หลังจากผ่านช่วงสงกรานต์มา เจ้าของร้านบางคนอาจจะสงสัยว่า ทีมงานเล่นสงกรานต์สนุกมากกันจนไม่ได้อัพเดท lnwShop เลยหรือเปล่า ต้องขอบอกว่านั่งทำระบบกันอยู่ทุกวันครับ ^_^ เพื่อ lnwShop ร้านค้าออนไลน์ของพวกเราจะได้มีระบบการใช้งานที่เยี่ยมที่สุด โดยวันนี้ผมได้นำอัพเดทมาฝากกันครับ นั่นคือ “Note” Template ใหม่ล่าสุดน่ารักมาก กับ Widget Twitter & Facebook ที่สามารถเพิ่มได้ทั้งแบบ Button และ Box !!

Note เทมเพลมใหม่ลายสมุดโน้ต

เริ่มต้นกันด้วยเทมเพลทใหม่ก่อนเลยครับ เทมเพลทที่ชื่อว่า Note จากทีมงานได้แรงบันดาลใจมาจากกระดาษโน้ต ที่เปี่ยมสเน่ห์ไปด้วย เส้นบรรทัด เอกลักษณ์ของสมุดโน้ต พร้อมสีเฉดน้ำตาลออกเหลืองอ่อนๆ มีลายกาแฟหรือน้ำหกเรอะ ที่เราเคยเห็นกันบ่อยๆ เจ้าของร้านท่านใด ทนไม่ไหว รีบเปลี่ยนมาใช้กันด่วนเลยครับ ^_^ วิธีการเปลี่ยน Template (การเปลี่ยน Template จะทำให้การตกแต่งร้านที่เคยทำแล้ว หายไปนะครับ แต่ข้อมูลกล่องต่างๆจะยังอยู่ครับ)

เพิ่ม Facebook & Twitter ได้จากระบบตกแต่งร้าน

สำหรับ เครือข่ายสังคม (Social Network) ที่จะขาดไม่ได้เลย อย่าง Facebook และ Twitter ที่เป็น Social Media แหล่งสำคัญในการโปรโมท ประชาสัมพันธ์ และการเข้าถึงลูกค้าได้เป็นอย่างดี lnwShop ซึ่งได้รับคำแนะนำให้สามารถใส่ Like Box ของ Facebook ลงในร้านค้าออนไลน์ได้ ทางทีมงานจึงได้พัฒนาจนสามารถเป็น Widget Facebook และ Twitter พร้อมให้เพิ่มได้จากระบบตกแต่งร้านทันที ทั้งด้านข้างและด้านในของเว็บ โดยไม่ต้องเข้าเว็บ Facebook เพื่อไปนำโค้ดมาติดแต่อย่างใด !!

โดยคุณสามารถเพิ่ม Widget Facebook Like Box , Like Button, Twitter ด้วยการเข้าสู่โหมดตกแต่งร้าน คลิกเพิ่ม Widget หรือ เพิ่ม Content จากนั้นจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เลือกตามที่คุณต้องการ (ดังรูปด้านบน) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วิธีการเพิ่ม Widget Facebook และ Twitter

 

ตัวอย่าง Facebook Like Box

ตัวอย่าง Facebook Like Button

 

 

 

ตัวอย่าง Twitter

สุดท้ายนี้ก็สุขสันต์วันสงกรานต์ วันปีใหม่ไทย ให้กับเจ้าของร้านและเพื่อนๆ ทุกคนเลยนะครับ พวกเราทีมงาน lnwShop จะพยายามทำให้ lnwShop ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างสุดความสามารถครับ (ตอนนี้ส่วนใหญ่ทางทีมงานแก้ไขที่ระบบภายในกันอยู่ครับ จึงอาจทำให้รู้สึกว่า lnwShop ไม่ค่อยได้อัพเดทซักเท่าไหร่ครับ)

Leave a Reply