saminar

การซื้อขายออนไลน์ ที่ไม่ได้คุยตรงกับผู้ขาย ไม่ได้จับสัมผัสสินค้า ธุรกิจออนไลน์จะก้าวไปข้างหน้าได้ ต้องอาศัยความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อผู้ขายออนไลน์ ที่ทำธุรกิจแบบโปร่งใส ตรงไปตรงมา น่าเชื่อถือ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ มุ่งมั่นในการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้ก้าวไกล และเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการเสริมศักยภาพผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ให้มีมาตรฐาน สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคด้วยเครื่องหมาย “Trustmark” แต่บางครั้งผู้ขายออนไลน์อาจจะยังไม่มั่นใจที่จะจดทะเบียน ทางกรมฯ จึงได้จัดหลักสูตร และคณะที่ปรึกษาให้คำแนะนำ และปรับปรุงเพื่อให้ท่านผ่านการรับรอง DBD Verified ภายใต้ชื่อโครงการ “การพัฒนาธุรกิจสู่เกณฑ์มาตรฐานคุณภาพธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์” ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่

“Trustmark” คืออะไร ?

Trustmark คือ เครื่องหมายการรับรองความน่าเชื่อของร้านค้าออนไลน์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ภายใต้สัญลักษณ์ DBD Verified โดยมาตรฐานนี้อ้างอิงมาจากมาตรฐานความน่าเชื่อถือระดับสากล World Trustmark Alliance (WTA)

ได้ “Trustmark” หรือ แล้วดีอย่างไร ?

การได้รับรองไว้หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ ย่อมแสดงให้เห็นว่าร้านค้าออนไลน์นั้น มีความน่าเชื่อถือในการดำเนินธุรกิจที่ดี ผ่านตามมาตรฐานสากลและได้รับการรับรองจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าแล้ว

อยากได้รับการรับรอง ต้องทำอย่างไร ?

สามารถขอการรับรองได้ทางเว็บไซต์ www.trustmarkthai.com แต่ขณะนี้กรมพัฒนาธุรกิจการค้า มีโครงการพัฒนาธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ให้ได้มาตรฐานคุณภาพธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ ที่ต้องการขอการรับรอง DBD Verified แต่ไม่มั่นใจ ทางกรมฯ ได้จัดหลักสูตร และ คณะที่ปรึกษาให้คำแนะนำ และปรับปรุงเพื่อให้ท่านผ่านการรับรอง

ต้องการเข้าร่วมโครงการพัฒนาสู่เกณฑ์มาตรฐานนี้ต้องทำอย่างไร ?

แจ้งความประสงค์เข้าร่วมโครงการและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 081-8416100 / 086-3228069 ผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้าร่วมโครงการพัฒนาซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2558

รับจำกัดเพียง 100 รายเท่านั้น !!!!!!

เข้าร่วมโครงการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย !!!!

ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่

กำหนดการสัมมนา

capture-20150427-162813

ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่

Leave a Reply