halloween_makeup

ล่วงเลยคืนผีดุ ฮาโลวีนมาแล้ว เชื่อว่าเพื่อน ๆ น่าจะได้เห็นภาพทั้ง สวย เก๋ หรือ สพรึง จากผู้คนมากมายที่พร้อมใจกันแปลงโฉมตัวเองรับวันฮาโลวีน บทความนี้ Osin เลยขอรวบรวมเอา Makeup สวย ๆ แถมยังฮอตฮิต ในคืนฮาโลวีนมาฝากกันค่ะ

Cat Makeup

cat_makeup_halloween

 ที่มาของรูป (จากซ้ายบน) 6 Super Cute and Cheap Halloween Costume IdeasMake-Up Ideas for Halloween, แมวเมี๋ยวจอมซน by BarBie Bee และ Mia’ Cat Makeup

 เริ่มต้นกันเบา ๆ กับเมคอัพแมวเหมียว… ปกติแล้วแมวก็เป็นสัตว์ที่สาว ๆ คลั่งไคล้กันเยอะอยู่แล้ว พอถึงเทศกาล Halloween เราจึงได้เห็นทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ มาแต่งหน้าเป็นน้องแมว เหมียว ๆ กันเต็มไปหมด

Corpse Bride Makeup

Corpse Bride

 ที่มาของรูป (จากซ้ายบน) Corpse Bride Makeup by Katherine LaraEmily from Tim Burton’s Corpse Bride Corpse Bride Makeup done by Alana Dawna Noiva Cadáver

 แบบที่สองของฮาโลวีนเมคอัพนี้ ต้อง Corpse Bride Makeup ที่เรียกว่าทั้ง “สวย” และ สยอง” สาว ๆ ที่แต่งหน้าสไตล์นี้ คงต้องมีแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Tim Burton’s Corpse Bride (เจ้าสาวศพสวย)  เป็นแน่ เห็นแล้วขนลุก !

Zombie Makeup

zobie_makeup

ที่มาของรูป (จากซ้ายบน) Zombie, Zombie from TheFunnyPlace.netZombie facepaintzombie makeup

ปิดท้ายกันด้วยเมคอัพสุดสยองขวัญ กับ Zombie Makeup ใครที่ได้เจอะเจอะหนุ่ม – สาว ที่แต่งสไตล์นี้ในคืนฮาโลวีน คงบอกได้คำเดียวว่า “หลอน”

halloween_makeup_2

 เอ้ แล้วคุณล่ะแต่งหน้าไปปาร์ตี้ในคืนผีดุแบบไหนกันบ้างเอ่ย ได้แต่งแบบไหนใน Hot 3 Halloween Makeup ที่เรานำมาเสนอวันนี้หรือเปล่าคะ ใช่ หรือ ไม่ใช่ยังไง แวะเอาภาพสวย ๆ หล่อ ๆ หรือจะสยองขวัญมาโชว์กันบ้างนะคะ Osin อยากเห็น ^_^

Leave a Reply