หลังจากที่อัพเดทเทรนด์แฟชั่นหนุ่มสาวรุ่นใหญ่มานาน วันนี้เลยขอพักเบรคเอาคราวเอาใจรุ่นเล็กกับเขาสักหน่อย ด้วยเสื้อแฟชั่นเชิ้ตสดใสสมวัยจากร้าน Tonoshop ซึ่งมีจุดขายที่ลายพิมพ์เด่นชวนสะดุดตา อีกทั้งยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์เข้ากับกางเกง กระโปรง หรือเอี้ยมตัวเก่งได้อย่างลงตัว ลองมาดูกันซิว่า…แฟชั่นเสื้อเชิ้ตของรุ่นเล็กที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเทียบเท่ารุ่นใหญ่ได้สักแค่ไหน

————————————————————❤

Tonoshop

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตตัวแรกที่ร้าน Tonoshop นำมาท้าสายตาแฟชั่นรุ่นใหญ่อาจดูธรรมดาไปสักหน่อย เพราะเน้นโทนสีเบจที่ดูสะอาดตา ชวนมอง แต่เน้นสีสันลายพิมพ์บนเสื้อให้ดูโดดเด่น หากนำไปแมทซ์กับเอี้ยมหรือกระโปรงแบบสาวหวานก็ดูน่ารักใช่ย่อย แต่หากเป็นเด็กผู้ชายก็จับแต่งให้ดูเท่ห์แบบเด็กเนวก็เข้าทางดีคะ คลิกซื้อแฟชั่นเด็กชุดนี้

————————————————————❤

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตตัวที่สองนี้รับรองว่าใครที่เห็นเป็นต้องส่งยิ้มหวานๆ ให้กับคนใส่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะรอยยิ้มแสนหวานจากใบหน้ากลมเหลืองที่สกรีนอยู่บนตัวเสื้อ บวกกับการเล่นเฉดสีที่ตัดกันระหว่างขอบแขนและคอ ช่างไม่อาจทำให้เราละสายตาจากมองได้แม้แต่วินาทีเดียวจริงๆ คลิกซื้อแฟชั่นเด็กชุดนี้

————————————————————❤

และแฟชั่นเสื้อเชิ้ตตัวสุดท้ายที่ทางร้านส่งมาเอาใจรุ่นเล็ก พูดได้คำเดียวว่า “แซบ” อย่าบอกใครเชียว เพราะลายสกรีนของเจ้าขนมปังที่แสดงอาการร้องไห้มันช่างสื่อออกมาได้น่ารักตรงข้ามกับพฤติกรรมซะเหลือเกิน ยิ่งถ้านำไปแมทซ์กับกางเกงเท่ห์ๆ และเครื่องประดับมากชิ้น รับรองว่าหลายคนต้องหลีกทางให้กับนายแบบจิ๋วคนใหม่คนนี้อย่างแน่นอน คลิกซื้อแฟชั่นเด็กชุดนี้

————————————————————❤

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ…สำหรับแฟชั่นเสื้อเชิ้ตของรุ่นเล็กจากร้าน Tonoshop ที่เรานำมาฝากกัน พอที่จะกระทบไหล่เทรนด์รุ่นใหญ่กับเขาได้บ้างหรือเปล่า ถ้าหากชาว Lnw คนไหนที่สนใจแฟชั่นเสื้อเชิ้ตสุดฮอตอย่างนี้ ลองแวะเข้าไปชมลายสกรีนสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.lnwmall.com/tonoshop/ คะ

Leave a Reply