Saphan Digital Live Stream

LnwShop ชวนร้านค้าออนไลน์ เพิ่มโอกาสขยายธุรกิจกับกิจกรรมพิเศษในโครงการ Saphan Digital ผ่านคลาสเรียนแบบไลฟ์สดเพื่อผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อย พร้อมช่วงถาม-ตอบกับผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีมาบอกกัน

Saphan Digital Live Stream x LnwShop

Google ร่วมกับ LnwShop เปิดคลาสให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ ผ่านการอบรมแบบสตรีมสดบน YouTube ผ่านหลักสูตรที่น่าสนใจอัดแน่นเนื้อหาเพื่อผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ

Saphan Digital Live Stream x LnwShop

โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกเรียนได้ตามหลักสูตรที่ต้องการ และวันเวลาที่สะดวก ดังนี้

6 ตุลาคม 2021 14:30 – 16:00 น.

  • สร้างแบรนด์ของคุณด้วยการวางแผนการตลาดดิจิทัล – เรียนรู้กลยุทธ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจออนไลน์ เคล็บลับสร้างกลยุทธ์ที่เหมาะสมจากพฤติกรรมของลูกค้า และการใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีอยู่เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ

7 ตุลาคม 2021 10:30 – 12:00 น.

  • สร้างธุรกิจของคุณให้เติบโตด้วยเครื่องมือจาก Google – เรียนรู้ว่าทำไมคุณควรเข้าสู่โลกออนไลน์ และทำความรู้จักกับเครื่องมือต่าง ๆ จาก Google ที่จะช่วยให้การทำธุรกิจของคุณง่ายขึ้น

7 ตุลาคม 2021 15:30 – 17:00 น.

  • ขายสินค้าของคุณทางออนไลน์ด้วย e-commerce – ทำความรู้จักกับ “E-commerce” อย่างลึกซึ้ง เรียนรู้วิธีเริ่มต้นทำอีเคอมเมิร์ซ และทางเลือกการทำอีคอมเมิร์ซ 2 ประเภทที่คุณสามารถเลือกได้

8 ตุลาคม 2021 10:30 – 12:00 น.

  • จัดการทีมและธุรกิจของคุณอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Google Workspace – เรียนรู้วิธีจัดการทีมงาน และธุรกิจของคุณจากที่บ้าน ด้วยเครื่องมือดิจิทัลฟรีต่าง ๆ เพื่อให้งานของคุณมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะทำงานจากที่บ้าน หรือที่ไหนก็ตามบนโลก

8 ตุลาคม 2021 14:30 – 16:00 น.

  • การสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Content Marketing – เรียนรู้วิธีการสื่อสารกับลูกค้าออนไลน์ และเคล็ดลับการสร้างตลาดด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจ ที่จะช่วยส่งเสริมให้แบรนด์ธุรกิจของคุณโดดเด่นและน่าจับตามอง

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเรียนคลาสสดที่สอนโดยทีมงานจาก Google ได้ เพียงคลิกปุ่มลงทะเบียนด้านล่างนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการ Saphan Digital ได้ที่ LINE Official Account: @saphandigital ค่ะ