ลงทะเบียนระดับ2

สวัสดีค่ะเจ้าของร้านค้า LnwShop ที่น่ารักทุกท่าน ^___^ หลังจากที่ได้ทำความรู้จัก Sure Shopping กับการลงทะเบียนยืนยันเจ้าของร้านใน ก้าวแรกสู่ความน่าเชื่อถือ ที่ร้านคุณสร้างได้ “ลงทะเบียนระดับ 1”  กันไปแล้ว วันนี้เรามาทำความเข้าใจ และดูวิธีการยืนยันเจ้าของร้านในระดับ 2 กันต่อเลย

♡ ————— ♡

ลงทะเบียนระดับ 2 (Registered LV 2)

การลงทะเบียนระดับ 2 เป็นการลงทะเบียนที่เพิ่มความน่าเชื่อถือ ขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง สำหรับร้านค้า LnwShop โดยมี 3 ขั้นตอนง่าย ๆ เช่นเคย

 

1. ไปร้านค้าที่ต้องการใช้บริการ 

ขั้นตอนแรก เปิดร้านค้า LnwShop ที่ต้องการลงทะเบียนร้านค้า หลังจากนั้นคลิกเข้าเมนู “หลังร้าน

lnwshop_sureshopping2

 

2. เข้าสู่เมนู “ข้อมูลร้านค้า” 

เมื่อเข้ามาสู่หน้าหลังร้าน ซึ่งเป็นหน้าสำหรับการจัดการร้านค้าแล้ว สังเกต Icon ฝั่งซ้ายมือที่เขียนว่า “ข้อมูลร้านค้า”  คลิกเลือกคำว่า “ลงทะเบียนร้านค้า”  หรือเข้าจากหน้าแรกของหลังร้านก็ได้เช่นกันค่ะ  (ฝั่งขวาจะมีเมนู”ข้อมูลร้านค้า” คลิกเลือก “ลงทะเบียนร้านค้า”)

lnwshop_sureshopping4

 

3. Upload สำเนาเอกสารการลงทะเบียน  

หลังจากนั้นระบบจะแสดงหน้า ตามภาพด้านล่าง สำหรับการลงทะเบียนระดับ 2 กรณีที่ไม่เคยยืนยันเจ้าของร้าน (1) หรือหากร้านค้าทำการยืนยันเจ้าของร้านในส่วนนี้เรียบร้อยแล้ว สามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้เลยนะคะ ^^

lnwshop_sureshopping22

 

ต่อไปจะเป็นการยืนยันบัญชีธนาคาร (2) ในส่วนนี้ร้านค้าจำเป็นต้องเพิ่มข้อมูลบัญชีธนาคารที่ใช้รับเงิน ในระบบก่อน โดยสามารถเข้าไปเพิ่มได้ที่ หลังร้าน > การเงิน > บัญชีธนาคาร > เพิ่มบัญชีธนาคาร > เลือกธนาคาร และกรอกรายละเอียดอื่น ๆ ให้ครบถ้วน กรณีที่มีหลายบัญชีธนาคาร ร้านค้าต้อง Upload เอกสารของทุกบัญชีที่มีในระบบค่ะ  

lnwshop_sureshopping10

 

หากมีการแก้ไขบัญชีธนาคาร เจ้าของร้านจะต้องส่งเอกสารลงทะเบียนระดับนี้ใหม่นะคะ

 

♡ ตัวอย่างเอกสาร สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร พร้อมวิธีการเซ็นกำกับที่ถูกต้อง ♡

หลังจาก Upload เอกสารเรียบร้อยแล้ว ทางร้านเพียงรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสาร ซึ่งการลงทะเบียนระดับ 2  ทีมงานจะใช้เวลาประมาณ 7 วันทำการ ในการตรวจสอบข้อมูล (นับจากการอัพโหลดเอกสาร) เมื่อมีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่แล้ว ทางร้านจะได้รับ ริบบิ้นสีฟ้า มีข้อความเขียนว่า ลงทะเบียนระดับ 2 ตามภาพ เพื่อแสดงให้ลูกค้าทราบว่า ร้านนี้ได้ยืนยันเอกสารกับทาง LnwShop เรียบร้อย (/≧▽≦)/ ในกรณีเอกสารไม่ถูกต้องครบถ้วน ทางทีมงานจะแจ้งกลับผ่านทางระบบหลังร้าน และจะเริ่มนับระยะเวลาใหม่อีกครั้ง เมื่อคุณอัพโหลดเอกสารที่ได้แก้ไขแล้ว

lnwshop_sureshopping11

เมื่อร้านมีความน่าเชื่อถือ ลูกค้าก็มีความมั่นใจ ยิ่งช่วยลดเวลาการตัดสินใจในการสั่งซื้อ ร้านค้าที่ไม่อยากพลาดโอกาสการเพิ่มยอดขาย อย่าลืมลงทะเบียนยืนยันเจ้าของร้านกันนะคะ (/≧▽≦/)


เจ้าของร้านเทพสามารถเข้าดูรายละเอียด Sure Shopping ได้ที่