SCB Lending สินเชื่อมณีทันใจ

ต่อยอดให้ธุรกิจไปต่อได้ไม่สะดุดด้วย สินเชื่อมณีทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์จาก SCB อำนวยความสะดวกให้ร้านค้าเทพยื่นขอสินเชื่อได้ง่าย ๆ ผ่านระบบหลังบ้าน LnwShop ไม่ต้องใช้เอกสาร ผ่อนดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง หมื่นละ 3 บาท/วัน* ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566


SCB Lending สินเชื่อมณีทันใจ

*คำนวณจากดอกเบี้ยเริ่มต้น MRR+ 10% = 15.995% ต่อปี
(MRR ที่ 5.995% ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคารวันที่ 10 ส.ค. 64) ระยะเวลาผ่อนนาน 36 เดือน


คุณสมบัติ ข้อกำหนด และเงื่อนไข การขอสินเชื่อมณีทันใจ

ร้านค้าที่ต้องการขอสินเชื่อมณีทันใจจาก SCB จะต้องเป็นลูกค้าที่เปิดบัญชีกับธนาคารไทยพาณิชย์เท่านั้น โดยต้องมีคุณสมบัติและข้อกำหนด ดังนี้

  • ต้องเป็นผู้มีอายุตั้งแต่ 20 – 65 ปี (อายุผู้กู้ร่วมกับระยะเวลาการผ่อนชำระต้องไม่เกินกว่า 65 ปี)
  • ต้องลงทะเบียนกับ LnwShop มาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีรายการเงินเข้า (Cash Inflow) ขั้นต่ำเดือนละ 25,000 บาท ต่อเนื่องทุกเดือนในรอบ 3 เดือนล่าสุด
  • ต้องมีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร โดยสามารถเปิดบัญชี SCB ออนไลน์ได้ ผ่านการยืนยันตัวตนที่ 7-11 หรือ ยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM ของธนาคาร
  • วงเงินสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน 10,000 – 300,000 บาทต่อราย
  • ผ่อนชำระเริ่มตั้งแต่ 12 เดือน ถึงสูงสุด 36 เดือน
  • อัตราดอกเบี้ย MRR+10% และค่าธรรมเนียมการให้สินเชื่อ 3% ของวงเงินที่ได้รับอนุมัติ โดยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมเป็นไปตามประกาศของธนาคาร
  • ค่าธรรมเนียมชำระเงินกู้ยืมคืนก่อนกำหนด 3% ของยอดเงินต้นคงเหลือ ณ วันที่ชำระคืนก่อนกำหนด (ภายในระยะเวลา 3 ปี)
  • หลักเกณฑ์อนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

หากร้านค้ามีคุณสมบัติครบถ้วนผ่านเกณฑ์ ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อมณีทันใจได้เลย ที่ระบบหลังร้าน LnwShop และ SCB Easy App โดยทำตามขั้นตอนง่าย ๆ 4 ขั้นตอนนี้

SCB Lending สินเชื่อมณีทันใจ 4 ขั้นตอนสมัคร

หมายเหตุ – ร้านค้าสามารถถอนความยินยอมการส่งข้อมูลให้ธนาคารได้ตลอดเวลา โดยระบบจะหยุดส่งข้อมูลไปยังธนาคาร ภายใน 1 เดือน นับจากวันที่ยืนยันถอนความยินยอม (การถอนความยินยอมนี้ อาจมีผลในการรับบริการ SCB สินเชื่อมณีทันใจ)


ร้านค้าเทพที่สนใจขยายกิจการ หรือต้องการเงินมาลงทุน ก็สามารถลงทะเบียนขอสินเชื่อ SCB สินเชื่อมณีทันใจ กันได้นะคะ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566

และหากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการขอสินเชื่อ ติดต่อสอบถามที่ SCB Call Center 02-722-2222 ได้เลยค่ะ ติดตามข้อมูลแคมเปญ SCB สินเชื่อมณีทันเพิ่มเติมได้ที่ www.scb.co.th