capture-20160601-174838

 

และแล้ว…เราก็มาถึง การลงทะเบียน Sure Shopping ระดับ 3 ของร้านค้า LnwShop กันแล้วนะคะ  ^^  การลงทะเบียนระดับ 3 ถือเป็นที่สุดของการเพิ่มความน่าเชื่อถือ และการสร้างความเชื่อมั่นให้กับร้านค้าของคุณ เจ้าของร้านค้า Lnw คนไหนไม่อยากพลาด ไปดูรายละเอียดกันเลย

——————

♡ สิ่งที่ควรทราบ สำหรับการลงทะเบียนระดับสูงสุด ♡

  • ทำไมร้านค้า LnwShop ต้องจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ?
  • ตรวจสอบให้ดีว่า เอกสารที่ส่งมาเป็นทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ มิใช่ทะเบียนพาณิชย์รูปแบบอื่น
  • ชื่อเว็บไซต์ในเอกสาร ต้องตรงกับเว็บไซต์จริง กรณีที่ไม่ตรงกัน ทางร้านจำเป็นต้องแจ้งทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ให้อัพเดทข้อมูลก่อนนะคะ จึงจะสามารถใช้ได้
  • ทางเว็บไซต์ DBD ต้องมีการอัพเดทข้อมูลเข้าสู่ระบบ ซึ่งตามปกติเราจะไม่สามารถแสดงสัญลักษณ์ DBD ได้เอง จะต้องนำสคริปที่ได้รับจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้ามาใส่เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ www.trustmarkthai.com หากมีการแสดงผลขึ้นมาจะแสดงว่าทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า อัพเดทข้อมูลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

เมื่อทราบแล้ว เรามาเริ่มลงทะเบียน Sure Shopping ระดับสูงสุดกันเลย

 

1. ไปร้านค้าที่ต้องการใช้บริการ

ขั้นตอนแรก เปิดร้านค้า LnwShop ที่ต้องการลงทะเบียนร้านค้า หลังจากนั้นคลิกเข้าเมนู “หลังร้าน

lnwshop_sureshopping2

 

2. เข้าสู่เมนู “ข้อมูลร้านค้า”

เมื่อเข้ามาสู่หน้าหลังร้านซึ่งเป็นหน้าสำหรับการจัดการร้านค้าแล้ว สังเกต Icon ฝั่งซ้ายมือที่เขียนว่า “ข้อมูลร้านค้า”  คลิกเลือกคำว่า “ลงทะเบียนร้านค้า”  หรือเข้าจากหน้าแรกของหลังร้านก็ได้เช่นกันค่ะ (ฝั่งขวาจะมีเมนู “ข้อมูลร้านค้า” คลิกเลือก “ลงทะเบียนร้านค้า”)

lnwshop_sureshopping4

 

3. Upload สำเนาเอกสารการลงทะเบียน

เมื่อเข้ามาสู่หน้าลงทะเบียนแล้ว สามารถ Upload สำเนาเอกสารการลงทะเบียน หากร้านค้าไหนที่ยังไม่เคย ส่งเอกสาร ยืนยันเจ้าของ (1) และ ยืนยันบัญชีธนาคาร (2) ทางร้านจำเป็นต้องอัพเดทข้อมูลในส่วนนี้ก่อนนะคะ (หากร้านค้ามีข้อมูลในส่วนนี้เรียบร้อยแล้ว สามารถสามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลย) ในส่วนของการยืนยันผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์  (3) ทางร้านต้องใส่ เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ก่อนที่จะทำการ Upload สำเนาทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์นะคะ

lnwshop_sureshopping18

 

ตัวอย่างสำเนาการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (DBD)  *โดยชื่อในทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ จะต้องตรงกับสำเนาบัตรประชาชน (หากมีการแก้ไขเลขจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่หลังร้าน เจ้าของร้านจำเป็นต้องส่งเอกสารการลงทะเบียนระดับนี้ใหม่)

การลงทะเบียนระดับที่ 3 ทีมงานจะใช้เวลาประมาณ 15 วันทำการ ในการตรวจสอบข้อมูล (นับจากการอัพโหลดเอกสาร และ ลงทะเบียนระดับที่ 2 เรียบร้อยแล้ว) ในกรณีเอกสารไม่ถูกต้องครบถ้วน ทางทีมงานจะแจ้งกลับผ่านทางระบบหลังร้าน และจะเริ่มนับระยะเวลาใหม่อีกครั้ง เมื่อคุณอัพโหลดเอกสารที่ได้แก้ไขแล้ว

lnwshop_sureshopping19

 

เมื่อทางทีมงานตรวจสอบเอกสารเรียบร้อย ร้านค้าจะได้รับ  ริบบิ้นสีเขียว ที่มีข้อความว่า “ลงทะเบียนระดับสูงสุด” ตามภาพ เพื่อแสดงให้ลูกค้าทราบ ว่าร้านนี้ได้ยืนยันเอกสารกับทาง LnwShop เรียบร้อย  \(≧3≦)/

 

การลงทะเบียนร้านค้า เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่สร้างความน่าเชื่อถือ ให้กับร้านค้า LnwShop แต่ไม่ได้เป็นเครื่องหมาย ที่สามารถรับประกันการได้รับสินค้าของผู้ซื้อในร้านค้านั้น ๆ ได้ ดังนั้น ร้านค้าต้องอย่าลืม สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ในรูปแบบอื่น ๆ ควบคู่ไปด้วยนะคะ ^^


เจ้าของร้านเทพสามารถเข้าดูรายละเอียด Sure Shopping ได้ที่