ร้านค้าออนไลน์ถูกใจสิ่งนี้! Line Notify แจ้งเตือนออเดอร์ผ่าน Line รับทันทุกออเดอร์ตลอด 24 ชั่วโมง

มาจ้าาา ร้านค้าเทพ! เปิดเดือนใหม่พร้อมกับการแนะนำระบบจึ้ง ๆ ปัง ๆ ให้ได้ใช้งานกันอีกเช่นเคย กับฟีเจอร์แจ้งเตือนออเดอร์ผ่าน Line ออเดอร์เข้าก็บอก ลูกค้าโอนเงินมาก็แจ้ง ไม่ต้องคอยพะวักพะวงเข้าไปเช็คที่หลังร้านกันแล้ว ว่าแต่ระบบบบนี้จะดีจะเจ๋งยังไง ไปดูเราขายของต่อด้านล่างนี้เลย

LINE Notify ลูกค้าสั่งซื้อก็บอก แจ้งชำระเงินมาก็รู้ ใช้งานฟรี 24 ชั่วโมง!

อย่างที่ชูจุดเด่นไปตามหัวข้อ คือฟีเจอร์แจ้งเตือนออเดอร์ผ่าน Line นี้ใช้งานได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง! ซึ่งเราเปิดให้ร้านค้าทุกร้าน ทุกแพ็ค สามารถใช้งานได้เหมือนกันหมด เพียงแค่เชื่อมช่องทางรับแจ้งเตือนที่ Lnw.me หรือเข้าไปที่หลังร้าน > เมนู Script > LINE Notify ทำตามขั้นตอนการเชื่อมต่อ ก็จะสามารถรับข้อมูลแจ้งเตือน

  • รายการสั่งซื้อใหม่
  • รายการชำระเงินจากลูกค้า

พร้อมมีลิงก์ให้กดเข้าไปจัดการออเดอร์ และอัปเดตสถานะออเดอร์ให้ลูกค้าได้ด้วย เรียกได้ว่า สะดวก และพร้อมใช้งานตลอด 24 ชั่วโมงสุด ๆ ><

ติดตั้ง Line Notify
[ตั้งค่าการเปิดใช้งานการแจ้งเตือนผ่าน Line]
Line-Notify-Group-ร้านค้า
[การแจ้งเตือนออเดอร์ผ่าน Line]

และไม่เพียงแต่ฝั่งร้านค้าเท่านั้นที่จะสะดวกในการเช็คออเดอร์ต่าง ๆ ผ่าน Line แต่ฝั่งลูกค้าเอง ก็สามารถเปิดรับการอัปเดตข้อมูลออเดอร์ที่ได้สั่งซื้อไปจากร้านค้าผ่าน Line ได้เช่นกัน

เพียงแค่ร้านค้าเปิดใช้งานตัวเลือกรับแจ้งเตือนผ่าน Line ที่บิลออนไลน์ ลูกค้าก็สามารถติ๊กเลือกรับแจ้งเตือน และเชื่อมช่องทางรับข้อมูลผ่าน LINE Notify ได้เช่นเดียวกัน

คราวนี้ เวลาที่ร้านยืนยันออเดอร์, ยืนยันการชำระเงิน หรือยืนยันการจัดส่ง ลูกค้าก็จะสามารถรับรู้ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Line ที่เปิดใช้งานอยู่เป็นประจำได้แล้วล่ะค่ะ สะดวดสุด ๆ ไปเลย!

บิลออนไลน์ Line Notify
[เลือกรับข้อมูลผ่าน LINE ที่บิลออนไลน์]
Line-Notify-1-1-ลูกค้า
[อัปเดตสถานะออเดอร์ผ่าน Line]

สนใจเปิดใช้งานฟีเจอร์แจ้งเตือนผ่าน Line ดูขั้นตอนที่นี่เลย [คู่มือ] การเชื่อมต่อระบบแจ้งเตือนผ่าน Line

เปิดแฟ้มลับ!
ลูกค้าที่ซื้อสินค้ากับร้านค้าเทพ นอกจากจะรับแจ้งเตือนออเดอร์ผ่าน Line ได้แล้ว ยังสามารถรับแจ้งเตือนผ่าน Facebook Messenger ได้ด้วยนะ ยังไงร้านค้าก็อย่าลืมไปเปิดให้ลูกค้าใช้งานกันน้า เพราะฟีเจอร์นี้ ใช้งานฟรีเหมือนเดิมค่ะ!


และนี่ก็คือฟีเจอร์เจ๋ง ๆ ที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ LnwShop ไม่มากก็น้อยนะคะ ครั้งหน้าจะมีระบบอะไรมาแนะนำกันอีก อย่าลืมติดตามน้าาาา