54648

ถ้าจะถามหาเสื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ในเมืองไทยอย่างนี้ LnwMall ขอแนะนำเทรนด์ฮอตฮิต ให้ลุคเซ็กซี่ขี้เล่น พร้อมอวดผิวสวยด้วย “Sheer Style” หรือพูดง่าย ๆ ก็คือสไตล์ซีทรูในแบบที่หลายคนรู้จักนั่นแหละค่ะ แต่เพื่อให้สาว ๆ แน่ใจได้ว่าจะสามารถเลือกเสื้อซีทรูสักตัวที่ใส่แล้วแล้วเป๊ะ แถมยังสามารถอวดผิดได้อย่างมั่นใจแบบไม่โป๊ LnwMall ก็มีเทคนิคดี ๆ มากระซิบบอกกันค่ะ

10660091_886028804741769_3633191180324628000_n

ชุดซีทรูคือชุดที่ทำมาจากเนื้อผ้าบางเบา ดูพริ้วไหว สามารถมองเห็นผิวเนียนใสของสาว ๆ ได้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผ้าที่ทำมาจากผ้าฝ้ายบาง ผ้าเนื้อ Sheer หรือผ้าลายลูกไม้ สาว ๆ บางคนมองว่าเสื้อซีทรูนั้นอาจจะดูค่อนข้างโป๊ เลยไม่กล้าใส่ แต่ LnwMall อยากให้สาว ๆ ลองเปลี่ยนทัศนคติดู ลองเลือกเสื้อซีทรูที่เปิดเผย ในส่วนที่ไม่โป๊ อย่างเช่น เสื้อซีทรูที่เปิดช่วงไหล่ไปจนถึงแขน, กระโปรงยาวที่เปิดเผยช่วงเรียวขา, เสื้อที่เปิดเผยช่วงด้านข้าง หรือรอยต่อระหว่างเอว ก็สามารถทำให้สาว ๆ สามารถใส่ซีทรูแบบไม่โป๊ แถมยังดูเซ็กซี่ น่าค้นหามากขึ้นไปอีกด้วย

66

 แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนยังไม่มั่นใจ หรือยังใจไม่กล้าพอที่จะอวดผิวท้าแดดอย่างเต็มที่แล้วล่ะก็ ลองหาซับในสีเนื้อ สีดำ เกาะอก หรือสายเดี่ยวเก๋ ๆ มาใส่ทับไว้ด้านใน แค่นี้ก็สวยมั่นใจได้แล้วค่ะ สำหรับสาวหวานไม่ต้องน้อยใจไป เพราะเป็นสาวหวานก็เซ็กซี่ได้ เพียงแค่หาซีทรูที่ผสมลายลูกไม้ลงไปด้วย ก็จะช่วยให้สาวหวานทั้งหลายกลายเป็นสาวหวานปนเซ็กซี่นิด ๆ ได้ค่ะ

656565

นอกจากความ “พอดี” ในการเลือกชุดซีทรูให้ไม่เปิดเผยมากเกินไปแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่สาวๆควรจะนึกถึงก็คือ สถานที่ที่เราจะไป และผู้คนที่เราจะไปพบเจอในวันนั้น ๆ ถ้าเป็นสถานที่ราชการ หรือต้องไปพบกับบุคคลสำคัญ แนะนำให้สาว ๆ เลี่ยงไปใส่เสื้อผ้าที่ดูเรียบร้อยแทนจะดีกว่า เพราะนอกจากจะสวยแล้วต้องรู้จักกาละเทศะด้วยนะจ๊ะสาว ๆ

ok6

ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าซีทรูแบบไหนจะใช่ในแบบที่ตัวเองเป็น LnwMall ขอเสนอโปรโมชั่น “Sexy See Through Girl” โปรโมชั่นที่รวบรวมเอาซีทรูสวยแซ่บหลายสไตล์ มาไว้เป็นตัวช่วยให้สาวๆได้เติมความเซ็กซี่มีเสน่ห์จนใครก็ไม่อยากละสายตา

Leave a Reply