มาแล้วกับ Smart Case สำหรับสุดยอด Tablet ฝั่ง Android – Samsung Galaxy Tab 10.1 ที่ทุกคนต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “Smart Case ตัวนี้เลียนแบบ Smart Cover ของ Apple กันแบบไม่อายเลยทีเดียว” เพราะทั้งการดีไซน์เพื่อให้สามารถตั้งแนวนอน แนวตั้ง การพับม้วน วัสดุ หรือรูปแบบสีที่มีให้เลือก 5 สี ก็เป็นสีแทบจะเหมือนกันทั้งสิ้น ดูรูปเพิ่มเติมได้หลังเบรกเลยครับ

Smart Case สำหรับ Samsung Galaxy Tab 10.1 นี้ออกแบบและผลิตโดย Anymode (ซึ่งผู้บริหารก็มีความเกี่ยวข้องกันกับ Samsung) ซึ่งมีฟังก์ชั่นความสามารถหรือการดีไซน์ที่ลอก Smart Cover ที่ใช้งานกับ iPad 2 กันทั้งดุ้น ทั้งการพับและม้วนเข้ามาเพื่อให้สามารถตั้งเพื่อพิมพ์ หรือตั้งเพื่อโชว์บนโต๊ะ ได้เหมือนกันเด๊ะ มีสีพาสเทลให้เลือกด้วยกัน 5 สี ทั้ง แดง ดำ ส้ม เขียวและฟ้า ที่มีใน Smart Cover เช่นกัน

สำหรับ Smart Case ตัวนี้ที่ใช้คำว่า Case ไม่ใช่ Cover นั้น ก็เนื่องจากมันเป็น Case ครอบทั้งตัวจริงๆ เพราะด้วยความที่ Samsung Galaxy Tab 10.1 ไม่ได้มีแม่เหล็กด้านข้างเหมือนกับ iPad 2 ทำให้ Anymode ต้องใช้การใส่กรอบด้านหลังในการยึดจับตัว Smart Case ให้ติดกับ Tab 10.1 นั่นเอง นอกากนั้น Smart Case ก็ไม่สามารถล็อกหรือปลดล็อกเครื่องโดยการปิดด้านหน้าได้เหมือนกับ Smart Cover ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก 9toMac

Leave a Reply