หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบการคุยโทรศัพท์แบบเห็นหน้าค่าตา (Video Call) กันแล้วหล่ะก็ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง กับโปรแกรม fring ที่ได้เปิดตัวโปรแกรม fring Group Video เวอร์ชั่นเบต้า โดยมีความสามารถ Video Call แบบหลายคนพร้อมกันได้ แถมงานนี้ฟรีอีกด้วย ว้าว !!

ถือว่าจัดหนักกันเลยทีเดียวครับ สำหรับ Fring ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคุยโทรศัพท์ผ่าน Internet หรือที่เราๆรู้จักกันว่า VoIP (Voice over Internet Protocal) ได้พัฒนาให้สามารถคุยแบบเห็นหน้ากันเป็นกลุ่มได้ (Group Video Call) ใครก็ตามที่ใช้มือถือ iOS 4 ขึ้นไป , Android 1.5 ขึ้นไป  (แนะนำเครื่องที่มีความเร็วมากกว่า 1GHz) สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ไปใช้ คุยโทรศัพท์กับเพื่อนอีก 3 คนได้ฟรี ทั้งผ่านเครือข่าย WiFi และ 3G อ้อ !! อย่าลืมสมัครสมาชิกกับทาง fring ด้วยนะครับ

ลองดูวิดีโอแนะนำ fring Group Video Call ที่ด้านล่างนี้จะรู้สึกได้ถึงความสนุกที่ได้ใช้โปรแกรมนี้ แถมยังมีประโยชน์ในการใช้งานด้านอื่นๆอีกมาก งานนี้ใครใช้สามพี่น้องตระกูล Apple ทั้งหลาย iPhone, iPad, iPod Touch หรือสาวกหุ่นยนต์ Android ต้องรีบเข้าไปโหลดใน App Store และ Android Market กันให้ด่วน ก่อนเพื่อนๆ เค้าจะคุยผ่าน Fring กันอย่างสนุกสนาน แต่เราได้เพียง FaceTime กับแค่คนๆเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ

ขอบคุณที่มา: Engadget.com

One Comment

  1. ><" group video call ฟรีๆ โห สุดๆอ่ะ แต่ถ้าเน็ตเน่านี่ก็น่าจะยังเป็นปัญหาใหญ่ T__T

Leave a Reply