ใกล้จะเข้าสู่ช่วงปิดเทอมหน้าร้อนกันแล้ว ใครที่ยังไม่มีแผนการจะไปท่องเที่ยวที่ไหน เทพบล็อคขอแนะนำให้ลองไปเดินงาน เที่ยวทั่วไทย… ไปทั่วโลกครั้งที่ 8 หรือ Thai International Travel Fair 2011(TITF#8) ที่ศูนย์สิริกิตฯ ตั้งแต่วันที่ 24-27 กุมภาพันธ์นี้ดูค่ะ งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 น.

ในงานนี้จะมีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวมากมาย ทั้งโรงแรมที่พัก แพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั่วเครื่องบินราคาพิเศษให้กับลูกค้าในงาน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงปิดภาคเรียน และฤดูท่องเที่ยวเดือน มีนาคม ถึง มิถุนายน 2554 นี้ นอกจากนี้ ยังลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Nissan March ทุกวันๆละคัน เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท

สำหรับเนื้อหารายละเอียดเพิ่มเติมสามารถอ่านได้จากข่าวประชาสัมพันธ์ของงานด้านล่างนี้ค่ะ

“ TTAA ” ผนึกกำลัง “ สทน.” ปลุกกระแสท่องเที่ยว ทุ่มงบแจกสะบัดจัด “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ” ครั้งที่ 8

ร่วม 2 หมื่นตารางเมตร  จัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 8 ระดมผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยว สายการบิน (Airlines), องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยว (NTO), สถานทูต (Embassy), บริษัททัวร์ (Agents), โรงแรม (Hotels), รีสอร์ท (Resorts), อุปกรณ์ท่องเที่ยว (Tourism Products), เรือสำราญ (Cruises), รถเช่า (Car Rent) นิตยสารท่องเที่ยว (Travel Magazines) ผลิตภัณฑ์ของฝากของดีจากจังหวัด (OTOP)      ร่วมออกบูธถึง 1,060 บูธ ทีทีเอเอ จับมือ สทน.” โชว์ศักยภาพ ด้วยเงินลงทุนทั้งสิ้น 60 ล้านบาท เหมาพื้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

การจัดงาน “เที่ยว ทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 8 ยังคงได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสด์เอเชีย จำกัด และบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และปีนี้มีผู้ร่วมสนับสนุนเพิ่มเติม คือ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) โดยทาง บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เคทีซี ได้ทุ่มงบหลายล้านบาท เพื่อจัดเตรียมของรางวัลมากมาย ไว้มอบให้กับผู้ซื้อแพคเกจทัวร์ โรงแรม และตั๋วเครื่องบินภายในงาน ส่วนบริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสด์เอเชีย จำกัด ก็พร้อมอำนวยความสะดวก ด้วยการนำระบบสำรองที่นั่งและออกตั๋วเครื่องบิน มาบริการภายในงาน เพื่อให้ทุกคนได้สำรองที่นั่งในเครื่องบิน ที่พัก รถเช่าได้ทั่วโลกในทันทีที่ต้องการ โดยผ่านระบบ Real Time ซึ่งจากการบริการที่ครบวงจรดังกล่าว จึงคาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 8 แสนคน จะมียอดการใช้จ่ายภายในงานไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท

งาน ”เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งนี้ได้มีการเนรมิตห้อง Meeting Room 3-4 ให้เป็น TRAVEL THEATRE เพื่อแพร่ภาพประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวเมืองไทยและต่างประเทศ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวจากทั่วโลกเป็นผู้นำเสนอ และในส่วนของเวทีแสดงกลาง ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์อันตระการตา จากต่างประเทศ อาทิเช่น KITTY Show NINJA Show จากประเทศญี่ปุ่น, DRUM CAT ที่มีชื่อเสียงอย่างยิ่ง โดยนักแสดงบินตรงจากเกาหลี, ระบำพื้นเมืองซาบิน, HONG KONG DISNEY Show

นอกจากนี้ยังมีการ จำลองสถานที่ท่องเที่ยวของญี่ปุ่น และเกาหลี ตามรอยซีรีส์ดัง โดยจัดเป็น Photo Corner เพื่อให้ผู้ชมงานได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก และท่านจะพบกันดาราดังจากฮอลลีวูด “NICOLAS CAGE” ที่มาร่วมถ่ายภาพกับทุกท่าน โดยได้รับความร่วมมือจากพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง MADAM TUSSO MUSEUM ในประเทศไทย

ส่วน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้มาร่วมออกบูธ โดยจำลองพื้นที่บริเวณ Hall A เป็น PAVILLION แบ่งเป็นภาคต่างๆ มีสินค้าขึ้นชื่อของแต่ละจังหวัดมาโชว์ จัดบรรยายจุดเด่น ดัง ของสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละภาค ได้แก่ ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ โดยผู้จัดตั้งใจสรรค์สร้างเพื่อต้องการดึงดูดให้ประชาชนมาเที่ยวชมงาน และรับข่าวสารต่างๆ

ทั้ง นี้เรายังจัดให้มีโปรโมชั่นต่างๆ แก่ผู้เข้าเที่ยวชมงาน โดยใช้จ่ายทุก 1,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่ากว่า 4 แสนบาท 4 คัน 4 วัน รวมมูลค่า 1,672,400 บาท รวมทั้งได้ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี กับ Hong Kong Disneyland ด้วยการร่วมสนุกรับรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC 5,000 บาทขึ้นไป และยังได้รับของกำนัลกว่า 6,000 รายการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ในขณะที่บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมแจกรางวัลทุนประกันภัยส่วนบุคคล 10 รางวัล รางวัลละ 1,000,000 บาท เมื่อรวมของรางวัลที่แจกทั้งหมดภายในงานมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท โดยผู้จัดงานต้องการปลุกกระแสตลาดการท่องเที่ยวให้กลับมาครึกครื้น คึกคักอีกครั้ง

การ จัดงานครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปศึกษาหาความรู้ หรือเดินทางท่องเที่ยวเพื่อการท่องเที่ยวเปิดโลกทัศน์ หรือ เพื่อหาช่องทางในการดำเนินธุรกิจ  รวมไปถึงเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาจากการทำงานหนักมาแทบ ทั้งชีวิต เพราะจะเสียค่าใช้จ่ายที่น้อยลงเท่ากับเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋าไว้เพื่อ การใช้จ่ายด้านอื่นๆได้มากขึ้น อันเนื่องมาจากจำนวนเงินบาทที่แลกเงินดอลล่าร์ได้เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเอง ก็ตั้งเป้าในการเชิญชวนให้นักท่อง เที่ยวจากต่างประเทศ เข้ามาเที่ยวในเมืองไทยในปี 2554 ให้ได้มากกว่า 17-19 ล้านคน

งานนี้มีการทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์จัด งาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 8 ผ่านสื่อต่างๆ ทั้ง วิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์รายวัน นิตยสารด้านการท่องเที่ยว สื่อออนไลน์ เว็บไซต์ สื่อพิมพ์ในต่างประเทศ รวมถึงการส่งข่าวสารผ่านสื่อประชาสัมพันธ์สมาชิกของทั้ง 2 สมาคม ซึ่งมีมากกว่า 1,000 ราย และส่งข้อมูลการจัดงานไปยังผู้ใช้บริการผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยอีกด้วย ร่วมกว่า 10 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่าจะมีผู้เข้าชมงาน และเลือกซื้อบริการในงาน ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

ที่มา: http://www.ttaa.or.th

Leave a Reply