร์ฟแล้ว … น้ำลิ้นจี่กุหลาบ (80 บาท), น้ำบ๊วยน้ำผึ้งโซดา (80 บาท) และ Banana Walnut Cake  (100 บาท) โดยรวมแล้วรสชาติค่อนข้างอร่อยทั้งน้ำและขนม เค้กของที่ร้านเขาไม่หวานจนเกินไป สาวคนไหนที่กลัวอ้วนก็กินได้นะ :3

Bakery_Homemade

อิ่มแล้วก็ออกไปเดินเล่นสักหน่อย …. Emily’s Tearoom โซนนี้เขามีจำหน่ายสินค้าสุดคลาสสิค อย่างแก้วน้ำชาเซรามิค ถูกใจชิ้นไหนซื้อกลับบ้านได้เลย

แก้วเซรามิค

เสื้อผ้าเด็กโซนนี้เขาก็มีขาย

Cafe_Littletree

นอกจากบรรยากาศที่เขียวชะอุ่มของต้นไม้แล้วนั้น ร้านนี้ยังอยู่ติดกับแม่น้ำท่าจีนอีกด้วย ใครที่มาก็สามารถไปนั่งเก้าอี้ รับลมชมวิวได้ตามสบาย … แต่วันที่ไปเขามีถ่าย Pre-Wedding เลยอดถ่ายรูปมาฝาก ><

green garden

สรุป Little Tree Garden 

บรรยากาศ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡  อาหาร ♡ ♡ ♡ ♡   บริการ ♡ ♡ ♡    การเดินทาง ♡ ♡

ใครที่มีโอกาสมาแถวอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม ก็อย่าลืมแวะมาร้านนี้ด้วยนะ บรรยากาศดี ได้สูดอากาศสดชื่น Parii คอนเฟิร์ม ♡ แล้วครั้งหน้าจะพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวไหน รอติดตามกันนะ :D


เปิดบริการ : อังคาร – อาทิตย์ (09.00 – 18.00 น.)

การเดินทาง : ขับมาทางถนนเส้นเพชรเกษม มุ่งหน้าสู่สามพราน ถึงบิ๊กซีอ้อมใหญ่ ขับตรงไปอีก 1 กิโลเมตร เลี้ยวเข้าซอยเทศบาล 13 จนถึงหน้าวัดอ้อมใหญ่ เลี้ยวขวาและเลี้ยวซ้ายแยกต่อไป เห็นหมู่บ้านคุ้มพญาไม้ให้เลี้ยวซ้าย จะมีป้ายบอกทาง Little Tree Garden อยู่ซ้ายมือ * ร้านจะอยู่ห่างจากถนนใหญ่พอสมควร ไม่ต้องตกใจ ขับเรื่อย ๆ 55555 หรือให้ชัวร์เปิด Google Map เลย

Website : www.littletreegarden.com