เมื่อวันที่ 10-13 มีนาคมที่ผ่านมา ทางบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด ได้มีโอกาสจัดบูธในงาน THAILAND SME EXPO 2011 ณ ฮอลล์ 2 อาคารชาเลจเนอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในงานทางบริษัทได้เปิดตัวเว็บไซต์ lnwshop.com เว็บไซต์ให้บริการ ร้านค้าออนไลน์ฟรี (ฟรีจริงๆนะ)

ก่อนอื่น พวกเราชาวเทพมาทำความรู้จักกับงาน Thailand SME Expo 2011 กันก่อนครับผม

Thailand SME Expo 2011 นี้จัดเป็นครั้งที่ 2 โดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อเป็นการต่อยอดการพัฒนาศักยภาพ รวมทั้งเป็นการสร้างและขยายโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ SMEs ภายในงานจะมีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อ SMEs ไม่ว่าจะเป็นการสร้างฐานข้อมูลและองค์ความรู้ในด้านต่างๆ workshop และการสัมมนา การเจรจาทางธุรกิจของผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ การให้บริการปรึกษาแนะนำ การออกร้านจำหน่ายสินค้า และการแสดงผลงานสุดยอด SMEs ของผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล SMEs National Awards

ภายในงานมีการจัดบูธแสดงสินค้าจาก SMEs มากกว่า 400 บูธ และจากทางหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งนี้ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ได้ให้โอกาสให้กับทางบริษัทซึ่งเป็นหนึ่งใน ผู้เข้าอบรม  โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ธุรกิจเทคโนโลยี (New Entrepreneurs Creation; NEC) และ โครงการบ่มเพาะธุรกิจ (Buiness Incubation Center; BIC) ได้จัดกิจกรรมภายในบูธของทางสวทช. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทางบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัดจึงขอขอบพระคุณอีกครั้งมา ณ ที่นี้

ภายในงานเรามีกิจกรรม “Welcome to lnwshop Family” เพียงถ่ายรูปร่วมกับเรา และโพสต์ลง Facebook ของ lnwShop ก็ลุ้นรับโดเมน .com ฟรี 1 ปี ให้ไปใช้กับร้านค้าของคุณได้ทันที ซึ่งทั้งงานการเปิดตัว lnwShop ให้บริการร้านค้าออนไลน์ฟรี และกิจกรรมลุ้นรับโดเมนฟรี ต่างก็ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างดี  ตัวอย่างสำหรับภาพที่อยู่บน Facebook ของ lnwShop ตามด้านล่างนี้เลยครับ

ประมวลภาพในงาน Thailand SME Expo 2011 ที่ทาง lnwShop ได้ไปจัดกิจกรรม ขอบอกว่างานนี้สนุกมากๆครับ ใครที่พลาดไปก็อย่าลืมติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆของ lnwShop ได้ที่ Blog.lnw.co.th นะครับ