thailand online mega sale 2016

ใกล้เข้ามาแล้วว! สำหรับโครงการ Thailand Online Mega Sale ครั้งที่ 4 ร้านค้าไหนที่ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมไว้ มาทบทวนสิทธิประโยชน์ที่ทางร้านจะได้รับจาก LnwShop และผู้สนับสนุนในโครงการดังกล่าวกันดีกว่า จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย ^^

LnwPay ฟรีค่าธรรมเนียม

ร้านค้าที่ใช้บริการระบบรับชำระเงินแทน LnwPay ฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับสินค้าที่ลดราคาตั้งแต่ 30% ในช่วงระยะเวลาโครงการ Thailand Online Mega Sale ครั้งที่ 4 โดยสินค้าจะเข้าร่วมที่ Mall.LnwPay.com โดยอัตโนมัติ (ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้แทน LnwMall.com) เพื่อเพิ่มช่องทาง เพิ่มยอดขาย !

lnwpaymall

 

สำหรับร้านค้าที่ไม่ได้ใช้งานระบบชำระเงินแทน LnwPay สามารถสมัครเข้าร่วมได้ 2 รูปแบบ ดังนี้

  1. สมัครใช้งาน LnwPay หรือ LnwPay Lite ซึ่งจะเข้าร่วม mall.LnwPay อัตโนมัติ
  2. สมัครใช้งาน LnwPay Mall เพื่อให้สามารถขายสินค้าบน mall.LnwPay.com ได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้งาน LnwPay ที่ร้านค้าตนเอง โดยสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่หลังร้าน (เมนู LnwPay) สมัครตามขั้นตอนและรอการอนุมัติจากทีมงาน เพียงเท่านี้สินค้าที่ผ่านเงื่อนไขจะถูกนำไปแสดงบนมอลล์โดยอัตโนมัติ

 

ไปรษณีย์ใจดี ให้ส่งฟรี

ไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทยมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ร้านค้าที่ร่วมโครงการ Thailand Online Mega Sale ดังนี้

  • มอบคูปองให้ร้านค้าที่ลงทะเบียนแล้ว มูลค่า 500 บาท/ร้านค้า (ใบละ 50 บาท จำนวน 10 ใบต่อร้านค้า) โดยรูปแบบการขนส่งที่สามารถใช้คูปองนี้ได้ คือ บริการฝากส่งแบบ EMS ในประเทศ, บริการไปรษณีย์ลงทะเบียน, บริการพัสดุไปรษณีย์ในประเทศ

วิธีการยืนยันสิทธิรับคูปอง: ทางร้านที่เข้าร่วมโครงการสามารถเข้าไปกรอกรายละเอียดเพื่อยืนยันสิทธิรับคูปองส่งฟรีจากไปรษณีย์ไทย (คลิก)  *กรอกข้อมูลในส่วนการลงทะเบียนสมาชิกใหม่เพื่อจัดส่งคูปอง ภายใน 24 ส.ค. 2559 เท่านั้น

  • มอบ I-Stamp แสตมป์ภาพหรือโลโก้ของร้านค้าโดยเฉพาะ มูลค่า 180 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ จะติดต่อร้านค้าออนไลน์ เพื่อจัดทำ I-Stamp มอบให้ท่านเจ้าของร้านต่อไป

 

NimExpress ลดค่าจัดส่ง 50%

nimexpress

บริษัทนิ่มเอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการด้านการกระจายสินค้าด่วนทั่วประเทศ ลดค่าจัดส่งสินค้าภายในประเทศ 50% จากราคาปกติ สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการฯ

เกณฑ์การรับส่วนลด: สินค้าต้องมีปริมาตรไม่เกิน 30,000 ลบ.ซม., สินค้าต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม และสินค้าต้องบรรจุกล่องเท่านั้น

ร้านค้าไหนที่ไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษข้างต้นอย่าลืม เข้าไปศึกษาวิธีการใช้หรือลงทะเบียนขอรับสิทธิกันนะคะ :)