เนื่องจากทางทีมงานได้รับเรื่องของโปรโมชั่นที่ทางเจ้าของร้านต้องการจัดโปรโมชั่นแบ่งตามระดับสมาชิกได้ วันนี้ lnwShop จัดให้แล้วจ้า :D สำหรับ ระบบโปรโมชั่น (บริการเสริม) ใหม่ล่าสุด เรามาดูรายละเอียดขั้นตอนและการใช้งานสำหรับลูกค้ากันครับ

ส่วนที่เพิ่มเข้ามาในหน้าแก้ไขรายละเอียดโปรโมชั่นก็คือ “ระดับสมาชิกที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้” ซึ่งจะแสดงกลุ่มหรือระดับของสมาชิกที่คุณได้กำหนดไว้ ดูวิธีการเพิ่มกลุ่มสมาชิก และดูรายละเอียดวิธีการที่ให้ลูกค้าสมัครสมาชิกร้านค้าของคุณกับ ปุ่ม Join พร้อมการเชื่อมต่อกับระบบลูกค้า

promotion type lnwshop

สำหรับการเลือกระดับสมาชิกที่กำหนดไว้แล้วให้สามารถใช้โปรโมชั่นของคุณได้นั้นง่ายมาก เพียงคลิกกลุ่มที่คุณต้องการ สัญลักษณ์ถูกก็จะปรากฏขึ้นด้านหน้าซึ่งนั่นแสดงว่าคุณได้เลือกกลุ่มนั้นเรียบร้อยแล้ว แต่หากคุณเลือก “ลูกค้าทุกคน” กลุ่มสมาชิกทั้งหมดก็จะถูกเลือกโดยอัตโนมัติ จากนั้นก็ทำการกดบันทึกโปรโมชั่น คุณก็สามารถมอบส่วนลดให้กับสมาชิกของร้านได้แล้ว ง่ายไม๊ล่ะครับ ^_^


promotion

ระบบโปรโมชั่น

500 บาท/ปี

จัดโปรโมชั่นให้กับสินค้าของคุณไม่ว่าจะเป็นหมวดหมู่ เป็นชิ้น หรือแยกตามระดับลูกค้า สามารถกำหนดลดราคาปกติ หรือเป็น %ได้ทั้งหมด พร้อมกำหนดช่วงวัน เวลาต่างๆได้ พร้อมแสดงส่วนลดอัตโนมัติในหน้าตะกร้าสินค้า
ดูรายละเอียดทั้งหมดของระบบโปรโมชั่น

Leave a Reply