สร้างความน่าเชื่อถือให้ร้านค้าของคุณด้วย LnwPay

เปิดตัวกันมาพักใหญ่แล้ว สำหรับ LnwPay ระบบรับชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่รวบรวมทุกการจับจ่ายไว้ในที่เดียว แถมยังพ่วงมาด้วยการการันตี เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า เจ้าของร้านค้าเทพที่กำลังกังวลใจ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือ หรือต้องการมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย แนะนำเลยค่ะ สมัครที่เดียวจบ ได้ครบทุกความต้องการ หากท่านใดสนใจอย่ารอช้า ไปดูวิธีสมัครใช้บริการ LnwPay กันเลย ^O^

————————————————————————————————–

สำหรับเจ้าของร้านค้าเทพที่ยังไม่รู้จัก LnwPay ไปทำความรู้จักกันก่อนได้ที่

LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์ อนาคตของ e-Commerce

————————————————————————————————–

สำหรับระบบรับชำระเงิน LnwPay สามารถใช้ได้กับร้านค้าใน LnwShop เท่านั้นนะคะ ที่สำคัญการสมัครขอใช้บริการนั้นไม่ยากเลยค่ะ สามารถทำได้จากหลังร้านของคุณเอง โดยไม่ต้องส่งเอกสารให้วุ่นวายอีกต่อไป เราได้รวบรวมทั้งเงื่อนไข และรายละเอียดการสมัครใช้บริการไว้ให้คุณในที่เดียว หากพร้อมแล้วมาดูวิธีการสมัครกันแบบ Step by Step กันเลย ♥

 

♦ ไปที่ร้านค้าที่ต้องการใช้บริการ

ขั้นตอนแรก เข้าไปที่หน้าร้านค้าที่ต้องการสมัครใช้บริการกันก่อน หลังจากนั้นคลิกที่เมนู “เข้าสู่หลังร้าน” เพื่อเข้าสู่หน้าจัดการร้านค้า

LnwPay How to

♦ เข้าสู่เมนู LnwPay

เมื่อเข้ามาที่ หน้าจัดการร้านค้าเรียบร้อยแล้ว สังเกตบริเวณด้านซ้ายมือ มองหาเมนูที่ชื่อว่า “การเงิน | บัญชี” และตรงดิ่งไปคลิกที่เมนูนั้นได้เลย

 

LnwPay How to

จากนั้นจะเจอกับเมนูอีกหนึ่งลำดับชั้น ให้กดเมนูที่ชื่อว่า “บัญชีรับเงิน”

 

LnwPay How to

 

ระบบจะแสดงหน้าจัดการบัญชีรับเงินขึ้นมา ร้านค้าสามารถเลือกใช้งานบัญชีรับเงิน LnwPay โดยกดปุ่ม “สนใจใช้งาน LnwPay”

 

LnwPay How to

 

เมื่อกดสนใจใช้งาน LnwPay จะปรากฏหน้าข้อมูลเกี่ยว LnwPay ร้านค้าสามารถเลื่อนลงมาด้านล่างสุด เพื่อกดเข้าดู “รายละเอียดการเข้าร่วม LnwPay” ได้เลย

 

LnwPay How to

 

♦ ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข

มาถึงส่วนสำคัญของการสมัครเข้าร่วม LnwPay แล้วค่ะ ในหน้านี้จะรวมรายละเอียด คุณสมบัติ และเงื่อนไขต่างๆ เอาไว้ทั้งหมด แนะนำร้านค้าอ่านข้อมูลในหน้านี้อย่างละเอียด เพื่อผลประโยชน์ของร้านค้าเองนะคะ ^^ เมื่อรับทราบข้อมูลครบเรียบร้อยแล้ว สามารถกดเลือกใช้งาน LnwPay ในรูปแบบที่ต้องการได้เลย โดยรูปแบบการใช้งานของ LnwPay จะแบ่งออกเป็น 5 รูปแบบ ตามรูปด้านล่างนี้ค่ะ

LnwPay How to

 

♦ กรอกรายละเอียด และส่งคำขอใช้งานระบบ

หลังจากนั้น ระบบจะแสดงหน้าใหม่ตามภาพด้านล่าง สำหรับการเลือก และกรอกข้อมูลต่างๆ ที่จำเป็นในการสมัคร เช่น การยืนยันตัวตนเจ้าของร้าน การยืนยันบัญชีธนาคาร การเลือกธนาคารที่ใช้รับเงิน ฯลฯ ร้านค้าจำเป็นต้องกรอกข้อมูลในส่วนนี้ทั้ง 9 ข้อให้ครบถ้วนค่ะ

LnwPay How to

 

ต่อไปเราจะมาดู การกรอกข้อมูลในแต่ละข้อแบบคร่าวๆ กันค่ะ (หากข้อใดเรียบร้อยแล้ว จะขึ้นเป็นวงกลมสีเขียวที่มีเครื่องหมายถูก)

1. ยอมรับข้อตกลงการใช้บริการ LnwPay : ข้อนี้เราได้กดยอมรับไปเรียบร้อยแล้วในขั้นตอนแรกค่ะ

LnwPay How to

 

2. ยืนยันตัวตนเจ้าของร้าน : การส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ในระบบของ LnwShop (Sure Shopping : Verify) คลิกที่ปุ่ม ยืนยันเจ้าของ และอัพโหลดสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (ชื่อตรงกับเจ้าของร้าน) ที่เซ็นรับรองสำเนาเรียบร้อยแล้วเข้าระบบ รอทางทีมงาน LnwShop ตรวจสอบและ Verify ให้  **หากร้านค้ามีการลงทะเบียนระดับที่ 1 ขึ้นไปอยู่แล้ว ในส่วนนี้จะไม่ต้องทำการแก้ไข หรือส่งเอกสารเพิ่มเติมอีกค่ะ

LnwPay How to

 

3. ยืนยันบัญชีธนาคาร : การส่งสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ใช้รับเงิน ตามข้อมูลที่ได้ลงไว้ในระบบ คลิกที่ปุ่ม ยืนยันบัญชีธนาคาร และอัพโหลดสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ใช้รับเงิน (ชื่อตรงกับเจ้าของร้าน) ที่เซ็นรับรองสำเนาเรียบร้อยแล้วเข้าระบบ รอทางทีมงาน LnwShop ตรวจสอบและ Verify ให้  **หากร้านค้ามีการลงทะเบียนระดับที่ 2 ขึ้นไปอยู่แล้ว ในส่วนนี้จะไม่ต้องทำการแก้ไข หรือส่งเอกสารเพิ่มเติมอีกเช่นเดียวกันค่ะ

LnwPay How to

 

4. ระบุข้อมูลสำหรับออกใบกำกับภาษี : เลือกชื่อ และกรอกที่อยู่เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการออกใบกำกับภาษี

LnwPay How to

 

5. ระบุที่อยู่สำหรับจัดส่งใบกำกับภาษี : กรอกรายละเอียดชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งใบกำกับภาษี

LnwPay How to

 

6. ระบุบัญชีธนาคารตั้งต้นที่ใช้รับเงิน : เลือกบัญชีที่ต้องการใช้รับเงินจาก LnwPay (สามารถปรับเปลี่ยนภายหลังได้)

LnwPay How to

 

7. กำหนดระยะเวลารายการสั่งซื้อหมดอายุอัตโนมัติ : กำหนดระยะเวลาในการจองสินค้าให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อเข้ามา หากเกินจากเวลาที่กำหนด รายการสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ ในส่วนนี้สามารถตั้งค่าได้สูงสุด 5 วัน

LnwPay How to

 

8. กำหนดระยะเวลาที่เตรียมสินค้าเพื่อส่ง : เวลาที่ร้านค้าใช้เตรียมของเพื่อส่ง โดยทาง LnwPay จะให้กำหนดได้ไม่เกิน 3 วันเท่านั้น ดังนั้นสินค้าที่จำหน่ายต้องเป็นสินค้าที่มีของพร้อมส่งเท่านั้นนะคะ

LnwPay How to

 

9. มีวิธีการจัดส่งทางไปรษณีย์ที่ติดตามได้ (ลงทะเบียน หรือ EMS) : กำหนดรูปแบบการจัดส่ง ที่สามารถเช็คสถานะของสินค้าได้

LnwPay How to

 

หากกรอกข้อมูลครบถ้วนทั้งหมด จะสามารถคลิกที่ปุ่ม ส่งคำขอใช้งานระบบ LnwPay ได้เลยค่ะ

(และถ้าต้องการเลือกรูปแบบการใช้งาน LnwPay ใหม่ ก็สามารถกด “กลับไปเลือกรูปแบบการใช้งาน LnwPay ใหม่” ได้ด้วย)

LnwPay How to

 

หลังจากนี้ รอทางทีมงานทำการตรวจสอบข้อมูล และรายละเอียดต่างๆ ของร้านค้า โดยใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน หากมีส่วนใดที่ต้องแก้ไข จะมีข้อความแจ้งให้ทราบในหน้านี้ ร้านค้าสามารถเข้ามาตรวจสอบ และแก้ไขให้ถูกต้องได้เลยค่ะ ส่วนร้านค้าที่ผ่านการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว จะมีทีมงานติดต่อเข้าไป ยืนยันการเปิดใช้บริการอีกครั้ง และดำเนินการเปิดระบบให้ภายใน 24 ชม. หากร้านค้ายืนยันการเปิดใช้บริการค่ะ ^^

เพียงเท่านี้ ร้านค้าของคุณก็จะมีระบบรับชำระเงินที่มีความหลากหลาย สะดวกสบาย ปลอดภัย และมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นอีกระดับแล้วค่ะ ส่วนเจ้าของร้านที่ยังมีข้อสงสัยอื่นๆ เกี่ยวกับระบบ LnwPay สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร  081-800-2180 (เวลา 09:00 – 18:00 น.) ทุกวัน เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ อีเมล support@LnwPay.com


บทความอื่นๆที่น่าสนใจเกี่ยวกับ LnwPay