head

เครื่องประดับ ใครคิดว่าไม่สำคัญ แต่ในความเป็นจริงสาวๆรู้ไหมคะว่า ของชิ้นเล็กๆอย่างเครื่องประดัก็เป็นส่วนสำคัญไม่แพ้เสื้อชุดสวยเลยล่ะ เพราะถ้าหากเราเลือกเครื่องประดับที่ไม่เข้ากับรูปร่างหน้าตาของเราแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้สเน่ห์ที่มีอยู่ด้อยลงได้ แต่ถ้าหากสาวๆอย่างพวกเรามีความรู้ในการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะสมกับตัวเองแล้วล่ะก็ เครื่อประดับก็จะช่วยทำให้เราดูเก๋ไก๋และโดดเด่นขึ้นได้ในพริบตาเลย วันนี้ LnwMall ก็มีเคล็ดลับดีๆในการเลือกต่างหูให้เข้ากับรูปหน้ามาฝาก คราวนี้เราลองมาสำรวจรูปหน้าแต่ละประเภทกันนะคะว่า รูปหน้าแบบเรา ควรใส่ต่างหูแบบใดน๊าา??

ok4

สาวหน้ากลม

Do : สำหรับต่างหูที่เหมาะกับสาวหน้ากลมนั้นควรจะเป็นต่างหูที่มีลักษณะยาวในแนวดิ่ง เพราะความยาวของต่างหูจะช่วยให้คอดูยาวระหง และช่วยกลบความกลมของใบหน้าได้เป็นอย่างดี เช่นต่างหูระย้า, ทรงหยดน้ำ หรือรูปเหลี่ยม

Don’t : ต่างหูขนาดเล็ก, ทรงกลม, รูปพัด รวมไปถึงแบบทรงที่เป็นรูปหัวใจ เป็นแบบต่างหูต้องห้ามของคนทรงหน้ากลม เพราะมันจะยิ่งเน้นความกลมของโครงหน้าให้กลมชัดยิ่งขึ้น

ok2

สาวหน้ายาว

Do : สาวทรงหน้านี้จะใส่ต่างหูทรงกลมหรือทรงเหลี่ยมยังไงก็ได้ทั้งนั้น แต่ถ้าจะให้แนะนำ LnwMall ขอแนะนำให้เลือกเป็นทรงกลมแบบติดหูขนาดเล็กกระทัดรัด หรือแบบที่ไม่ใหญ่มากดีกว่าค่ะ เพราะทรงกลมจะช่วยทำให้ความยาวของใบหน้าคุณสาวๆดูได้สมดุลมากขึ้น

Don’t : ต่างหูทรงยาว ห้อยระย้า อันนี้ขอห้ามเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะว่ามันจะทำให้รูปหน้าที่ยาวอยู่แล้วดูยาว         ม๊ากกกขึ้นแบบคูณสองเลย

ok1

สาวหน้าเหลี่ยม

Do : ต่างหูทรงกลมมน เป็นต่างหูที่เหมาะกับสาวหน้าเหลี่ยมมากที่สุด เพราะความโค้งมนของต่างหูจะทำให้หน้าของสาวหน้าเหลี่ยมดูเรียวมนขึ้น จะใส่แบบติดหูหรือแบบที่ยาวหน่อยก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าจะใส่แบบยาว แนะนำว่าความยาวเลยติ่งหูมานิดนึง เป็นความยาวที่กำลังพอดีสำหรับสาวหน้าเหลี่ยมเลยค่ะ

Don’t : ต่างหูทรงเหลี่ยม แบน ดูแข็งทื่อ ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวทรงหน้านี้ เพราะจะทำให้ทรงหน้าที่ดูเหลี่ยมอยู่แล้ว ดูเหลี่ยมแข็งยิ่งขึ้น

ok3

สาวหน้ารูปหัวใจ

Do : ใบหน้าของสาวประเภทนี้ จะมีช่วงหน้าผากและแก้มที่กว้าง ส่วนคางจะมีลักษณะแคบเรียวลงมา การเลือกต่างหูที่มีรูปทรงสามเหลี่ยม เพราะความกว้างของฐานสามเหลี่ยมจะช่วยให้คางที่ดูแคบมีสมดุลยิ่งขึ้น หรือไม่ก็อาจจะเลือกเป็นต่างหูทรงกลมขนาดใหญ่ก็ได้เช่นกัน

Don’t : สาวหน้ารูปหัวใจควรหลีกเลี่ยงต่างหูที่มีส่วนบนกว้าง และส่วนปลายแหลม ถ้านึกไม่ออกก็จะคล้ายๆทรงสามเหลี่ยมกลับหัว เพราะรูปทรงแบบนี้จะทำให้คางที่ดูเล็กนั้น ดูแหลมเล็กมากขึ้นไปอีกนั่นเอง

unnamed (2)

สาวหน้ารูปไข่

Do : สาวหน้าทรงนี้น่าอิจฉาเป็นที่สุด เพราะไม่ว่าจะใส่ต่างหูแบบไหนก็ดูไม่ขัดหูขัดตา เรียกได้ว่าเป็นรูปหน้าที่เข้ากับต่างหูได้ทุกแบบเลยทีเดียว

Don’t : ก็อย่างที่บอกไปว่าสาวหน้ารูปไข่นี้สามารถใส่ต่างหูได้ทุกแบบ เพราะงั้นชอบแบบไหนก็ใส่ไปเถอะ ยังไงก็สวยเริ่ดอยู่แล้ว

เอาล่ะค่ะ เมื่อสาวๆรู้ว่าควรจะเลือกต่างหูแบบไหนให้เข้ากับรูปหน้าตัวเองแล้ว การเลือกต่างหูคู่สวยก็คงไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปใช่มั้ยล่ะคะ แต่อย่าลืมว่านอกจากจะต้องเลือกต่างหูให้เข้ากับรูปหน้าและลักษณะของหูแล้ว สาวๆยังต้องคำนึงถึงสีผม สีตาและสไตล์การแต่งตัวของเราด้วยนะคะ

vc

สำหรับสาวๆคนไหนที่ต่อมช้อปปิ้งกำลังเต้นเป็นจังหวะแทงโก้ LnwMall ก็มีโปรโมชั่นดีๆมาฝาก กับโปรโมชั่น Hot Deal!! ลดกระหน่ำสินค้าแฟชั่นในราคาสุดฮอต ที่ยกขบนวนรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า และเครื่องประดับเก๋ๆ หลากหลายแนว มาลดราคาพิเศษเหลือเพียง 99, 199, 299 บาท โปรโมชั่นดีๆอย่างนี้มีตั้งแต่วันที่ 12-26 สิงหาคมเท่านั้น  เข้าไปเลือกสินค้าชิคๆ เก๋ๆ ราคาลดกระหน่ำได้ที่www.lnwmall.com งานนี้ช้าหมด อดสวยไม่รู้ด้วยนะสาวๆ

Leave a Reply