สำหรับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ แน่นอนว่ากระเป่าเดินทางใบโตของพวเธอต้องมีการเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา และที่เห็นขาดไม่ได้เห็นจะเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเธอรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายหลังจากที่หมดแรงไปกับการเปิดหูเปิดตาในโลกกว้าง วันนี้เราเลยขอเอาใจสาวๆ ชาว Lnw ด้วย Gift Set ขนาดพกพากลิ่นหอมที่จะทำให้คุณรู้สึกหายเหนื่อยและมีเรี่ยวแรงพร้อมผจญภัยในวันต่อไปค่ะ กับร้าน INLOVECLUBSHOP ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Bath & Body Works และ Victoria’s Secret ของแท้ 100% จาก USA

————————————————————❤

INLOVECLUBSHOP

Japanese Cherry Blossom เป็นกลิ่นดกอซากุระจากประเทศญี่ปุ่น กลิ่นหอมชวนแตะจมูกตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส ผสมกับกลิ่นหอมหวานนุ่มๆ ของวนิลา จัดได้ว่าเป็นหนึ่งกลิ่นยอดฮิตของสาวๆ ออฟฟิศ และสาวทันสมัยที่ชอบกลิ่นหอมๆ ของดอกไม้ แถมยังเป็นกลิ่นที่แสดงความเป็นผู้หญิงได้อย่างชัดเจนและติดทนนานหอมตลอดทั้งวันคะ คลิกซื้อ Gift Set จากร้านนี้ 

————————————————————❤

Country Chic กลิ่นนี้หวังว่าสาวๆ คงชอบใจไม่น้อยคะ เพราะเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้พันธุ์เล็ก ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สะอาด แต่แฝงด้วยความน่ารัก นุ่มนวล ให้ความรู้สึกคล้ายกลิ่นสบู่กับแป้งหอมๆ มีกลิ่นของดอกไม้ใสๆ ติดทนนานคะ คลิกซื้อ Gift Set จากร้านนี้ 

————————————————————❤

Live Love Celebrate เป็น Gift Set ที่รวบรวมส่วนผสมของพันธุ์ไม้ดอกและไม่ผลนานับชนิดได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นวนิลา สตอเบอร์รี่ ส้มแมนดาริน เลมอน ที่ให้ความรู้สึกหอมหวานทุกครั้งที่ใช้ ทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณดูเย้ายวลขึ้นมาในพริบตา คลิกซื้อ Gift Set จากร้านนี้ 

————————————————————❤

 Gift Set หอมหวานน่ารักๆ แบบนี้ คงถูกใจสาวนักเดินทางอย่างคุณไม่ใช่น้อยใช่ไหมค่ะ นอกจากคุณจะได้สินค้าคุณภาพดีในราคายุติธรรมแล้ว ยังสามารถนำ Gift Set สวยๆ นี้ไปมอบเป็นของขวัญเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณรักได้อีกด้วย ^^

Leave a Reply