office look

1 สัปดาห์ มี 7 วัน ปกติเราก็ทำงานกว่า 5 วันแล้ว สาวๆ บางคนยังจะมีงานราษฎร์งานหลวง ให้วิ่งจนวุ่นเสาร์-อาทิตย์อีก แต่ไม่ว่าจะวุ่นแค่ไหน ยังไง “ความสวย” ก็ต้องมาเป็นอันดับแรก จริงไหมคะ  ^_^ วันนี้ LnwMall เลยมี  Office Look สวยๆ มากฝากให้สาวออฟฟิศน้อยใหญ่ ได้ลองเลือกไปแต่งเก๋ในวันทำงานมาฝากกันค่ะ

Office Look แบบสาวมั่น เลิศหรูๆ ด้วยโทนสีขาว – ดำ

white สาวมั่น หุ่นเป๊ะ ต้องจัดไป กับเสื้อคอตั้งลูกไม้เก๋ๆ มิกซ์ด้วยกระโปรงเอวสูงผ่าหน้า แอบเซ็กซี่เล็กๆ แต่ก็ยังเนี๊ยบ เป๊ะ แบบสาวออฟฟิศยุคใหม่ สวยเอา (งาน) อยู่ !

**********************************

Office Look แบบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ โดดเด่นด้วยสีสันต์

สดใส สาวเปรี้ยวแต่ไม่เบี้ยวงาน ต้องลุคนี้เลยค่ะ สวยเลิศ โดดเด้งกว่าใคร LnwMall ฟันธง! ลุคนี้เอาใจสาวๆที่รักการแต่งตัวด้วยโทนสีสดใสโดยเฉพาะ แต่เมื่อเป็น Office Look เราจึงเบรคความสดลงเล็กน้อย ด้วยความเป็นพาสเทลของตัวเสื้อ และเครื่องประดับโทนครีม-พาสเทล รับประกันว่า สวยจี๊ดเล็กๆแบบนี้เพื่อนร่วมงานคนไหนเห็นแล้วก็ต้องรัก

**********************************

Office Look แบบหวานๆ ที่ทั้งงาน และหนุ่มๆ พร้อมยอมสยบให้

pink ใครว่าแต่งตัวมาทำงานจะหวานไม่ได้  LnwMall ขอบอกว่าเซ็ตนี้สาวหวานต้องหลงรัก เพราะ Office Look เซ็ตนี้นำมาด้วยสีชมพูหวานๆ ตัดโทนด้วยสีดำ-ขาว ให้ดูไม่หวานเลี่ยนเกินไปแต่ก็พร้อมจะชวนทั้งหนุ่ม และ งาน มาสยบแทบเท้าให้กับสาวสวยในชุดนี้

**********************************

Office Look แบบฉบับมือโปรฯ ที่จะเปลี่ยน Nobody ให้เป็น Somebody

สีขาวเรียบๆ   จะพรีเซนต์งาน หรือ ต้องออกไปพบลูกค้าลุคนี้ก็ใช้ได้ ! สีขาว-ครีมเรียบๆ แบบนี้แหละที่จะสะกดทุกสายตาให้สนใจคุณ เอ้ย งานของคุณ และก็คุณด้วยนั่นแหละ ! ก็แหม่ แต่งตัวดี (งาน) ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วจริงไหมคะ ยิ่งวันที่ต้องพบลูกค้าหรือปะทะเจ้านายแล้วล่ะก็ ยิ่งลุคของคุณดูเป็นมืออาชีพแค่ไหน ก็ช่วยได้มากเท่านั้นล่ะ

**********************************

เป็นยังไงกันบ้างคะกับแฟชั่นวันทำงาน 4 แบบ 4 สไตล์ที่เอามาฝากกัน ! จำไว้นะคะสาวๆ ไม่ว่าวันไหนๆ คุณก็ต้อง “สวยเสมอ” อย่าให้งานมาทำให้คุณหมดสวยล่ะ .. และที่สำคัญเชื่อไหมคะว่าการเต่งตัวสวยๆของสาวๆ ช่วยทำให้บรรยากาศในการทำงานดูสดใส สดชื่น ขึ้นเป็นกอง ไม่เชื่อลองถามหนุ่มเพื่อนร่วมงานโต๊ะข้างๆคุณดูสิคะ !

อ๊ะ แล้วสำหรับสาวคนไหนที่อยากช้อปชุดทำงานแบบเก๋ๆ ก็คลิกไปช้อปกันได้เลยที่ www.LnwMall.com Online Fashion Mall ที่จะทำให้การช้อปสินค้าแฟชั่นของคุณสนุกขึ้นกว่าทุกครั้ง คลิกไปช้อปเลย! 

Leave a Reply