000

                    สำหรับช่วงนี้ใครหลายคนอาจบ่นอุบ กับอากาศที่เริ่มร้อนขึ้น ทำให้เทรนด์แฟชั่นสวมใส่กางเกงขาสั้นกลับมาฮิตอีกครั้ง (จริงๆก็ไม่เคยเอ้าท์นะ >.<) แต่ก็ยังมีสาวๆหลายคนที่จะยังไม่กล้าหยิบกางเกงขาสั้นขึ้นมาใส่ หรือใส่แล้วกลัวไม่เหมาะกับตัวเอง ไม่มั่นใจที่จะโชว์เรียวขา และปัญหาต่างๆมากมายที่คิดกันไม่ตก

                     Lnwmall และ Icezaaha จะขอแนะนำเทคนิคแมทช์กางเกงขาสั้น ให้โดนใจ! ถูกใจ! และใช่เลย! มาเพิ่มความมั่นใจกันค่ะ รับรองได้ว่า อาจจะทำให้สาวๆติดใจกับแฟชั่นสไตล์นี้ไปเลยก็ได้นะ >o<

กางเกงขาสั้นเอวต่ำ พร้อมลุคเซ็กซี่โดนใจ

0022

                    กางเกงขาสั้นทรงเอวต่ำ จะเหมาะกับสาวที่มีรูปร่างสูงหน่อย เพราะทรงกางเกงที่สั้นจะทำให้ช่วงเรียวขาและเอวมีความบาลานซ์กัน และควรเลือกเสื้อที่มีชายพอดีเอว จะทำให้ดูสัดส่วนเข้ารูป ได้ลุคของสาวเซ็กซี่ชวนน่ามองสุดๆ >///< ยิ่งใส่กับรองเท้าส้นเข็มด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มดีกรีความฮอตสุดๆเลยค่ะ

กางเกงขาสั้นเอวสูง พร้อมสวยคูณสอง

002

                   กางเกงขาสั้นทรงเอวต่ำ จะทำให้สวยคูณสองได้ไงน้า… จริงๆแล้วเหมาะกับสาวที่อยากจะอำพรางหน้าท้องน้อยๆ ซึ่งใครมีปัญหานี้อยู่หยิบมาใส่ได้เลยค่ะ แต่เสื้อที่นำมาใส่ควรนำชายเสื้อใส่ไว้ในกางเกงด้วยนะคะ จะได้โชว์ช่วงเอวสวยๆ และทำให้หุ่นดูสูงโปร่ง พร้อมเรียวขาที่ยาวขึ้น สวยคูณสองจริงๆค่ะ ^o^

กางเกงขาสั้นพอดีเอว เน้นสัดส่วนเพิ่มความว้าว!

003

กางเกงขาสั้นพอดีเอว เหมาะกับสาวที่มีรูปร่างทรงตรง เพราะจะช่วยเน้นสัดส่วนสวยๆ เผยให้เห็นช่วงเอว และช่วงสะโพก จะใส่กับเสื้อแบบไหนก็ดูเริ่ด! ยิ่งได้รองเท้าส้นสูงเพิ่มอีกหน่อยนะ รับรองใครได้เห็นต้องร้องว้าว! ตะลึงในความสวยมั่นแน่นอนค่ะ ^-^

                      เพียงเลือกแมทช์กางเกงขาสั้นง่ายๆ ก็สร้างความมั่นใจให้สาวๆได้อวดเรียวขา พร้อมโชว์หุ่นที่ดูเป๊ะขึ้น จนใครๆต้องแอบอิจฉา แถมยังได้สนุกกับการแต่งตัวด้วยนะ อย่างที่บอกค่ะ แฟชั่นสไตล์นี้ไม่มีเอ้าท์แน่นอน และที่ Lnwmall ยังมีกางเกงขาสั้นสวยๆ หลากหลายสไตล์รอให้มาสานต่อความมั่นใจอีกเพียบ!

004

Leave a Reply