laptop-1483974_1920

เพราะความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ LnwShop จึงไม่หยุดที่เสริมความแข่งแกร่งและปลอดภัยให้กับร้านค้าออนไลน์ของเรา โดยล่าสุดนี้เทพช็อปได้มีบริการเสริมน้องใหม่  บริการ Secure Sockets Layer (SSL) ที่จะช่วยทำให้ลูกค้ามั่นใจกว่าเคย และยังช่วยสนับสนุนในด้านอันดับการค้นหาของ Google อีกด้วย

ครั้งแรกทีร้านของคุณจะเป็นกุญแจเขียว
ปฏิวัติวงการร้านค้าออนไลน์ให้ยิ่งมีความปลอดภัย

Secure Sockets Layer คืออะไร ?

Secure Sockets Layer (SSL) คือ มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่รับ-ส่งผ่านอินเตอร์เน็ต โดยจะมีการเข้ารหัสและถอดรหัสข้อมูลด้วยระบบ SSL ซึ่งจะใช้งานจะสังเกตได้จาก URL Address ขึ้นต้นด้วย https:// จากเดิมที่ใช้เพียง http:// รับ-ส่งข้อมูลแบบธรรมดาไม่มีการเข้ารหัสข้อมูลไว้ ทำให้สามารถถูกดักขโมย แอบดูข้อมูลหรือสับเปลี่ยนข้อมูลกลางทางจาก Hacker หรือผู้ไม่หวังดีได้นั่นเอง (ข้อมูลจาก www.lnwshop.com/store/ssl)

Secure Sockets Layer มีหน้าที่อย่างไร ?

HTTPS:// encryption sslเข้ารหัส – ข้อมูลจะถูกเข้ารหัสเพื่อป้องกันการดักฟัง นั่นหมายถึง เมื่อผู้เข้าชมเว็บไซต์กำลังดูสินค้าในร้าน สั่งซื้อ หรือส่งข้อมูลชำระเงิน โพสท์ข้อความต่างๆ จะไม่มีใครสามารถดักฟังและรับรู้ถึงข้อมูลนั้นๆ ได้อย่างแน่นอน

HTTPS:// data intigrity sslความสมบูรณ์ข้อมูล – ข้อมูลที่ถูกเข้ารหัสนั้นจะไม่สามารถถูกเปลี่ยน แก้ไข เพิ่มหรือลบออกได้ ขณะที่มีการรับ-ส่งกันผ่าน https

HTTPS:// data authentication ssl มีการรับรอง – Secure Sockets Layer จะมีการออกใบรับรอง (SSL Certification) จากผู้ให้บริการ เพื่อเป็นการยืนยันและตรวจสอบทุกครั้งที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้เข้าถึงเว็บไซต์ที่ต้องการจริงๆ สร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ได้อย่างมาก

ไม่ใช่แค่ปลอดภัย แต่ยังช่วยสนับสนุนอันดับผลการค้นหาใน Google ด้วย

ฝั่ง Google ผู้ให้บริการระบบเสิร์ชเอิ้นเจิ้นอันดับ 1 ในไทย ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เว็บไซต์ที่มีการเข้ารหัสแบบ HTTPS จะถูกดันให้อันดับผลลัพธ์ในการค้นหาสูงขึ้น (จากผลคะแนน SEO ดีขึ้นนั่นเอง)  และจะมีผลมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย
ข้อดีมีเยอะขนาดนี้ ร้านค้าเทพจะรอช้าอยู่ได้ยังไงจริงไหมคะ คลิกไปสมัครใช้บริการ หรือคุณสมบัติทั้งหมดของ SSL กันเลย !
ssl