TikTok x LnwShop

TikTok ร่วมกับ LnwShop มอบโอกาสดี ๆ ให้ร้านค้าเทพร่วมสัมมนาออนไลน์ สอนทำการตลาดและลงโฆษณาบน TikTok ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยงานนี้คุณจะได้เรียนรู้การใช้เครื่องมือบนแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นยอดนิยมอย่าง TikTok สร้างยอดขายให้ธุรกิจ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปดูข้อมูลกันเลย!

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า TikTok คือ หนึ่งในแพลตฟอร์มที่เติบโตอย่างรวดเร็วมาก ๆ ในนาทีนี้ เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้น ส่งต่อความสุขได้ไม่จำกัด พร้อมมีเครื่องมืออำนวยความสะดวกในการสร้างคอนเทนต์ได้อย่างง่ายดาย

และความนิยมนี้เอง ที่ทำให้ร้านค้า และผู้ประกอบการ SMEs ต่างสนใจที่จะใช้ TikTok เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าบนช่องทางนี้!

Starter Lab สัมมนาที่จะทำให้การใช้ TikTok For Business เป็นเรื่องง่าย

เพราะต้องการให้ร้านค้าออนไลน์ ผู้ประกอบการ SMEs เข้าใจถึงการใช้เครื่องมือบน TikTok For Business เพื่อเข้าถึงลูกค้าและสร้างยอดขายได้อย่างที่ต้องการ TikTok จึงจัดงานสัมมนาออนไลน์เชิงอบรม

ในหัวข้อ “Starter Lab ทักษะที่ต้องรู้ก่อนเริ่มทำโฆษณาบน TikTok พร้อมสาธิตการใช้งานแบบจับมือทำ!” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ทำความรู้จักเครื่องมือ และเรียนรู้การทำโฆษณาบน TikTok

  • เรียนรู้พื้นฐานการทำโฆษณาบน TikTok
  • เรียนรู้วิธีเลือกวัตถุประสงค์ กลุ่มเป้าหมาย และค่าเสนอราคา
  • เรียนรู้วิธีการสร้างแคมเปญเบื้องต้น
  • เรียนรู้เคล็ดลับการสร้างงานครีเอทีฟ

พร้อมสาธิตวิธีการทำ TikTok Ads อย่างละเอียด ทีละขั้นตอนจากทีมงานของ TikTok

โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 น. - 15.30 น. ผ่านโปรแกรม Zoom

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนา สามารถกดปุ่มลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลยค่ะ


แล้วอย่าลืม…มาเรียนรู้การใช้งานเครื่องมือลงโฆษณาบน TikTok เพื่อเพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้า และสร้างยอดขายให้กับร้านค้าของคุณกันนะคะ

ศึกษารายละเอียดของ TikTok For Business เพิ่มเติม ได้ที่ TikTok For Business