thailandmegasale

ขาช้อปต้องเตรียมพร้อม! เพราะ Thailand Online Mega Sale ครั้งที่ 4 มหกรรมลดราคาสินค้าครั้งใหญ่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ในวันที่ 1 – 9 กันยายนนี้แล้วล่ะ !  งานนี้เหล่าร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศ พร้อมใจกันลดราคาพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เอาใจขาช้อปกันถ้วนหน้า ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง และช้อปได้ที่ไหนไปดูกัน

เตรียมพร้อมแล้วไปช้อปที่เว็บ Thailand Online Mega Sale กัน

สินค้าที่ร่วมรายการ_ThailandOnlineMegasale

 

Thailand Online Mega Sale เว็บไซต์หลักของโครงการ ที่รวมเอาสินค้ามากมายจากหลายแหล่งช้อปออนไลน์ชั้นนำ มารวมไว้ในที่เดียว ให้ขาช้อปได้ช้อปชิล ๆ ไม่ต้องเปิดหลายเว็บ ! และนอกจากโปรโมชั่นดี ๆ ในวันที่ 1-9 ก.ย. นี้แล้ว Thailand Online Mega Sale ยังเปิดโอกาสให้คุณได้ช้อปก่อนใครถึง 12 ชั่วโมง (Early Birds) เพียงแค่คลิก ลงทะเบียนรับสิทธิ เท่านั้น !

รับสิทธิ์ช้อปออนไลน์ก่อนใครง่ายๆ แค่ 3 ขั้นตอน

capture-20160830-143556

รับสิทธิช้อปก่อนใครคลิกเลย Thailandmegasale2016.itopspark.com/earlybird

กว่า 1,300 ร้านค้าของ LnwShop ร่วมลดเพิ่ม !!

capture-20160830-143817

กว่า 1,300 ร้านค้าของเทพช็อป ร่วมมอบส่วนลดสุดพิเศษ งานนี้บอกเลยว่าร้านเด่น ๆ สินค้าเด็ด ๆ จัดมาลดกันเพียบ

ส่วนหนึ่งของร้านค้าที่ร่วมมอบส่วนลดสุดพิเศษ

shop

ดูรายชื่อร้านค้าเทพที่ร่วมกิจกรรม Thailand Online Mega Sale ได้ที่หน้าเว็บ LnwShop ได้เลยค่ะ 

LnwPay ให้เพิ่ม มอบแต้ม 6 เท่า สำหรับ Premium Review

premium_review_banner

ไม่ใช่แค่ร้านค้าในกิจกรรม Thailand Online Mega Sale แต่ช้อปร้านค้ามใดก็ได้ที่ใช้ระบบรับชำระเงิน LnwPay ก็รับไปเลย คะแนนสะสม 6 เท่า ! เพียงช้อปแล้วแวะกลับมารีวิวแบบละเอียด (Premium Review) ให้เราเท่านั้นเอง – รู้จักกับระบบรีวิว และการได้รับคะแนนสะสมเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

ยังไม่พอ LnwMall จัดหนัก พบสินค้าราคาพิเศษ 9 บาท ได้ตลอด 9 วันของกิจกรรม

โปร

รวมหลากหลายสินค้าคุณภาพ ในราคาที่ลงท้ายด้วยเลข 9 เริ่มต้นที่ 9 บาท ! ลดกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า – 3 ทุ่ม ตลอด 9 วันของการจัดกิจกรรมกันเลยล่ะ ว่าแล้วอย่ารอช้า คลิกไปรอช้อปกันเลยที่ www.LnwMall.com 

ทุกรายการสั่งซื้อของ Mega Sale เมื่อชำระผ่าน Airpay ลดอีก 5% 

Airpay_LnwShop_ThailandMegaSale

AirPay ร่วมกับ LnwShop มอบส่วนลดเพิ่มอีก 5 %  ทันทีเมื่อสั่งซื้อสินค้าภายในโครงการ Thailand Online Mega Sale 2016 และชำระเงินผ่าน AirPay

LnwShop และพันธมิตรจัดเต็มจัดหนักกันขนาดนี้่ ขาช้อปต้องห้ามพลาดเลยนะคะ ที่สำคัญโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ รู้แล้วต้องบอกต่อกันด้วยนะ ^^แล้วมาร่วมช้อปให้กระจุย รับส่วนลดให้กระจายกันค่ะ