กิจกรรมจาก TikTok Shop

ได้เวลาขยายธุรกิจบน Entertainment platform มาแรงแห่งปีอย่าง TikTok ผ่านบริการ TikTok Shop ที่จะช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ เชื่อมต่อช่องทางการขาย จัดการข้อมูลสินค้าได้สะดวกสบายมากกว่าที่เคย พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับร้านค้าใหม่ที่เข้าร่วมช่องทางการขาย TikTok Shop ในช่วงเปิดตัว รายละเอียดเป็นอย่างไร ไปดูกันค่ะ

TikTok Shop คืออะไร

TikTok Shop ร้านค้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าที่หลากหลาย เป็นพื้นที่ที่รวมผู้ขายสินค้าออนไลน์ ผู้ซื้อ และผู้สร้างคอนเทนต์ ไว้ในที่เดียวกัน

โดยผู้ขายสินค้าออนไลน์จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ขายแบบเต็มรูปแบบ ที่มาพร้อมกับความสามารถในการอัปโหลดสินค้า จัดการคำสั่งซื้อ รองรับเรื่องการจัดส่ง รวมไปถึงเรื่องของการชำระเงิน ซึ่งทั้งหมดทำได้บน TikTok และสำหรับผู้ใช้งาน ก็สามารถค้นหาหรือพบเจอสินค้าได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่รับชมวิดีโอ, สร้างหรือแชร์คอนเทนต์ และยังสามารถซื้อสินค้าได้โดยตรงผ่านตะกร้าสินค้าที่อยู่ในวิดีโอ, การถ่ายทอดสด และหน้าโปรไฟล์ของผู้สร้าง โดยไม่ต้องกดออกจากแอปพลิเคชั่น ช่วยให้ร้านค้าเพิ่มโอกาสปิดการขายได้มากขึ้น

TikTok Shop จับมือ LnwShop เพิ่มโอกาสปั้นธุรกิจให้ร้านค้าเทพ

TikTok Shop ร่วมกับ LnwShop Channels+ จับมือกันพัฒนาระบบเชื่อมต่อช่องทางการขาย* อำนวยความสะดวกให้ร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการเพิ่มโอกาสขยายธุรกิจบน TikTok Shop สามารถใช้งานระบบเชื่อมต่อข้อมูลการขายอัตโนมัติ ซึ่งมาพร้อมความสามารถในการจัดการช่องทางการขายแบบเต็มประสิทธิภาพ

  • Sync ข้อมูลสินค้า อัพโหลดข้อมูล แก้ไขรายละเอียด เพิ่ม/ลบ ที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาลงใหม่
  • Sync ข้อมูลออเดอร์ รวบรวมทุกออเดอร์ที่ขายได้ไว้ที่หลังร้าน ให้คุณตรวจเช็ค และเก็บข้อมูลได้ง่ายในที่เดียว
  • Sync ข้อมูลสต๊อก ตัดสต๊อกอัตโนมัติเมื่อเกิดยอดขาย ไม่ต้องเสียเวลาไล่เช็คข้อมูลทีละช่องทาง หมดกังวลกับปัญหาออเดอร์ซ้ำซ้อน

เพิ่มโอกาสทางการขายอย่างไร้ขีดจำกัด ลดเวลาการจัดการ ให้คุณโฟกัสกับธุรกิจได้เต็มที่และมีเวลาสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอที่โดนใจลูกค้ามากขึ้นบน TikTok Shop

TikTok Shop information on LnwShop  Channels

พิเศษสำหรับร้านค้า LnwShop ที่สมัครเปิดร้านกับ TikTok Shop

หากคุณเป็นร้านค้าเทพ ที่อยากเข้าถึงกลุ่มลูกค้าบน TikTok อย่ารอช้า! รีบมาสมัครเป็นร้านค้าใหม่บน TikTok Shop เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดปังช่วงเปิดตัว

  • ฟรี ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม (3%) และค่าคอมมิชชั่น (4%) นาน 1 เดือน
  • ฟรี ค่าธรรมเนียมการสมัคร
  • ฟรี ค่าขนส่ง
  • ฟรี ทีมงานดูแลร้านค้า
  • ฟรี คูปองส่วนลดสนับสนุนการขาย มูลค่าสูงสุด 8,000 บาท
  • พิเศษ รับเครดิตโฆษณา 500 บาท และรับส่วนลดจ้างงาน TikTok Creator Marketplace สูงสุด 8,000 บาท

เพียงคุณเป็นร้านค้า LnwShop ที่ไม่เคยมีร้านค้าบน TikTok Shop มาก่อน ก็สามารถสมัครเป็นผู้ขายรายใหม่บน TikTok Shop ได้ คลิกปุ่มสมัครด้านล่างเลย!

ระบบเชื่อมช่องทางการขายระหว่าง LnwShop และ TikTok Shop จะเปิดให้บริการในช่วง ม.ค. 2566


สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครเป็นผู้ขายบน TikTok Shop ติดต่อ TikTok Shop Partnership LINE OA: @ttspartnership

หรือหากสนใจใช้งานระบบเชื่อมต่อช่องทางขาย LnwShop และ TikTok Shop สามารถแจ้งความประสงค์ไว้ก่อนได้ที่เมล marketing@Lnw.co.th