MY LADY BY BAIFERN_Banner

รู้หรือไม่… การใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านภาพลักษณ์ (Visual Marketing) เป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการโปรโมทสินค้าและบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมแฟชั่นที่ความสวยงามและการนำเสนอมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปรู้จักกับร้าน MY LADY BY BAIFERN ที่เลือกใช้ Visual Marketing ในการโปรโมทสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้ลูกค้าติดใจจนกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง

MY LADY BY BAIFERN: The Exclusive Women’s Clothing Store

เป็นร้านเสื้อผ้าพรีเมียมที่เน้นคุณภาพและการออกแบบที่ทันสมัย ทางร้านมีช่องทางการขายที่หลากหลายบนออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ www.myladybybaifern.com, Shopee, Lazada, Line และ TikTok ซึ่งช่องทางเหล่านี้ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายและสะดวกสบาย

myladybybaifern website cut sd
[หน้าเว็บไซต์ www.myladybybaifern.com]

โดยเว็บไซต์ของทางร้านถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีการจัดหมวดหมู่สินค้าอย่างชัดเจน ลูกค้าสามารถเลือกดูสินค้าตามประเภท เช่น Short Dress, Long Dress, Jump Suite หรือเลือกหาสินค้าได้ตามโทนสีที่ต้องการ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีการใช้โซเชียลมีเดียอย่าง Facebook และ Instagram ในการโปรโมทสินค้าและอัพเดทข่าวสารต่าง ๆ ทำให้ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ตลอดเวลา

สร้างความต่างให้สินค้าด้วยภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่

หนึ่งในวิธีการที่ร้านค้าใช้เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้า คือ การใช้ภาพลักษณ์ของนางแบบส่งเสริมตัวสินค้า โดยนางแบบที่ทางร้านเลือกมา ไม่เพียงแต่มีบุคลิกที่เข้ากันกับเสื้อผ้าของทางร้านเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการดึงดูดความสนใจจากลูกค้าอีกด้วย ซึ่งการใช้ภาพลักษณ์ของนางแบบในการโปรโมทสินค้า ทำให้ลูกค้าสามารถเห็นภาพของการใช้งานสินค้าจริงในชีวิตประจำวันได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่ในโอกาสพิเศษหรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน และยังช่วยให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อสินค้าด้วย

myladybybaifern product 1
[ภาพประกอบจากเว็บไซต์ร้านค้า]
myladybybaifern product 2
[ภาพประกอบจากเว็บไซต์ร้านค้า]

สวยอย่างเดียวไม่พอ! คุณภาพและการบริการก็มองข้ามไม่ได้

ความสวยของแบบสินค้าเป็นเพียงส่วนหนึ่ง แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ คุณภาพของสินค้าและการบริการที่ดี สินค้าคุณภาพสูงจะเป็นตัวตัดสินว่าลูกค้าจะกลับมาซื้อซ้ำหรือไม่ ซึ่งทางร้านก็ได้พิสูจน์แล้วว่า คุณภาพของสินค้าและการบริการเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ จนกลับมารีวิวและแนะนำร้านให้กับลูกค้าคนอื่น ๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและความสนใจให้กับร้านค้า

ทางร้านให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพในการผลิตเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าที่นุ่มสบายต่อการสวมใส่หรือการตัดเย็บที่ละเอียดและพิถีพิถัน นอกจากนี้ การให้บริการที่ดีเยี่ยม เช่น การให้คำแนะนำลูกค้า หรือการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและปลอดภัย ยิ่งทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการซื้อสินค้าจากทางร้านมากขึ้น

my lady by baifern Review 1
[ภาพประกอบจากหน้า Customer Review]

การได้รับรีวิวจากลูกค้า ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้าน แต่ยังเป็นแรงจูงใจให้ลูกค้าใหม่ ๆ ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นด้วย

Visual Marketing ดีอย่างไร
การใช้งาน Visual Marketing หรือการตลาดผ่านภาพลักษณ์ เป็นกลยุทธ์ที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมแฟชั่น เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มการมองเห็นสินค้าในกลุ่มเป้าหมายแล้ว ก็ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและความน่าสนใจให้กับสินค้าอีกด้วย และการเลือกใช้นางแบบที่มีบุคลิกและสไตล์ที่ตรงกับแบรนด์ ก็ช่วยให้สินค้าดูมีความเข้ากันและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
1. ดึงดูดความสนใจ ภาพลักษณ์ที่สวยงามช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้มากกว่าข้อความหรือคำบรรยายเพียงอย่างเดียว
2. สร้างความประทับใจ นางแบบที่มีบุคลิกและสไตล์ที่ตรงกับแบรนด์สามารถสร้างความประทับใจแรกพบที่ดีให้กับลูกค้า
3. เพิ่มการจดจำแบรนด์ ภาพลักษณ์ที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ช่วยเพิ่มการจดจำแบรนด์ในระยะยาว
4. เพิ่มความน่าเชื่อถือ นางแบบที่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จัก ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าและแบรนด์
5. เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย การใช้อินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากช่วยให้ร้านค้าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น

คำแนะนำสำหรับร้านค้าอื่น ๆ

หากคุณเป็นเจ้าของร้านค้าที่ต้องการใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านภาพลักษณ์ ลองทำตามคำแนะนำเหล่านี้

  1. เลือกนางแบบที่มีบุคลิกและสไตล์ที่ตรงกับแบรนด์ของคุณ การเลือกนางแบบที่มีสไตล์และบุคลิกที่เข้ากันกับแบรนด์จะช่วยให้การโปรโมทสินค้าเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติและน่าเชื่อถือมากขึ้น
  2. สร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจและสอดคล้องกับแบรนด์ การสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจและมีความสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าและการตลาดของคุณ
  3. ใช้ภาพลักษณ์ที่หลากหลาย การใช้ภาพลักษณ์ที่หลากหลายในการโปรโมทสินค้าจะช่วยดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย
my lady by baifern product IG
[ภาพประกอบจาก IG: myladybybaifern]

การใช้นางแบบและการตลาดผ่านภาพลักษณ์เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งร้าน MY LADY BY BAIFERN ได้พิสูจน์แล้วว่ากลยุทธ์นี้สามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและดึงดูดลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการใช้ภาพลักษณ์ของนางแบบ รวมถึงการให้บริการที่ดีและคุณภาพของสินค้าที่ไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง


และนี่ก็คือบทวิเคราะห์การขายของร้านค้า The Highlight Shop ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ร้าน MY LADY BY BAIFERN หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคน ๆ นะคะ ครั้งหน้าเราจะพูดคุยถึงร้านไหนกันอีก อย่าลืมติดตามนะคะ 

ช่องทางติดต่อทางร้าน

:: Research Visual Marketing from Chat GPT