เนื่องจากระหว่างวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ 2568 ทางบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด (Lnw Co.,Ltd.) จัดให้มีกิจกรรมสัมมนาประจำปี ทีมงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ LnwShop และ LnwPay จึงขอหยุดให้บริการตอบข้อสงสัยการใช้บริการต่าง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนเป็นการชั่วคราวในทุกช่องทางสำหรับวันดังกล่าว
และจะเปิดให้บริการตอบข้อสงสัยตามปกติ ในวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 9.00 น.
ทั้งนี้ สำหรับการดูแลระบบ ทาง LnwShop ยังคงมีทีม Admin ให้การดูแลตามปกติ แต่จะดำเนินการแก้ไข และตอบกลับร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการใช้งานระบบที่เร่งด่วนเท่านั้น (ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาระดับและความเร่งด่วนของปัญหา โดยเปิดรับการติดต่อปัญหานั้น ๆ ผ่านทางอีเมล support@LnwShop.com เท่านั้นค่ะ)
โดยมีรายละเอียดการให้บริการ ดังนี้
ร้านค้า LnwShop
บริการที่ หยุดชั่วคราว
- ถามตอบข้อสงสัยและปัญหาต่าง ๆ ในทุกช่องทาง (Facebook, Email และโทรศัพท์)
บริการที่ เปิดให้บริการตามปกติ
- ร้านค้าออนไลน์ของคุณ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติทุกประการ
- เจ้าของร้านยังสามารถจัดการร้านค้าได้ตามปกติทุกประการ
- สั่งซื้อและเปิดใช้งานแพ็คเกจร้านค้าได้ตามปกติ
ร้านค้าที่ใช้ LnwPay
บริการที่ หยุดชั่วคราว
- ถามตอบข้อสงสัยและปัญหาต่าง ๆ ในทุกช่องทาง (Facebook, Email และโทรศัพท์)
บริการที่ เปิดให้บริการตามปกติ
- สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติทุกประการ
- รายการสั่งซื้อที่ชำระเงินผ่านการโอนเงินบัญชีธนาคาร ทีมงานจะเช็คยอดเงินให้ตามปกติ (อาจจะล่าช้ากว่าการดำเนินการตามปกติเล็กน้อย)
- รายการสั่งซื้อที่ชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ระบบจะทำงานอัตโนมัติตามปกติ
จึงเรียนมาเพื่อแจ้งทางร้านค้าทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ
ทีมงาน LnwShop