แนะนำสินค้าสำหรับสาวๆมาเยอะแล้ววันนี้เราแหวกแนวมาแนะนำน้ำหอมสำหรับหนุ่มๆกันบ้างนะคะ :D LnwMall ขอแนะนำ น้ำหอม 3 กลิ่น  3 สไตล์ ที่พร้อมจะทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มฮอตได้ในพริบตา Clavin Kline CK Free, MONT BLANC Legend และ BVLGARI AQVA Pour Homme  ค่ะ

Clavin Kline CK Free น้ำหอมสำหรับหนุ่มรักอิสระ ที่มีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นให้ความรู้สึกลำลองสบายๆ แต่ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ของชายหนุ่ม  นำมาด้วยกลิ่นของ Adinthe ที่สื่อถึงการเดินทาง ตบท้ายด้วยกลิ่นเครื่องเทศหายาก ที่ให้ความรู้สึกสุขุมนุ่มลึก หนุ่มรักการเดินทางจึงห้ามพลาด Clavin Kline CK Free ด้วยประการทั้งปวง สั่งซื้อ Clavin Kline CK Free 

MONT BLANC Legend ให้ความแตกต่างระหว่างความเข้มแข็ง และอ่อนโยน ด้วยกลิ่นที่สอดประสานกันเหมือนกับตัวโน๊ตที่พร้อมจะบรรเลงเพลงอันลี้ลับ เริ่มต้นด้วยกลินอโรม่าของ เบอร์กาม็อท ลาเวนเดอร์ ใบสัปปะรด และเวอร์บีนา (Litsea Cubeba)  โน้ตต่อมาให้กลิ่นสะกดใจของ เจอราเนี่ยม คิวมาริน แอปเปิ้ล ดอกกุหลาบ และพอมาโรซ่าโมเลกุง (Note of dried fruit) ส่วนกลิ่นเบทนั้นให้กลิ่น เซนดัลวูด โทนกา และ เอเวอร์นิล สั่งซื้อ MONT BLANC Legend

BVLGARI AQVA Pour Homme กลิ่นที่เป็นไปด้วยเสน่ห์อมตะ สื่อถึงความเป็นสุภาพบุรุษผู้ลึกลับ แต่ก็น่าค้นหา เหมือนกับทะเลลึก พลังความหอมที่สดชื่นอันแสนบริสุทธิ์นี้สกัดจากพืชพันธุ์หลากหลายชนิด ผสมผสานรวมกันออกมากได้อย่างลงตัว BVLGARI AQVA Pour Homme พร้อมที่จะมอบพลังความบริสุทธิ์ ให้สาวคนสำคัญข้างกายได้สัมผัสกับความลึกลับ ลี้ลับ อันน่าอัศจรรย์นี้ สั่งซื้อ BVLGARI AQVA Pour Homme

เป็นยังไงบ้างคะ กับน้ำหอม 3 กลิ่น 3 สไตล์ ความหอมลี้ลับที่พร้อมสื่อความเป็นตัวตนของคุณออกมาให้สาวๆหลงใหล แต่ถ้าใครยังไม่ถูกใจ คลิกไปเลือกน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษกลิ่นอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ

Leave a Reply