ปัจจุบันมีร้านค้าออนไลน์ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด แต่มีเพียงไม่กี่ร้านที่อยู่รอด และค้าขายคล่อง วันนี้เลยขอแนะนำการขายของออนไลน์แบบเทพๆ ที่จะทำให้ร้านของคุณแจ้งเกิดได้แน่นอนค่ะ

อย่างแรกที่ต้องพิจารณาในการเปิดร้านค้าออนไลน์คือ เว็บไซต์ที่เราใช้งาน หรือร้านค้าออนไลน์ของเรา การเปิดร้านในโลกปกติ เรายังต้องมองหา Location ที่ดี ไหนจะต้องแต่งร้านให้สวย การเปิดร้านค้าออนไลน์ก็ไม่ต่างกัน ร้านค้าของเราจะต้องตบแต่งสวยงาม น่าประทับใจลูกค้า และตรงกับสินค้าที่เราจะขาย นอกจากนี้หากเรายังต้องมองหา แหล่งประกาศสินค้าของเรา หรือ Online Mall ต่างๆ ซึ่ง Online Mall หลายๆที่จะเป็นศูนย์กลางการค้าที่เปิดขึ้นมาเพื่อสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ที่เปิดกับตน ดังนั้น ก่อนที่เราจะเลือกเปิดร้านกับใคร ควรจะพิจารณาว่าผู้ให้บริการเหล่านั้นมี Online Mall มาสนับสนุนคุณหรือไม่

ข้อต่อมาคือ สินค้า หรือ บริการของคุณ แปลกแค่ไหน ในโลกออนไลน์ คนออนไลน์ชอบของแปลก ไม่เหมือนใคร ไม่ลอกเลียนแบบ ดังนั้นสินค้าและบริการของคุณควรจะมีเอกลักษณ์ ที่ไม่เหมือนใคร หากสินค้าของคุณหาได้ง่ายในตลาดทั่วไป การนำเสนอบนร้านค้าออนไลน์ก็ควรจะมีรูปแบบที่แตกต่างและดึงดูดความสนใจเป็นพิเศษค่ะ

สุดท้ายซื่อสัตย์ และจริงใจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายสินค้าในช่องทางไหน ความซื้อสัตย์และจริงใจต่อลูกค้า ก็ยังถือเป็นสิ่งสำคัญ ปฎิเสธไม่ได้ว่า กระทั่งเราเองยังต้องการสองสิ่งนี้ ดังนั้นลูกค้าก็ต้องการจากเราเช่นกันค่ะ หากเรามีความซื่อสัตย์และจริงใจต่อลูกค้าแล้วล่ะก็รับรองได้ว่าอยู่ได้นานแน่นอน

ใครที่นำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้แล้ว อย่าลืมกลับมาบอกผลลัพธ์ที่ได้บ้างนะคะ สำหรับบทความต่อไป จะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องรอติดตามนะคะ หรือใครมีข้อสงสัย แนะนำ ติชม หรือจะเสนอเรื่องให้เราเขียน บอกได้เลยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ