แนะนำเทมเพลต

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ก็เปรียบเสมือน Template ที่เป็นหน้าต่างของร้านค้าเช่นกัน นอกจากสินค้าที่ดี และการบริการที่ทำให้ลูกค้าติดใจแล้ว การตกแต่งร้านค้าให้สวยงามก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดึงดูดลูกค้าเข้าร้านของเราด้วยนั่นเอง

สำหรับวันนี้ P_kung มี 10 Template น่าใช้มาแนะนำกัน ! ดูกันดีกว่าว่ามีเทมเพลตไหนเข้าตาและโดนใจพวกเรากันบ้าง :)

Let’s Play เติมความน่ารักให้ร้านค้าออนไลน์

lnw_letsplay

มาที่ Template แรกนี้เป็นสีชมพูเหลืองโทนสว่างน่ารัก.. เรียกได้ว่าสาว ๆ หลายคนเห็นแล้วต้องชอบ โดย Template นี้เหมาะสำหรับร้านค้าขายเสื้อผ้าผู้หญิง ของตกแต่งกุ๊กกิ๊ก เครื่องประดับ หรือจะเป็นขายของเครื่องใช้ของเด็ก ๆ ก็น่ารักไปอีกแบบ

Cute Flower เทมเพลตน่ารัก ๆ สำหรับร้านแฟชั่น

lnw_cutefolwer

ในมือของฉันนั้นมีดอกไม้ เหมือนกัย Template นี้ที่มีดอกไม้ สีชมพู และสีน้ำตาลประกอบกัน ไม่หวานมากเท่าไรนัก แต่ก็ยังเหมาะกับความน่ารักของสาว ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับร้านค้าเสื้อผ้าผู้หญิง ร้านขายเครื่องประดับ  หรืออาจเป็นร้านค้าเบเกอรี่ก็ได้นะ

Paper น่ารัก น่าใช้ในโทนสีน้ำตาล

lnw_paper

Tempate นี้ แต่ละส่วนทำมาจากกระดาษ เทป และโบว์หลากหลายรูปแบบ เปรียบว่าร้านค้าเราคือสมุดจดไดอารี่เล่มหนึ่ง ที่เราพร้อมจดบันทึกแปะสินค้าต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ เพียงแค่ Mix & Match ให้ตรงใจก็เท่านั้น เหมาะสำหรับร้านคาขายอุปกรณ์เครื่องเขียน หรืออุปกรณ์ทั่วไป ร้านขายหนังสือ ร้านขายของที่ระลึก ของทำมือ หรือของใช้ตกแต่งบ้าน

 Treasure ร้านค้านักล่าสมบัติห้ามพลาดกับธีมนี้

lnw_treasure

เราไปตามล่าหาสมบัติกันเถอะ! สำหรับ Template นี้ให้ความรู้สึกถึงการผจญภัย จากสีดำที่ดูลึกลับน่าค้นหา และสีทองที่เหมือนสมบัติที่กำลังรอการค้นพบ พร้อมพื้นหลังที่เป็นแผนที่การสำรวจ.. เหมาะสำหรับร้านหนังสือ ร้านของสะสม ร้านเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หรือจะเป็นของทำมือก็เข้าท่านะ

 Toy เพิ่มความสดใสให้ร้านค้า ด้วยเทมเพลตหลากสีสันต์

lnw_toy

ยกรุ้งจากท้องฟ้ามาไว้ใน Template นี้ สีสันสดใส พร้อมมอบดาวให้กับทุกคน เมนูและกล่องข้อความก็มีสีสันและน่าดึงดูด เข้ามาแล้วสดชื่นเหมือนย้อนกลับไปเป็นเด็กแน่อน โดยเหมาะสำหรับร้านค้าขายของเล่น ร้านค้าอุปกรณ์สำหรับพัฒนาการเรียนรู้ของน้อง ๆ หนู ๆ วัยเยาว์ หรือจะเป็นร้านค้า Giftshop ก็น่ารักไปอีกมุม

 Blue สบายตา น่าช้อป ต้องธีมบลู 

lnw_blue

มีการใช้สีฟ้าโทนสบายตา เมนูมีการผูกโบว์สีชมพูน่ารัก กรอกข้อความเป็นเส้นประให้ความรู้สึกผ่อนคลาย.. โดย Template นี้เหมาะสำหรับร้านเสื่อผ้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับของคุณผู้หญิงอีกเช่นกัน หรือเป็นร้านค้าอุปกรณ์สำหรับพัฒนาการเรียนรู้ของคุณน้องคุณหนู เพราะโทนสีนี้เด็ก ๆ ชอบอยู่แล้ว ;)

 Dot L.E.M.O.N เทมเพลตนี้เพื่อร้านค้าของหนุ่ม ๆ 

lnw_dotlemon

โดดเด่นด้วยสีเหลืองตัดสีดำ เป็นสายสปอร์ตแมน ๆ ที่ไม่ต้องการเน้นลูกเล่นเยอะ ใช้สีที่มีความแตกต่างตัดกัน 2 สีก็เพียงพอ เหมาะสำหรับร้านค้าขายอุปกรณ์กีฬา หรืออุปกรณ์เครื่องมือช่าง หรือรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ เพราะจะทำให้สินค้าโดดเด่นอีกด้วย

 Gray Simple เรียบ ๆ แต่มีสไตล์

lnw_graysimple

Template เน้นความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล โทนสีเทา ทำให้สินค้าให้โดดเด่น ไม่มีจุดหรือสีอื่นมาแย่งความเด่นของสินค้าไปได้ เหมาะสำหรับร้านค้ากล้อง หรืออุปกรณ์ไอทีอิเล็กทรอนิกส์ หรือขายเคสโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากเป็นสีเงินที่เปรียบเสมือนความล้ำสมัยของเทคโนโลยีนั่นเอง

 Clean เรียบง่าย แต่ดูดี 

lnw_clean

มาถึง Template สุดท้าย หากชอบแบบเรียบง่าย แต่ไม่เรียบแบบ SuperClean ต้อง Template นี้ เพราะมีการเพิ่มการไล่ระดับสีขาวเทาให้ดูเป็นมิติ ทำให้รูปสินค้าโดดเด่นขึ้นมา เหมาะสำหรับร้านค้าอุปกรณ์สิ้นค้าอิเล็กทรอนิกส์ หรือร้านค้าที่ต้องการให้รูปภาพเป็นจุดเด่นนั่นเอง

 

จบไปแล้วสำหรับ 10 Templete สุดเด็ดที่ P_kung ขอแนะนำ.. นอกจาก Templete ข้างต้นนี้ ยังมีให้พ่อค้าแม่ค้าทุกท่านได้เลือกในระบบอีกมากมายถึง 34 รูปแบบด้วยกัน..  แล้วร้านค้าของทุกท่านเป็นแบบไหน มาแบ่งปันกันได้นะครับ