Google Workspace Business Promote

ทำถึงเกิ๊น! Google Workspace Business จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 46 บาท/เดือน สำหรับลูกค้าสมัครใหม่เฉพาะปีแรก สนใจใช้งานสมัครเลย ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 67 เท่านั้น

Google Workspace จ่ายเพียง 46 บาท/เดือน ใช้งานพื้นที่ได้ถึง 30 GB

LnwShop ร่วมกับ Google เปิดตัวอลังการต้อนรับลูกค้าใหม่ใช้บริการ Google Workspace เครื่องมือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับธุรกิจ เล่นใหญ่จัดโปรโมชั่นให้ร้านค้าเทพ ด้วยส่วนลดราคาพิเศษกว่า 80% ในแพ็คเกจ Business Starter และ Business Standard

google workspace business promote

ลูกค้าใหม่เริ่มต้นใช้งานแพ็คเกจ Business Starter ได้ในราคาสุดคุ้ม เพียง 46 บาท/เดือน จากราคาปกติ 242 บาท/เดือน ราคาดังกล่าวเป็นราคาสำหรับลูกค้าสมัครใหม่เฉพาะปีแรก ซึ่งเป็นราคาต่อ 1 ผู้ใช้ ที่รวม VAT แล้ว โดยร้านค้าสามารถใช้งานพื้นที่เก็บข้อมูลได้ถึง 30 GB , ประชุมวิดีโอพร้อมกันได้ถึง 100 คน และสร้างอีเมลธุรกิจ @yourdomain แบบกำหนดเองได้

ลูกค้าใหม่สามารถรับโปรโมชั่นได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567


ทำความรู้จักบริการ Google Workspace Business

Google Workspace คือเครื่องมือช่วยผสานการทำงานของทีมธุรกิจให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการใช้งานเครื่องมือจาก Google โดยทุก ๆ ข้อมูลการทำงานจะถูกจัดเก็บบนระบบ Cloud หมดปัญหาคอมพัง ไฟล์งานเสียหาย พร้อมกันนั้นทีมงานยังสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่น

แอปพลิเคชันที่รองรับการทำงานผ่าน Google Workspace มีดังนี้

Google Workspace Business Application

พร้อมให้คุณสร้างความเชื่อมั่นขององค์กรผ่านอีเมลสำหรับธุรกิจ email@yourdomain.com รวมไปถึงอีเมลกลุ่ม เช่น sales@yourdomain.com, marketing@yourdomain.com เป็นต้น

พิเศษสุด ๆ ! เมื่อเลือกใช้งานผ่าน LnwShop เราจะช่วยให้คุณเปิดใช้บริการอย่างรวดเร็ว และให้การช่วยเหลือตลอดอายุการใช้งานของคุณ


Q&A

Q: Google Workspace ต่างจากแอปฟรีของ Google อย่างไร
A: เมื่อใช้ Google Workspace คุณจะได้รับบริการระดับธุรกิจ ซึ่งจะประกอบไปด้วยอีเมลธุรกิจที่กำหนดเองได้ในรูปแบบ @yourdomain.com, พื้นที่จัดเก็บข้อมูลในระบบ Cloud ที่เพิ่มขึ้นใน Gmail และ Drive, การประชุมทางวิดีโอที่ยาวนานขึ้น และฟีเจอร์อื่น ๆ เพิ่มเติม

Q: ค่าบริการต่อ 1 ผู้ใช้ คืออะไร
A: ระบบจะนับผู้ใช้ จากการดูอีเมลสำหรับบุคคล เช่น you@yourdomain.com ส่วนอีเมลแทนของกลุ่ม เช่น sales@yourdomain.com หรือ marketing@yourdomain.com จะรวมอยู่ในราคาแล้ว และไม่นับเป็นผู้ใช้เพิ่มเติม ทั้งนี้ คุณสามารถตั้งอีเมลแทนได้สูงสุด 30 ชื่อต่อผู้ใช้

Q: โดเมนรวมเป็นส่วนหนึ่งของ Google Workspace หรือไม่
A: ค่าใช้จ่ายของโดเมนจะแยกต่างหาก จาก Google Workspace โดยคุณต้องระบุโดเมนที่ต้องการใช้กับอีเมลธุรกิจในขณะลงชื่อสมัครใช้ ถ้ายังไม่มีโดเมนเป็นของตัวเอง คุณสามารถซื้อโดเมนได้จากบริการจดโดเมนเนม


หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่อีเมล Support@LnwShop.com