นาฬิกาสุดไฮเทค เดินไปใหนใครก็ต้องมองอย่าง iPod Nano จาก Apple หรือจะเป็น MotoActive จาก Motorola ที่สามารถควบคุมเจ้านาฬิกาผ่านหน้าจอสัมผัสได้ทันที สามารถทำงานได้เหนือไปกว่านาฬิกาบอกเวลาธรรมดาๆ ซึ่งทาง Sony ก็ไม่พลาดที่จะขอเข้ามาร่วมตลาดด้วยอีกคน เปิดตัว Sony SmartWatch นาฬิกาที่เรียกผู้เข้าชมภายในงาน CES 2012 ได้มากที่สุด ด้วยการดีไซน์ที่ล้ำยุค บวกกับการทำงานบนระบบ Android ที่รวดเร็ว SmartWatch คงแย่งส่วนตลาดไปได้ระดับหนึ่งแน่นอน ติดตามดูภาพสวยๆจาก Sony พร้อม Spec ได้หลังเบรกครับ

Sony SmartWatch มีหน้าจอ Multi-touch แบบ OLED  ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android มีน้ำหนักเบา 15.5 กรัม (26 กรัม พร้อมสาย) ขนาด 36 มม. x 36 มม. หนา 8 มม. ด้านหลังจะมี Clip ที่ใช้หนีบเสื้อหรือสายสะพายได้ สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ต Facebook Twitter หรือรับข้อความ E-mail SMS ได้ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 3.0 (ไกลสูงสุด 10 เมตร) ภายในกล่องจะแถมสายนาฬิกาสีดำที่ไว้ใช้กับ SmartWatch ได้อย่างลงตัว

สำหรับราคาของ Sony SmartWatch นั้นยังไม่มีการกำหนดอย่างเป็นทางการ และในรุ่นแรกจะมีสายนาฬิกา SmartWatch เฉพาะสีดำเท่านั้น (สีขาว สีเทา สีน้ำเงิน สีชมพู และสีเขียวฟ้า จะตามมาทีหลัง) ใครสนใจคลิกดูรายละเอียดจากหน้าเว็บ Sony ได้เลยครับ  www.sonyericsson.com

Leave a Reply