ร้าน Holysai

จุดเริ่มต้นของธุรกิจคือการได้เริ่มเป็นผู้ซื้อมาก่อน นี่คือเรื่องเล่าจากเจ้าของร้าน Holysai ตัวแทนจำหน่ายหูฟังคุณภาพที่จะมาถ่ายทอดแนวคิดการขายสินค้าให้ประสบความสำเร็จ ทั้งแนวคิดการขาย การทำคอนเทนต์ให้ลูกค้าติดตาม และการให้ความสำคัญกับการบริการ ทั้งหมดนี้ติดตามพร้อมกันได้ที่นี่เลยค่ะ

Holysai ร้านจำหน่ายหูฟังคุณภาพที่ลูกค้าไว้ใจ

ร้าน Holysai ตัวแทนจำหน่ายแอมป์พกพาและหูฟังคุณภาพยี่ห้อ FiiO รวมถึงยังมีสินค้าหูฟังยี่ห้ออื่น ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น TFZ, Soundmagic, Cayin และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งปัจจุบันเปิดจำหน่ายสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ www.Holysai.com พร้อมทั้งยังมีช่องทางการขายอื่น ๆ อย่าง Lazada, Shopee และ Facebook ด้วย

Holysai Website
[หน้าเว็บไซต์ www.Holysai.com]

จากประสบการณ์ผู้ซื้อ สร้างเส้นทางสู่เจ้าของธุรกิจ

อย่างที่ได้เกริ่นไปช่วงต้นว่า จุดเริ่มต้นของร้าน Holysai นั้น เริ่มมาจากการที่คุณนพพล เจ้าของร้าน ได้ทดลองซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อ 14 ปีก่อน และรู้สึกประทับใจกับการซื้อขาย ที่เจ้าตัวได้รับสินค้าตรงปกในระยะเวลาที่เหมาะสม จึงเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกอยากเริ่มเข้าสู่วงการนี้บ้าง

ร้าน Holysai เริ่มต้นด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายแอมป์พกพาและหูฟัง FiiO ขายผ่านเว็บบอร์ดต่าง ๆ ในยุคเริ่มแรก ก่อนที่จะพัฒนามาเปิดเว็บไซต์ร้านค้า และเพิ่มช่องทางการขายบน Social Media และ Marketplace อย่างในปัจจุบัน

แน่นอนว่าหูฟังในยุคนี้ คือสินค้าที่มีคู่แข่งในตลาดเยอะพอสมควร คุณนพพล เจ้าของร้าน Holysai จึงเลือกรักษาฐานลูกค้าด้วยการให้บริการที่น่าประทับใจ

ผมคิดว่าการบริการหลังการขายเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะมันจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เขาเลือกกลับมาซื้อซ้ำ บางครั้งก็จะแนะนำบอกต่อ เหมือนเขาช่วยหาลูกค้าใหม่ ๆ ให้เราเพิ่มได้อีก

คุณนพพล เจ้าของร้าน Holysai

และอีกหนึ่งตัวช่วยสร้างความประทับใจให้ลูกค้าของร้านนี้ ก็คือการรองรับการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งเป็นทางเลือกที่จำเป็นมาก สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าราคาสูง เพราะลูกค้าบางคนอาจไม่สะดวกจ่ายเงินก้อน การรองรับการจ่ายเงินทุกรูปแบบ จึงเป็นทางเลือกที่ลูกค้าต้องการและทำให้เขาตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นด้วย

ก้าวข้ามข้อจำกัดเรื่องเสียง ด้วยคอนเทนต์รีวิวสินค้า

เนื่องจากลูกค้าบางคนก็อยากที่จะทดลองหูฟังก่อนตัดสินใจซื้อ ทางร้านจึงต้องหาแนวทางรับมือกับความต้องการของลูกค้า เพื่อไม่ให้เสียโอกาสในการขาย

โดยทางร้านมีข้อเสนอให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าก่อนได้ ซึ่งสามารถเข้าไปทดลองได้ที่หน้าร้าน หรือหากลูกค้าอยู่ในกรุงเทพ ทางร้านก็มีเครือข่ายร้านค้าที่เป็นพันธมิตรกัน ที่จะแนะนำให้ลูกค้าเข้าไปลองดูสินค้าได้ตามสะดวก

และสำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดหรือคนที่ไม่สะดวกไปหน้าร้าน ทางร้านก็จัดทำคลิปวิดีโอรีวิวหูฟังรุ่นต่าง ๆ อธิบายรายละเอียดเสียง เพื่อให้ลูกค้าสามารถจินตนาการถึงคุณภาพได้ง่ายขึ้น และยังมีบทความแนะนำสินค้าบนเว็บไซต์ ให้ลูกค้าสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดกันได้ด้วย

แนวคิดการขายหูฟังออนไลน์จากร้าน Holysai

จากประสบการณ์และแนวความคิดของทางร้าน จะเห็นได้เลยชัดเลยนะคะ ว่านอกจากการมีสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว เรื่องของการบริการลูกค้า ก็เป็นสิ่งที่ทางร้านให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขาย การรองรับการจ่ายเงินทุกรูปแบบ การมีบริการทดลองสินค้า และการมีทำคอนเทนต์ต่าง ๆ เพื่อซัพพอร์ตความต้องการของลูกค้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเหตุผลที่ประกอบกันทำให้ร้าน Holysai กลายเป็นร้านจำหน่ายหูฟังที่ลูกค้าหลายคนเลือกนั่นเองค่ะ

Quote Holysai-1

และนี่ก็เป็นเรื่องราวของร้านค้า The Highlight Shop ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ร้าน Holysai ที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าทุกคนจะได้แนวทางในการบริการลูกค้าไปปรับใช้กับร้านค้าของตัวเองกันนะคะ

ทั้งนี้ LnwShop ต้องขอขอบคุณ คุณนพพล เจ้าของร้าน Holysai มากเลยนะคะ ที่ให้เกียรติมาแบ่งปันข้อมูลกับเราในครั้งนี้ค่ะ

ช่องทางติดต่อร้าน Holysai