00

                สาวคนไหนที่ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนสาว ต้องไม่พลาดหาชุดเด็ด! มาใส่อวดเสน่ห์ความสวยให้เจิดจรัสตลอดงานคืนนี้ แต่ทว่า… ธีมงานคราวนี้บรรดาแก๊งค์เพื่อนสาวตัวดีดันเตรียมพร้อมประชันความสวยกันอย่างไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว งานนี้คงทำให้สาวๆ แอบบ่นอุบหนักใจกับการแต่งตัวมิใช่หน่อย เอาหล่ะ ! เรื่องความสวยไม่เข้าใครออกใครงั้นต้องรีบหาชุดสวยเด็ด มาแซ่บให้เพื่อนสาวดูกันเถอะ >o<!

               Lnwmall และ icezaaha เลยขอจัดเดรส 3 สไตล์มาเสิร์ฟความสวยถึงที่ ให้สาวๆได้อวดความแซ่บ!! ในคืนปาร์ตี้ไนท์ ด้วยเสน่ห์ที่ทุกคนต้องตะลึง! O.o

แซ่บที่1 กับเดรสเข้ารูป โทนสีดำ พร้อมเผยความแซ่บ! ช่วงอก ได้ลุคชวนค้นหาจนทุกคนต้องหลง

01

                โทนสีดำ ยังคงเป็นอีกหนึ่งความแซ่บแบบคลาสสิก ที่ใครได้จับสีนี้มาสวมใส่ รับรองได้ลุคความมีเสน่ห์ที่ชวนน่าค้นหาสุดๆ ยิ่งเป็นเดรสทรงเอเข้ารูปแบบนี้ด้วยละก่อน งานอวดหุ่นเป๊ะ! ที่ใครเห็นต้องตะลึง แบบนี้แหละที่ใครหลายคนปราถนา >///< ลองคลิกเข้าไปชมเพิ่มเติมได้เลย

แซ่บที่ 2 กับเดรสลายตารางสีกรมปักดอกไม้สีแดงต่อกระโปรงสม็อค ได้ลุคสวยเฉี่ยว พร้อมเกิดตลอดงาน

02

                 แน่นอน! ว่าปาร์ตี้ไนท์คืนนี้ งานหลักชวนแจ้งเกิดหนีไม่พ้นการแด๊นซ์บนฟลอร์ ยิ่งได้ชุดเดรสลายตาราง พวงด้วยกระโปรงสม็อคแบบนี้ สวมใส่ได้ถนัดพร้อมออกสเต็ปได้สุดมัน จนหนุ่มๆต้องอยากเข้ามาทำความรู้จัก เรียกได้ว่า งานนี้ถ้าไม่เกิดให้มันรู้ไปค่ะ>w<

แซ่บสุดท้าย! กับ มินิเดรสผ้าไหมสีน้ำเงินอกลูกไม้สีดำ ได้ลุคสวยหรู พร้อมสะกดทุกสายตา

03

               ถึงจะเป็่นปาร์ตี้ไนท์ ก็จัดเต็มความสวยหรูได้ ด้วยมินิเดรสผ้าไหมสีน้ำเงินอกลูกไม้สีดำ คอนเฟิร์มได้เลยว่า ใส่แล้วดูเริ่ด และชวนสะกดทุกสายตาให้จับจ้องแน่นอน! จนอาจจะโดนแก๊งค์เพื่อนสาวแอบเคืองที่สวยกว่าก็เป็นได้นะคะ ^^” ถ้าอยากเพิ่มดีกรีความสวยแบบนี้คลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมได้เลย

………………………………………………………………….

                อ๊ะ …อะ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ชุดเดรสสวยพร้อมปาร์ตี้ไนท์ยังมีให้แซ่บกันต่ออีกเพียบ! ใครไม่อยากพลาดทุกสเต็ปความสวย ลองเข้าไปเลือกชมได้เลยที่  Lnwmall.com  รับรองจะต้องร้องว้าว! กับชุดสวยโดนใจแน่นอน >o<

04

แล้วมาตามต่อทุกสเต็ปความแซ่บของเดรสสุดสวยแบบนี้ คลิกเข้าไปดูได้เลยค่ะ ^^

Leave a Reply