LnwShop 2015

20 กันยายนนี้ LnwShop เชิญชวนร้านค้าเทพ และผู้สนใจรวมพบกับ นวัตกรรมใหม่ของการซื้อขายออนไลน์ รวมถึงหลากประเด็นเด็ด จากเจ้าของร้านค้าออนไลน์มืออาชีพ ในงาน LnwShop 2015 ตอน FIGHT FOR DREAM

 ภายในงานเตรียมพบกับ

  lnwupdate_resize600 talk600

The Journey ซีรี่ส์การเดินทางของนวัตกรรมร้านค้าออนไลน์ไทย www.LnwShop.com ด้วยเรื่องเล่าจากอดีตจนถึงปัจจุบัน กว่า 5 ปีที่เทพช็อปต้องผจญภัยในโลกออนไลน์ที่กว้างใหญ่ ที่มีเจ้าของร้านออนไลน์กว่า 300,000 ราย เป็นเพื่อนร่วมทางด้วยกันเสมอมา ท้ายที่สุดแล้วอนาคตของพวกเขาเหล่านั้นจะก้าวไปทิศทางใด ค้นพบคำตอบได้ที่ LnwShop 2015 ตอน The Journey

Talk พูดคุย ถามตอบ จากการถามตอบธรรมดาๆ เป็นการ “พูด คุย ถาม ตอบ” ทุกข้อสงสัย ในรูปแบบที่สนุกสนานและใกล้ชิดกว่าเคย หากคุณมีคำถามนานัปการ ขอให้ได้รีบมาพบกับทีมงานเทพ ต้น ปฐมพล แสงอุไรพร และ น้อย ณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข ในช่วงนี้ให้เร็วพลัน กับ LnwShop 2015 ตอน TALK

 poster_seminar poster_lnwpay

LnwPay อนาคตแห่ง e-Commerce หลังจากเหตุการณ์การโกงสินค้าครั้งใหญ่ในไทย เป็นจุดกำเนิดให้เกิด LnwPay เรื่องราวของบริการรับชำระเงินแทน ที่ทีมงาน LnwShop ตั้งใจสร้างสรรขึ้นมา เมื่อประเทศต้องตกอยู่ในภายใต้ความกลัวในการซื้อ-ขายออนไลน์ LnwPay จึงต้องเข้ามาเพื่อจัดการเหล่าหมู่โจรทั้งหลาย เอาใจช่วยไปกับ “LnwPay : มั่นใจ จ่ายง่าย ได้ชัวร์”

รวมถึงเสวนาสุดไฟท์ “ขายสู้ฟัด… ปล่อยหมัดสู้ ทุกปัญหาร้านค้าออนไลน์” โดยร้านค้าออนไลน์มากประสบการณ์

  • คุณวรงค์ชนก เทียมทินกฤต เจ้าของร้าน Galsfin ตัวแทนของเจ้าของร้านที่มาจากเจ้าของร้านค้าที่นำความเชี่ยวชาญของครอบครัวมาสานต่อ
  • คุณอาภรณี สวนสมุทร เจ้าของร้าน Dropshopping Thai และ All-Mate  ตัวแทนของเจ้าของร้านที่มาจากเจ้าของธุรกิจออฟไลน์แล้วขยายช่องทางการขายมายังออนไลน์
  • คุณจุมพล พรหมวิหาร เจ้าของร้าน Fa Fresh Shop ตัวแทนของเจ้าของร้านที่สร้างร้านค้าออนไลน์จากงานอดิเรก

และผู้ดำเนินรายการ คุณศรีสุดา วินิจสุวรรณ์ พิธีกร และผู้ประกาศข่าวชื่อดังจาก MCOT

 bacc_pic_edit_edit74785b38

สถานที่ : ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (การเดินทาง)
วันที่ : วันอาทิตย์ ที่ 20 กันยายน 2558
เวลา : 13.00 – 17.00 น.

ลงทะเบียนร่วมงาน LnwShop 2015 – Fight for Dream

* ที่นั่งมีจำนวนจำกัด เฉพาะผู้ที่ได้รับตั๋วเข้างานเท่านั้น ที่จะสามารถเข้าร่วมงาน LnwShop 2015 ครั้งนี้ได้นะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

E-Mail : pr@lnw.co.th

Call : 09-2428-8041

Leave a Reply